CHAPTER 4

1217 Words
××××× Few days ago. Palabas na kami ng School gate, when i saw Zack standing in front of the main gate. "My gosh! The poor guys is here!"-Novy. "Shvt your fvcking mouth, Novy"-saway rito ni Miles. "Mauna na kayo, mag uusap lang kami."-i said with a smile to my Bitchès friends. Napairap pa sila bago umalis at sumakay sa SUV na na kanina pa naka parada. I walk towards to Zack. "What are you doing here?"-nakataas na kilay na tanong ko rito. "Bakit hindi ka man lang nagrereply sa mga Dm sayo, im so worried about you."-he said with irritated tone voice. "Look, im going to breaking up with you."-diretsang saad ko. His eyes wided. "What?! But why?"-he ask with his shocking face reaction. My gosh! Eh hindi na nga naging kami eh. Hindi rin siya nanligaw tapos kami pala. "Just stay away ftom me."-mariin na turan ko. "No! I won't allow you to breaking up with me. I will everything for you Cass, just to make sure that you still mine."-he said with a serious tone voice. I rolled my eyes. "Ang kulit mo! Hindi mo mabibigay lahat na gusto ko!" "I will give you everything, more a lots of money, expensive bags, shoes or anything. But, please stay with me."-pakiusap nito at hinawakan pa ang kamay ko. Lots of money? Expensive bags? "I don't believe you!"-i sighed. "Then, come with me. And i will to proved it to you."-he said at hinila niya ako papalapit sa isang kotse na iba. "This is Porsche Boxster, this is really yours?"-i ask to Zack na parang namamangha sa napakagandang kotse niya. "Yes, of course. Get in."-he said at pinagbuksan pa ako ng pinto ng kotse. Pagkasara niya nagmadali pa siyang pumaikot para pumunta sa Driver seat. "Fasten your seatbelt."-he said the he started to start the engine. Nagsuot na ako ng seatbelt. Pinaandar niya na ang sasakyan. "Hindi ako nakapunta sayo the past few days, nasa California ako recently. Kaya agad akong umuwi rito ng hindi mo na nagawang magreply sa mga Dm's ko kahit na online ka."-he explained. Awss. Mayaman naman pala, nagkamali pala ako. "Pero bakit, sabi mo bahay mo yung pinuntahan natin?"-tanong ko rito. He just chuckled. "It's was a fun dare game with my friends, gardener and Driver. Na dare ako na, papalit kami ng 24hours ng gardener ko that time, then yung kotse na gamit ko, nagpalit din kami ng kaibigan ko nung motor ko. Pasensiya kana, na inakala mo na bahay ko yun. But, i will you my Town house for now."-he said at bakas sa mukha niya ang saya. "Zack, can you teach me how to drivr like this expensive Porsche Car.?"-i ask him to favor. "Yeah, of course."masayang saad niya na parang walang pag aalinlangan. Matagal ko na gustong matuto mag Drive, pero hindi ako pinayagan kailan man ni Mum. TWO HOURS LATER. Medyo napamangha pa ako ng dumating kami sa isang Parang farm, sa sobrang lawak ng lupain. At may malaking bahay sa gitna. "Tuturuan na ba kita ngayon? Then, after this kumain tayo sa loob."-he said. "Maupo ka rito."-he said at tinatap niya ang lap niya. What? May pinindot siya kung saan, then bumukas ang bubong ng sasakyan saka tumiklop ito. Uupo ako sa lap niya. Hayss. "Come here."hinawakan pa niya ang kamay ko. Tumayo naman ako at dahan dahan na nagtungo sa pwesto ni Zack at medyo nahihiya pang naupo sa lap niya. Medyo napaigtad pa ako ng humawak siya sa bewang ko. At linagay niya ang mga kamay ko sa manibela at pinaapak niya ang paa ko sa preno. "Try it. Nandito lang ako, don't be affraid."-he said at bigla akong hinalikan nito sa pisngi. Oh my! Masiyado nang malala ito! Sinimulan ko ng magmaneho, kahit na sobrang kinakabahan ako ng husto. Lalo na't magkadikit ang katawan namin. "Fast learner huh?"-parang hindi pa niya makapaniwalang saad. Sa mga videos, palagi ako nanonood how to drive. Menemorize ko kang lahat yun. Nagpaikot ikot kami sa loob ng malawak na lupain. Medyo napapasigaw pa ako dahil sa sobrang saya ko. At marunong na ako magdrive. Maya maya, naglipat na ng upuan si Zack sa Passenger seat. After that, pumasok na kami sa malaking Town house niya. "Ipagluluto muna kita ng pagkain, dito ka muna."-he said at nagtungo na ito sa kusina. Linibot ko naman ang paningin ko, sa napakalaking bahay ni Zack. Mas malaki pa ito sa bahay namin eh. Dahan dahan naman akong naglakad paakyat ng hagdan. Pumasok ako sa isang kwarto, at halatang kay Zack ito. Puro, mga Toy cars collection ang naka display sa Isang Divider. Ang ganda naman dito, kung magiging asawa ko siya mapupunta sakin lahat na kayamanan niya. May naka display na picture frame sa gitna ng divider. Family Picture? Siya ata ito. Batang lalaki kasi ang nasa picture at kasama ang babae at lalaki. His parents? Pero asan kaya ang parents niya? Parang kami lang dalawa ang andito. Nagtungo naman ako sa kama niya at hinubad ang shoes ko. Then nahiga sa kama niyang sobrang lambot. ××××× Nagising akong masakit ang puson, napahawak pa ako sa puson ko dahil sa sobrang sakit nito. Pero teka? Bakit parang may mabigat sa binti ko. Napamulat ako ng mata at dahan dahan na liningon ang nasa tabi ko. Napabalikwas ako ng bangon ng makitang katabi si Zack at nakayakap ang binti niya sakin. Nagising naman siya agad. "Cass, are you okay?"-he ask at napatingin pa ako sa bedsheet na may dugo. Oh my gosh! He takes my virginity? Napatingin ako sa katawan ko, kumpleto naman ang damit ko at pati si Zack ganun rin. "You have a red days?"-he ask at nakatingin ito sa bedsheet na may dugo. Oo nga noh? Red days lang pala. Akala ko na virgìn na ako. "I'm sorry, hindi ko alam na ngayon darating." "It's okay, palalabhan ko na lang sa kasambahay ko."-he said at bumaba pa ito mula sa kama. Anong oras na kaya? Napatingin pa ako sa wrist watch ko, it's already 8 in evening. "Zack, can you please take me home. Baka mapagalitan ako ng mama ko."-i said at nagmadaling bumaba ng kama at tiyaka pinulot ang shoes ko then tumakbo palabas ng kwarto. Muntikàn na akong mavírgìn ah, akala ko wala na eh. Hinintay ko sa labas si Zack, sa labas ng kotse niya. Atlast nandiyan na siya naglalakad papalapit sakin. Ng makalapit na siya. Pinulupot niya sa bewang ko ang Jacket niya. Ay oo nga pala, may tagos na ang uniform ko. Sumakay na kami ng kotse. Two hours later, nakarating na kami sa labas ng subdivision namin. Ayoko na patuluyin siya mismo sa tapat ng bahay namin at baka makita siya ni mum àt dad. "Zack, uuwi na ako. You know naman, napaka istrikto ng parents ko."-paalam ko pa rito. "It's okay, pero kung sakali hindi ako takot sa kanila humarap. Pero ayoko na mapagalitan ka, for now see you tomorrow."-he said at linapit pa niya ng mukha niya sakin. "Can i kiss you?"-he ask seriously. Gusto ko sana sabihin na hindi pwede, dahil ito ang first kiss ko. Pero huli na ang lahat, at hinalikan niya ako ng mariin sa labi. Medyo natulala pa ako sa ginawa niya at hindi makagalaw sa kinauupuan ko.
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD