bc

แม่ครับ อีพี่มันจะปั่มปั๊มน้อง

book_age18+
194
FOLLOW
1K
READ
others
sweet
transgender
humorous
lighthearted
naive
like
intro-logo
Blurb

"แม่ค้าบ!!!อีพี่มันจะปั่มปั๊มน้องงงง"เสียงฟ้องดังมาก่อนจะเห็นตัว พร้อมฝีเท้าสับขารัวเร็วที่สุดในชีวิต เหมือนว่าเจ้าตัวตกใจกลัว หนีบางอย่างสุดขีด

ผู้ที่ถูกเรียกแม่ยังคงนอนดูซีรี่ส์บนโซฟานุ่มราวกับไม่ได้ยินเสียงลูกชาย

"แม่ค้าบ…อีพี่มันจะปั่มปั้มน้องงงง"เจ้าของเสียงวิ่งมาจนถึงตัวแม่ ทั้งร้องบอกย้ำคำเดิม 

"แม่ดูทีวีอยู่นะครับ เจ้าไปเล่นกับพี่คับฟ้านะลูก" หญิงผิวขาวร่างท้วม วัยที่หลายคนเรียกป้า บอกกับ 'เจ้าคุณ' ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนด้วยเสียงสอง เธอละสายตาจากจอทีวี หันลงมามองเจ้าคุณด้วยสุดแสนจะเอ็นดูอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกลับไปสนใจอ่านซับไทยให้ทันประโยคพูดคุยของพระนางในเรื่องต่อ

"แม่~~~~~"เจ้าคุณรู้สึกขัดใจ เมื่อก่อนแม่เคยรักเขามากกว่านี้นี่ ไม่ว่าจะขนมของกินตุ๊กตาที่นอนหรือแม้แต่กอดอุ่นๆก็เป็นของเจ้าคุณทั้งหมด 

จนกระทั่ง 'คับฟ้า' เข้ามา

ชายหนุ่มเจ้าของชื่อคับฟ้าก้าวเดินอย่างเชื่องช้าแต่มั่นคง เข้ามาสมทบกับทุกคนในห้องนั่งเล่น หยุดนั่งลงที่บนพรม ไม่ไกลจากพวกเขานัก

ดวงตาคมโต รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ พร้อมแผงคอฟูฟ่องสง่างามราวกับราชสีห์ ใช่ เขาคือแมวพันธุ์เมนคูน

"แง้วๆๆๆๆๆ"เจ้าคุณร้องเรียกแม่ สองมือที่ถูกตัดเล็บจนกุดตะกุยอย่างร้อนรน ทั้งมองเมนคูนตัวเต็มวัยราวกับเห็นสัตว์นักล่าแสนร้ายกาจ

ผู้ถูกเรียกว่าแม่เห็นอาการลูกว่ากลัวพี่จริงๆ จึงอุ้มเจ้าอเมริกันช็อตแฮร์ตัวน้อยขึ้นมากอดในที่สุด เสียงแง้วๆๆสงบลง แต่ยังเหลือเป็นเสียงบ่นอุบอิบเบาๆ

ชื่อเจ้าคุณ พันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์ ขนสีส้มแซมขาว อายุเทียบเท่ามนุษย์วัยเจริญพันธ์

ชื่อ คับฟ้า พันธุ์เมนคูน ขนสีดำลายขาว

chap-preview
Free preview
ตอนที่1
"แม่ค้าบ!!!อีพี่มันจะปั่มปั๊มน้องงงง"เสียงฟ้องดังมาก่อนจะเห็นตัว พร้อมฝีเท้าสับขารัวเร็วที่สุดในชีวิต เหมือนว่าเจ้าตัวตกใจกลัว หนีบางอย่างสุดขีด ผู้ที่ถูกเรียกแม่ยังคงนอนดูซีรี่ส์บนโซฟานุ่มราวกับไม่ได้ยินเสียงลูกชาย "แม่ค้าบ…อีพี่มันจะปั่มปั้มน้องงงง"เจ้าของเสียงวิ่งมาจนถึงตัวแม่ ทั้งร้องบอกย้ำคำเดิม "แม่ดูทีวีอยู่นะครับ เจ้าไปเล่นกับพี่คับฟ้านะลูก" หญิงผิวขาวร่างท้วม วัยที่หลายคนเรียกป้า บอกกับ 'เจ้าคุณ' ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนด้วยเสียงสอง เธอละสายตาจากจอทีวี หันลงมามองเจ้าคุณด้วยสุดแสนจะเอ็นดูอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกลับไปสนใจอ่านซับไทยให้ทันประโยคพูดคุยของพระนางในเรื่องต่อ "แม่~~~~~"เจ้าคุณรู้สึกขัดใจ เมื่อก่อนแม่เคยรักเขามากกว่านี้นี่ ไม่ว่าจะขนมของกินตุ๊กตาที่นอนหรือแม้แต่กอดอุ่นๆก็เป็นของเจ้าคุณทั้งหมด จนกระทั่ง 'คับฟ้า' เข้ามา ชายหนุ่มเจ้าของชื่อคับฟ้าก้าวเดินอย่างเชื่องช้าแต่มั่นคง เข้ามาสมทบกับทุกคนในห้องนั่งเล่น หยุดนั่งลงที่บนพรม ไม่ไกลจากพวกเขานัก ดวงตาคมโต รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ พร้อมแผงคอฟูฟ่องสง่างามราวกับราชสีห์ ใช่ เขาคือแมวพันธุ์เมนคูน "แง้วๆๆๆๆๆ"เจ้าคุณร้องเรียกแม่ สองมือที่ถูกตัดเล็บจนกุดตะกุยอย่างร้อนรน ทั้งมองเมนคูนตัวเต็มวัยราวกับเห็นสัตว์นักล่าแสนร้ายกาจ ผู้ถูกเรียกว่าแม่เห็นอาการลูกว่ากลัวพี่จริงๆ จึงอุ้มเจ้าอเมริกันช็อตแฮร์ตัวน้อยขึ้นมากอดในที่สุด เสียงแง้วๆๆสงบลง แต่ยังเหลือเป็นเสียงบ่นอุบอิบเบาๆ ความจริงของโลก คือสัตว์ทุกตัวมี2รูปร่าง หนึ่งจะเป็นเช่นเผ่าพันธุ์ สองจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ แต่มีเงื่อนไขของจักรวาลอยู่ว่า พวกมันจะอยู่ในร่างคนก็ต่อเมื่อไม่มีสายตาของทาสจับจ้องอยู่ ไม่เว้นแม้กระทั่งกล้องวงจรปิดและอื่นๆ "แง้วๆๆๆ" "โอ้ววว หิวแล้วหรือจ๊ะ?"ทาสที่ถูกแต่งตั้งเป็นแม่ยิ้มถามเจ้าชายตัวน้อยที่ตามพันแข้งพันขาแต่เช้า "ไม่ใช่ซะหน่อย น้องบอกแม่ว่าให้ไล่อีพี่ไปได้แล้วต่างหาก นี่บ้านของน้องนะ แม่จะเอาใครเข้ามามั่วซั่วไม่ได้"เจ้าเหมียวพูดสั่ง แต่แน่นอนว่ามนุษย์นางนี้ก็เหมือนคนอื่นๆบนโลก 'ฟังไม่เข้าใจ' "หมู่นี้ตื่นเช้าจังน้าา"แม่แซวลูกชายเหมือนว่าสื่อสารกันเข้าใจอย่างนั้น เจ้าคุณยังพูดแจ้วๆ บอกว่าไม่ได้ตื่นเช้าแต่นอนไม่หลับต่างหาก แล้วก็แง้วๆร่ายยาวเมื่อพูดถึงแมวอีกตัวที่เพิ่งย้ายเข้ามาได้ไม่นาน เสียงบ่นฟังไม่เป็นภาษา กับท่าทางเหมือนคนในร่างแมว ทำให้เจ้าคุณดูน่าเอ็นดูมากๆในสายตาของแม่และผู้พบเห็น ความแสนรู้ทำให้เจ้าคุณหวิดถูกลักพาตัวก็หลายรอบ สัตว์ตัวอื่นเตือนเรื่องนี้แล้ว ก็ดูเหมือนเจ้าแมวน้อยจะไม่เข้าใจและไม่สนใจ หลงตัวเองเพราะถูกแม่ตามใจเรื่อยมา เจ้าคุณเป็นแมวพันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์ ตั้งแต่ลืมตาเห็นโลก เจ้าคุณก็เห็นแต่เพียงแม่เป็นครอบครัวคนเดียว เพราะแม่เองก็มีเจ้าคุณคนเดียว พวกเขาเลยอาศัยอยู่ที่คอนโดแทนที่จะเป็นบ้านหลังใหญ่มากๆ แม่ทำงานอะไรไม่รู้ แต่แม่ไม่ค่อยออกไปไหน อยู่แต่บ้านทั้งวัน นานๆทีจะพาเจ้าคุณออกไปเอาเงินตามตึกสูงๆที่มีลุงยามเรียกแม่ว่าเจ้ จากนั้นเราจะแวะร้านทำผม ทำเล็บ สบายจนเจ้าคุณผล็อยหลับไปทุกที อาณาจักรของเจ้าคุณคลาคล่ำไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องของเล่นส่วนตัว ขนมเต็มชั้น เจ้าคุณมีความสุข และไม่เคยเบื่อเลย จนกระทั่ง… "เจ้าคุณครับลูก มาทักทายพี่คับฟ้าหน่อยเร๊ว" "แง้วววววว!!!!!"

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

マイBLノーベル เขียนนิยายให้กลายเป็นรัก

read
1K
bc

Spicy Short Story Set 3 รวมเรื่องสั้นเผ็ดซี้ด ชุดที่ 3

read
1K
bc

ทาสเรือนพระยา

read
1K
bc

Change you!!! เปลี่ยนจากนายให้กลายเป็นสาว

read
1.8K
bc

The Night with the Beast ราตรีอสูร

read
1K
bc

เริ่มแรกจากงานวิวาห์

read
2.7K
bc

My Doctor อกเคยหักเพราะรักหมอ

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook