Chapter 7

862 Words
CHAPTER 4 "Sinaktan niyo ba siya?"-i ask to Boys habang naka smirk na tinitignan ang lalaking nakagapos at naka blindfold sa kama. Nakagapos ang magkabilang kamay niya sa magkabilang gilid ng kama at pati na rin ang binti. "Hindi, pero mamaya pagkatapos mo sa kaniya. Itatapon namin siya." "Okay, good. Then, you can go outside."-i said. Lumabas naman agad ang dalawang lalaking inutusan ko na boyfriends din naman ng mga kaibigan ko. Nang makalabas sila ng pinto. Agad kong linock ang pinto ng kwarto. Kwarto at bahay ito ng isa sa inutusan ko na dukutin ang isang lalaking baliw na baliw sa kagandahan ko. Nagmartsa ako papalapit sa lalaking nakagapos sa kama. Naupo ako sa edge ng kama ng makalapit ako rito. "Cass, is that you?"-he ask na parang natataranta at kinakabahan. "Well, kilalang kilala mo talaga ako."-nakangisi ko pang saad. "Ano bang gusto mo? Bakit mo ito ginagawa sakin?"-hes tone voice is so dramatic. Oww, para namang nakakaawa siya. "Mabilis lang ang gusto ko, at pagkatapos ng gagawin ko sayo. Hinding hindi na tayo magkikita pa kahit kailan."-i said. "Akala ko ba, mahal mo ako? Bakit mo ginagawa sakin ito?"-parang maiiyak niya ng tanong sakin. Tsk. Napiling iling akong bumaba ang tingin sa maumbòk niyang pagkalalaki na napapaloob ng pants niya. Medyo gusot gusot na ang suot niyang suit, dahil siguro sa ginawa sa kaniya ng mga utusan ko. "Isa lang ang gusto ko sayo."-i said seriously at inalis ang pagkakablindfold sa kaniya. His eyes is full of emotionally, sadness and love. Gusto ko lang naman na makipags3x sa kaniya dahil alam kong Viřgìn pa siya. At gusto ko na Viřgîn ang kumuhà ng vírginity ko.Chapter 4.1 "Gusto ko lang malaman, ni minsan ba hindi mo ako minahal?"-he ask. His eyes is full of love and sadness na anytime tutulo ang mga luha niya. May ganito ba na lalaki na kayang umiyak dahil sa babae.? "Never."-i said. Nagsibagsakan ang mga luha niya sa pisngi. "Ano ba dapat kong gawin para mahalin mo ako?"-he ask while sobbing and sniffing. Sinimulan kong iunbotton ang suit niya. "Your body, your virgînîty and of course your performance."-i said in a husky voice while bitting my lips. "Cass, mahal kita. Kaya hindi ko magagawa or maibibigay ang gusto mo. Hindi ako ganung klaseng lalaki."-he said seriuosly direct in my eyes. ""Oh well."-bumaba ang tingin ko sa maselang bahagi ng katawan niya na umuumbòk. I started to unzipp his pants. Para naman siyang nanginginig sa ginawa ko, napangiti naman ako ng husto dahil umeeffect ang ginagawa ko. "Wala ka namang magagawa dun eh. Gagawin ko lahat ng gusto ko sa katawan mo ngayon."-i said at linapit ko pa ang mukha ko sa kaniya at tiyaka ito siniil ng halik. Nung una ayaw pa niya makipaghàlikan, pero bumigay din kalaunan. Habang pinapasok ng kamay ko ang loob ng boxer shorts siya at nakapa ko na ang naninigas niyang Batutà. Napasinghap pa siya at nagkahiwalay ang mga labi namin at tinuon ang atensiyon sa batutà niya at linabas ito mula sa boxers. "Cass, Please! Stop it!"-pagpigil niya sakin habang habol na habol niya ang hininga niya dahil sa sobrang kaba. Balang araw malalaman mo din Zack, kung bakit ko ito ginagawa sayo.Chapter 4.2 Sinimulan kong itaas baba ang kamay ko sa malaking batuta niya. Sobrang naninigas ito sa laki at haba at medyo pink ang ulo nito na halatang fresh pa talaga si Zack. "Cass! Please!"-liningon ko si Zack. Nakakagat labi ito na parang nagugustuhan niya na ang ginagawa ko. "Relax Zack"-i said while smirking. Medyo binaba ko yung pants niya kasama ang boxers. Binitawan ko muna ang sandata niya at nagsimulang maghubad sa harapan ni Zack. Napapikit pa siya ng maihubad ko ang bràllete ko pati ang ripped jeans ko kasama ang undies ko. "Tama na! Hindi ko kaya ang ganito! Hindi ito ang gusto ko sating dalawa."-he said at nagmulat na ito ng mata pero nakaiwas ang tingin sakin. Tumayo naman ako sa kama at bumukaka sa may mukha at harap niya. "Just eat!"-utos ko rito. Umiling iling naman siya. Ang tigas ng ulo mo ah. Hinawakan ko ang dulo ng buhok niya at sinubsob ito sa Aking Kaselanan. Pinaghandaan ko na ito, bago sumabak sa giyera. Nanood na ako ng mga P0rņ videôs para matutunan ang mga dapat gawin. Hindi naman siya gumadalaw or what basta nakasubsob lang ang bibig niya sa kaselanan ko. "Kainin mo sabi eh!"-iritado kong utos rito. At naupo ako sa kandungan niya. "Kung ibibigay ko ba ang gusto mo? Babalik ka ba sakin? At mamahalin ako habang buhay.?"-he ask with full of emotionally. Dahan dahan ko namang tinango ang ulo ko. "Kalagan mo ko rito."-utos niya. "Ayoko nga, baka tumakas ka eh."-i said. Nararamdaman ko angmatigas niyang batuta na dumidikit sa pwetàn ko. Hayss, masarap pala ito. Gumiling giling naman ako sa ibaba ni Zack. "Ughhh!"-he moaned. Napangisi pa ako ng bahagya dahil sa reaction niya. "Please Cass! Ibibigay ko ang gusto mo! Kalagan mo ko rito."-pagmamakawa pa niya. Lumapit ako sa kaniya at pinasubo sa kaniya ang sośo ko. Agad niya itong sinipsíp. Napapapikit pa ako dahil sa ginagawa niya. Authors note : please pa follow naman po. thank you
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD