bc

เทพบุตรทวงแค้น

book_age18+
1.4K
FOLLOW
4.8K
READ
dark
drama
comedy
sweet
like
intro-logo
Blurb

“อย่ามายุ่งกับฉัน” ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะได้สัมผัสตัวเขา เสียงห้าวกระด้างก็ดังขึ้น เขาใช้มือล้วงกระเป๋ากางเกง จ้องมองหน้านับดาวอย่างไม่สบอารมณ์

“นะ… นับแค่จะมาชวนคุณไปดื่มด้วยกัน” นับดาวพูดเสียงสั่นเล็กน้อย พยายามข่มความกลัวที่ซ่อนอยู่ภายในใจเอาไว้สุดฤทธิ์ ก้อนเนื้อที่อกซ้ายเต้นรัวกระหน่ำ จนแทบทะลุออกมานอกอก

“ฉันไม่จำเป็นต้องดื่มกับผู้หญิงอย่างเธอ” น้ำเสียงกดต่ำของวิคเตอร์ ทำเอานับดาวหวาดหวั่น ภาพเหตุการณ์วันนั้นเธอจำได้แม่น วันที่เขาไล่ยิงเธอ

เขาน่ากลัว โหดร้าย และป่าเถื่อน

แต่ถึงเขาจะน่ากลัว ในโซเชียลกลับติดแฮชแท็ก 'ได้ลองสักครั้งจะยอมตาย' คนเหี้ยมโหดกลับกระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่อยู่ไม่ใช่น้อย สาวค่อนประเทศกับติดแฮชแท็กนี้ให้เขา ใบหน้าของเขาหล่อเหลาคมคายขนาดนี้ ไม่แปลกหรอกที่สาว ๆ จะคลั่งไคล้

ถึงกระนั้นเขาก็ขึ้นชื่อในด้านความเหี้ยมโหด จนได้ฉายา ฆ่าคนมากกว่าก้อนหินบนเกาะ แต่ก็มีสาว ๆใจกล้าบางคนเข้าหาเขา แต่ก็ต้องกระเจิงไปแทบทุกราย

นับดาวสูดลมหายใจเข้าปอดลึก ๆ เพื่อเรียกกำลังใจตนเอง ก่อนจะคลี่ยิ้มให้เขา หล่อนต้องทำได้สิ ในเมื่อมาถึงขั้นนี้ หล่อนถอยไม่ได้แล้ว

“สุภาพบุรุษอย่างคุณ ปฏิเสธสุภาพสตรีผู้อ่อนหวานไร้พิษภัยแบบนี้เหรอคะ” นับดาวยิ้มอย่างสดใสให้เขา ซึ่งขัดกับในใจที่ตอนนี้เต้นไม่เป็นส่ำ

“หึ”

“รู้ไหมสาวน้อย ว่าเธอกำลังเดินเข้ามาหาพญามัจจุราช” เสียงชายชุดดำเอ่ยขึ้น

“ถ้าพญามัจจุราชหล่อขนาดนี้ ฉันก็พร้อมจะยอมตาย ไปเป็นทาสพญามัจจุราชผู้ยิ่งใหญ่ค่ะ”

“ฉันว่าเธอรีบไปก่อนนายฉันจะหมดความอดทนกับเธอ”

“ถ้าไม่ล่ะคะ” นับดาวเดินเข้าไปใกล้วิคเตอร์มากกว่าเดิม นัยน์ตากลมโตประสานนัยน์ตาคมกริบสีน้ำตาลเข้ม จ้องมองหน้าเขาอย่างท้าทาย

“ฉันก็จะลากเธอออกไปไงล่ะ”

“ชูว์” วิคเตอร์ยกมือห้ามลูกน้อง ในเมื่อเธอกำลังท้าทายเขา ชายหนุ่มก็พร้อมจะสนองให้

chap-preview
Free preview
บทนำ
ท่ามกลางความวุ่นวายในเมืองใหญ่ บรรยากาศยามค่ำคืน ดวงไฟมากมายถูกเปิดส่องสว่างไปทั่ว รถยนต์ยังคงวิ่งขวักไขว่ราวกับถนนเส้นนี้ไม่เคยหยุดพัก ท้องฟ้ายามค่ำคืนของเมืองใหญ่นี้ ถูกปกคลุมไปด้วยฝุ่นควันจนมองไม่เห็นดาวที่พรั่งพราวอยู่บนท้องฟ้า ท้องฟ้าที่ถูกฉาบด้วยสีนิล กลับกลายเป็นสีเทาเพราะถูกปกคลุมด้วยฝุ่นควันแทน ถึงจะมืดค่ำแล้วผู้คนก็ยังไม่ได้หยุดพัก บ้างก็ยังทำงาน บ้างก็เลิกงานแล้ว ชีวิตทุกคนล้วนแตกต่างกัน และทุกคนต้องต่อสู้ดิ้นรนกันไป ตกดึกของคืนนั้น ปัง! ปัง! ปัง! “อ้ากกก!!” เสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับเสียงปืนดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ ในยามราตรีนี้ไร้ซึ่งแสงจันทร์สาดส่อง และที่แห่งนี้เป็นซอยเปลี่ยว ไร้ซึ่งรถยนต์สัญจร ชายผู้ที่ถูกคมกระสุน พยายามตะเกียกตะกายหนีเพื่อให้หลุดพ้น ร่างกายของเขามันเจ็บร้าว ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะพยุงกายให้ลุกขึ้น ตึก! ตึก! ตึก! เสียงฝีเท้าหนัก ๆ ก้าวเดินอย่างเชื่องช้า แต่ทว่าทรงพลัง ในมือถือมัจจุราชสีดำมันวาวเดินเข้าไปหาชายหนุ่มที่พยายามตะเกียกตะกายหนีอย่างใจเย็น และวันนี้เขาจะส่งมันไปทัวร์นรกเอง “อย่าทำผมเลย ผมมีลูกเมียที่ต้องดูแล อย่าฆ่าผมเลยนะ ให้โอกาสผมได้แก้ตัวสักครั้ง” ชายที่ร่างกายโชกไปด้วยเลือดพยายามอ้อนวอน เขาใช้มือสั่นเทาประนมมือไหว้เพื่อของชีวิตจากซาตานร้าย ผู้ที่สามารถประหัตประหารชีวิตเขาให้ดับดิ้นลง “ให้พวกผมจัดการดีกว่าครับนาย” เสริมพูดขึ้น “หึ! พวกมึงรอเก็บศพมันดีกว่า หลังจากที่กูฆ่ามันให้ตาย พวกมึงจะเอาไปทำอะไร? ก็แล้วแต่พวกมึงจะทำ” น้ำเสียงเหี้ยมกล่าวอย่างเยือกเย็น จนคนฟังรู้สึกขนหัวลุก ผู้ที่ยืนถือมัจจุราชสีดำอยู่เบื้องหน้าของเขา คือผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็นผู้ชายที่สามารถฆ่าคนได้อย่างไม่รู้สึกอะไรเลยสักนิด ฆ่าคนมากกว่าจำนวนหินบนเกาะไข่มุก “ก่อนตายมีอะไรจะพูดไหม? ใครส่งมึงมา” “ไม่มี” เขาปฏิเสธพร้อมกับส่ายหน้า เขารู้สึกเสียใจไม่น้อยที่ทำพลาด มันจะพลอยทำให้ลูกเมียของเขาเดือดร้อนไปด้วย เขาได้แต่คิดอย่างวิตก หวาดหวั่น “หึ” วิคเตอร์แค่นหัวเราะออกมาอย่างเย้ยหยัน มองคนที่เขากำลังจะมอบความตายให้ ก่อนจะเล็งปืนไปที่ร่างชายคนนั้น “อย่าทำอะไรผมเลย ผมสัญญาจะไม่ข้องเกี่ยวกับคุณอีก ผมไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น” “มึงไม่มีโอกาสที่จะข้องเกี่ยวกับกูอีกหรอก มึงบอกกูมาว่าใครส่งมึงมา” “ไม่มี” “ไม่บอกกูก็ไม่เป็นไร มึงตายก่อน เดี๋ยวกูส่งลูกกับเมียมึงให้ตายตาม ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้น” “อย่าทำพวกเขาเลย ถ้าจะทำก็ทำผมคนเดียว” “มึงไม่มีสิทธิ์มาต่อรอง นอกจากมึงจะบอกความจริงมา และกูจะปล่อยลูกเมียมึง” “...” “ในเมื่อกูให้โอกาสมึงพูดแล้วมึงไม่ยอมทำ วันนี้มึงก็ตายซะ!!” “ดะ... เดี๋ยว!” ปัง! ปัง! สิ้นเสียงปืน ร่างกายของชายคนนั้นก็ฟุ๊บลงกับพื้น แล้วขาดใจตาย เลือดสีสดไหลอาบพื้นคอนกรีตจนแดงฉาน แสงไฟที่หน้ารถสาดส่อง ยิ่งเห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน “เอามันไปทิ้ง” “ครับนาย”

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.4K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.1K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook