CHAPTER 5

1115 Words
Pagdating ko si bahay, buti na lang si Yaya lang naabutan ko at nasa bussiness trip daw sina Mommy. Pagpasok ko ng kwarto, nakareceived ako ng Dm from Zack. Zack_282828 Thank you for wonderful day.? Lumipas pa ang mga araw, palagi ng pumupunta ng school ko si Zack para sunduin ako nito at mamasiyal sa mall at ipagbibili niya ako ng mga expensive bags, shoes at iba na gusto ko. Napaka sarap sa feeling na merong sumusuporta sa Luho mo. Palaging nagtatanong si Yaya kung saan galing ang mga gamit ko, sabi ko lang sa boyfriend ko. Tuwang tuwa naman siya at may Boyfriend ako. Hindi siya nagsusumbong kina mum kaya okay lang na sabihin ko sa kaniya. Pati mga kaibigan, linibre na rin ni Zack. Tuwang tuwa ang mga loka loka. Pero kailangan kong magfocus para sa final exam ko. At nextyear 3rd year college na ako. "Sandra, may dumaying na Notice galing kay Doctor Yeon."-said yaya at lumapit pa ito sakin habang andito ako sa kama ko at busy magreview dahil sa ilang araw na lang exam ko na. Inabot niya sakin ang Brown envelope. "Pasensiya kana, binasa ko yan. Wag kang mag alala, hindi ko sasabihin sa parents mo."-she said at lumabas na ito ng kwarto. Binuksan ko naman at envelope at binasa ang laman nito. ××××× "Tuwang tuwa si gaga, nadiligan kasi"-nakairap na saad ni Novy kay Chescka. "Of course, inggit lang kayo. Ayoko mamatay na hindi nadidiligan noh. Then, how about aur Cass the gold digger."-Said Chescka. Nasa library kami para magreview ngayon at vacant class naman namin. Napatingin pa silang lahat sakin. "Huh.? Bakit?"-matarau kong tanong dahil kung makatingin sila parang mga witch. "Nadiligan na ba ang gold digger?"-Ryzie at nakataas ang isang kilay nito. "Ewan ko sa inyo. Siyempre hindi noh, gentleman si Zack."-confident ko pang saad. Sabay sabay pa silang napangiwi. "Weh?"-Miles. "Hindi nga, holding hands lang kami at kiss sa pisngi."-i said at nakairap sa mga tsismosa na nasa harap ko. "Bakit hindi mo ayain, baka bukas pataý kana. Kawawa ka naman, hindi man lang naranasan ang heaven."-Chescka said at kumikislap kislap pa ang mata nito. Bakit hindi ko nga sibukan yun.? Kaso hindi ko mahal si Zack. Oo, totoo yon. Napipilitan akong pakisamahan siya dahil sa binibigay niya sakin ang lahat na hindi maibigay ng parents ko. Mamaya magkikita kami, dahil may Date kaming dalawa. "Pero girls, gusto ko yung tulad ko na fresh."-i said. "Bakit, hindi ba fresh si Zack?"-tanong pa ni Ryzie. I shrugged my shoulder. Mga hapon at uwian, tulad ng laging ginagawa ni Zack. Sinundo niya ako sa School at pupunta raw kami sa Condo Unit niya at may kukunin siya sandali. May town house na may condo unit pa. Busy magmaneho si Zack at hindi ko mapihilan ang hindi mapatingin sa kaniya habang naalala ang mga sinabi ng kaibigan kong haliparot. "Zack, can i ask you something?"-tanong ko rito. Sandali itong sumulyap at tumango at ngumiti. "Yes?"-he asked. "Are you still... Vìrgìn?"-tanong ko rito at napapreno pa siya sa tanong ko. At sandaling nanahimik pareho habang nakatingin kami sa mata ng isa't isa. "Yes, i'm still it. Why?"-he ask na halatang nagtataka. Umiling naman ako. So vîrgîn nga, okay. Nakapagdesisyon na ako, sa kaniya ko ibibigay ang Pagkavîrgîn ko. Tahimik na ulit kami, hanggang sa makarating sa condo unit niya. Pumasok ito sa kwarto niya at sumunod ako. I locked the door at hinigit si Zack at sinunggaban ito ng halik. Bahagya pa siyang nagulat dahil sa ginawa ko. In-unbotton ko naman ang blouse uniform ko. "Cass, sandali!"-pagpalag niya at nagkahiwalay ang mga labi namin. At hinawakan ang magkabilang balikat ko. "Ano bang ginagawa mo?"-tanong nito at binabalik sa pagkabutones ang blouse ko. "Hindi ba obvious, ibibigay ko sayo ang katawan ko. Paliligayahin kita."-i said. He shaking his head. "No! Hindi ako ganiyan na lalaki, at hindi ko yan hinihingi. Just keep it for me, for our wedding day."-he said seriously. "Pero wala akong balak na pakasalan ka!"-i said. "What do you mean?" "Ibibigay ko katawan ko sayo, kabayaran sa mga binigay mo sakin. Kaya papayag ka sa ayaw at sa gusto mo."-i said at muli siyang hinalikan sa labi. Kinapa ko pa ang maumbok niyang pagkalalaki na nasa loob ng pants niya. Pilit ko naman binubuka ang bibig niya at pinasok angvkamay ko sa pants niya at nakapa ko na ang dapat makapa. Matigas ito at parang malaki. Medyo nanginig pa ang kamay ko. "Cass, stop it.!"-pagpigil niya sakin at inalis ang kamay ko sa loob ng pants niya. Sa sobrang inis ko nasampal ko siya sa pisngi na kinagulat niya. "How dare you! Bakit mo ba ako pinapahiya! I just wanna fvcking you!"-singhal ko sa kaniya at pinulot ang bag ko. "Bakla ka ba! Ha!?"-i asked with a loudly voice. "Hindi ako ganun na lalaki para ibigay mo ang katawan mo. Lahat ng binibigay ko sayo, wala akong hinihinging kapalit. Binibigay ko yun dahil mahal kita."-he said with sadness and seriously face. "Pero hindi kita mahal! Kaya maghiwalay na tayo."-singhal ko rito. Sandali naman siyang natigilan at parang nanginginig ang katawan nito. "Tabi!"-bahagya ko pa itong tinulak paalis sa pinto saka ko binuksan ang pinto. Nagmadali akong lumabas habang inaayos ang blouse ko na medyo nagusot at ang buhok ko na medyo nagulo. Ng makalabas ako ng unit niya tumakbo ako papuntang unit niya. "Cass, wait!"-rinig kong paghabol ni Zack. Nang makapasok ako ng elevator agad ko itong pinindot sa Lobby Button. Sumara na ito ng makarating si Zack. Oh my gosh! Anong gagawin ko? Tama ba na inamin ko sa kaniya na penerahan ko lang siya. Malamang hindi niya na ako titigilan. Nang makababa sa lobby ang elevator agad akong kumaripas ng takbo palabas ng building. "Cass! Wait!"-rinig kong paghabol sakin ni Zack. Bakit ang bilis niya? Nagpapara ako ng taxi pero walang humihinto. Nahigit niya ang braso ko. "Cass! Please don't do this to me! Hindi ko kaya ang mawala ka!"-pakiusap nito at parang maiiyak na. Pilit ko namanbinabawi ang kamay ko mula sa pagkakahawak niya. "Hindi pa ba malinaw sayo, i don't love you anymore!"-singhal ko rito. "Just let me go!"-pagpupumiglas ko rito. "Please, i will do everything para wag mo lang akong iwan. Everything you want!"-pakiusap niya rito. "Tapos na tayo!"-may humintong taxi sa tabi kaya naman pwera kong kinagat ang braso ni Zack kaya nabitawan niya ang kamay ko at dumaing ito sa sakit. Agad akong sumakay ng sasakyan. At agad pinaandar ni manong driver ito. Nakita ko pang tumakbo si Zack para habulin ako. Pero tumigil din dahil mabilis ang takbo ng Taxi. Napasndal pa ako sa upuan sa sobrang inis. Makukuha ko rin ang gusto ko Zack.
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD