bc

จะเอาเธอให้ได้ยัยคนเก่ง

book_age18+
2.5K
FOLLOW
17.6K
READ
drama
comedy
sweet
like
intro-logo
Blurb

"รู้ไหมว่าปั้นชอบอินทิรา​มากเลย" ฉันมองผู้ชายอายุ10ขวบอย่างเอือมระอา​ ผู้ชายที่ชอบพูดประโยคนี้กับฉัน เขาชื่อปั้นสิบ เป็นลูกของแม่น้ำชากับพ่อโจฮาน ท่านทั้งสอง​เป็นผู้มีพระคุณของฉัน คอยช่วยเหลือครอบครัวของฉันส่งเสียฉันกับพี่ชายเรียน ซึ่งแม่ของฉันกับแม่น้ำชาเป็นเพื่อนสนิทกัน

ฉันรักแม่น้ำชากับพ่อโจฮานมาก แต่ลูกชายของท่านชอบมาวุ่นวาย​ ชอบตามตื๊อฉันจนน่ารำคาญ

" อินไม่เคยชอบปั้นสิบ" ฉันพูดออกไปตรงๆ มองผู้ชายที่อายุเท่ากับฉัน ปั้นสิบหน้าเสียเล็กน้อย ก่อนจะฝืนยิ้มให้ฉันใหม่

" ตอนนี้ยังไม่รัก ถ้าเราเป็นแฟนกัน คบกันไปเรื่อยๆเดี๋ยวมันก็รักกันเอง"

"มันไม่มีทางเป็น​แบบนั้นไปได้หรอกปั้นสิบ!ไม่รักก็คือไม่หรอก" ฉันพูดออกไปอย่างหงุดหงิด​ ฉันอายุแค่10ขวบ​ ฉันรู้จักแต่ความรักที่มีให้แม่กับพี่ชาย ฉันไม่รู้จักความรัก แบบผู้หญิงผู้ชายเขารักกันหรอก

"อินยังไม่เคยคบกันปั้น​ อินรู้ได้ไงว่าไม่มีทาง" ปั้นสิบมองหน้าฉัน พร้อมกับพูดออกมา

" นายพูดไม่รู้เรื่องหรือไงปั้นสิบ! อินบอกว่าอินไม่ชอบปั้น เลิกมาวุ่นวายกับอินซะที"

" ปั้นไม่ได้วุ่นวาย ปั้นชอบอินปั้นผิดอะไร อินถึงไม่ชอบปั้น"

" ปั้นไม่ได้ผิดที่ชอบอิน มันผิดที่อินไม่ได้ชอบปั้นไงล่ะ"ฉันพูดก่อนจะหยิบกระเป๋านักเรียนเดินออกไป​ โดยที่มีสายตาของปั้นสิบมองมาที่ฉันอย่างผิดหวัง

ไม่ดราม่าหรอก​ ไม่ต้องกลัวแอดไม่เก่งดราม่า

chap-preview
Free preview
เกริ่นนำ
"รู้ไหมว่าปั้นชอบอินทิรา​มากเลย" ฉันมองผู้ชายอายุ10ขวบอย่างเอือมระอา​ ผู้ชายที่ชอบพูดประโยคนี้กับฉัน เขาชื่อปั้นสิบ เป็นลูกของแม่น้ำชากับพ่อโจฮาน ท่านทั้งสอง​เป็นผู้มีพระคุณของฉัน คอยช่วยเหลือครอบครัวของฉันส่งเสียฉันกับพี่ชายเรียน ซึ่งแม่ของฉันกับแม่น้ำชาเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันรักแม่น้ำชากับพ่อโจฮานมาก แต่ลูกชายของท่านชอบมาวุ่นวาย​ ชอบตามตื๊อฉันจนน่ารำคาญ "อินไม่เคยชอบปั้นสิบ" ฉันพูดออกไปตรงๆ มองผู้ชายที่อายุเท่ากันกับฉัน ปั้นสิบหน้าเสียเล็กน้อย ก่อนจะฝืนยิ้มให้ฉันใหม่ "ตอนนี้ยังไม่รัก ถ้าเราเป็นแฟนกัน คบกันไปเรื่อยๆเดี๋ยวมันก็รักกันเอง" "มันไม่มีทางเป็น​แบบนั้นไปได้หรอกปั้นสิบ!ไม่รักก็คือไม่หรอก" ฉันพูดออกไปอย่างหงุดหงิด​ ฉันอายุแค่10ขวบ​ ฉันรู้จักแต่ความรักที่มีให้แม่กับพี่ชาย ฉันไม่รู้จักความรัก แบบผู้หญิงผู้ชายเขารักกันหรอก "อินยังไม่เคยคบกันปั้น​ อินรู้ได้ไงว่าไม่มีทาง" ปั้นสิบมองหน้าฉัน พร้อมกับพูดออกมา " นายพูดไม่รู้เรื่องหรือไงปั้นสิบ! อินบอกว่าอินไม่ชอบปั้น เลิกมาวุ่นวายกับอินซะที" " ปั้นไม่ได้วุ่นวาย ปั้นชอบอินปั้นผิดอะไร อินถึงไม่ชอบปั้น" " ปั้นไม่ได้ผิดที่ชอบอิน มันผิดที่อินไม่ได้ชอบปั้นไงล่ะ"ฉันพูดก่อนจะหยิบกระเป๋านักเรียนเดินออกไป​ โดยที่มีสายตาของปั้นสิบมองมาที่ฉันอย่างผิดหวัง ไม่ดราม่าหรอก​ ไม่ต้องกลัวไรท์​ไม่เก่งดราม่า

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.4K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.1K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook