Dahan dahan kong binuksan ang pintuan ng suite ko dahil baka magising ang dalawang ka roommates ko. Patay na ang ilaw pagkapasok ko at tahimik na rin silang natutulog sa kani-kanilang bed. I did not sleep on Raffael's suite. I don't wanna be with him in a place alone, with him. So when he got himself in the bathroom, I then decided to go out as I feel a little sober. Kinabukasan, nagsimula na kami sa shooting. Una nila akong pinapili ng damit na babagay sa akin bago pinag kukunan ng pictures for the commercial sa shore. I was being photographed while lying down on a white sand beach when I caught sight of Raffael after two hours, sitting grimly inside the tent while his eyes fixated on me. It was kind of uncomfortable every time my eyes lingered at him, realising that he's been watching at me like a hawk. Every time I make a damn post, I feel conscious of my actions that it turns out awkward. I fell like I f*****g lose my confidence. Damn it! Naramdaman ko rin that the staff were tensioned because of his presence.
"Pahinga ka muna." Saad ng babaeng assistant sa akin at tsaka ngumisi, limang oras ang nakalipas. Nakakapag pahinga din naman ako every now and then dahil may mga models pa akong kasama para sa commercial but nothing beats a two hour rest, especially now that it's already 11 kaya ang init na ng araw. Nararamdaman ko na rin ang pagsakit ng balat ko kaya natutuwa ako na lunch break na dahil ibig sabihin noon matagal pa akong makakabalik sa shoots. I smiled back at her and wear the robe the staff gave me.
"By the way, your food is place on Sir Miller's table...." Dagdag nito sa nagtatanong na mata. "He suggested it."
Tumango ako at nakita si Raffael na madilim ang tingin sa akin habang nakaupo sa lilim ng tent at mukhang bagot na bagot na. Nang nakita niya akong nakatingin sa kaniya ay umayos siya ng tayo at biglang nabuhayan.
"Bakit kaya nandito si sir no? Hindi kaya totoo ang balita na sila na ng model na iyan?" Rinig kong bulong ng isang babae sa kausap niya, model din kagaya ko sa products.
"Maybe you're right. Pokpok siguro..." The other girl whispered.
"Hindi naman siguro. Yes, she's pretty but I don't think a businessman and playboy, as handsome as him will like her."
I cleared my throat and suddenly felt irritated. Hindi ko na nga lang sila pinansin at nagsimula ng maglakad patungo kay Raffael. Umayos kaagad siya ng upo nang nasa harap niya na ako. Inayos ko ang sout kong bikini top. Nakita ko agad siya na tumingin sa katawan ko na nakaawang ang labi. I smirked dahil hindi pa niya inaalis ang mata niya habang namumungay na sa kakatingin sa dibdib ko. Inayos ko naman ang sout kong stringed panty at doon naman siya nakatingin bago ko tinakpan ng maayos ang katawan ko gamit ang sout kong roba. Mas lalo akong ngumisi nang doon lang niya tiningnan ang aking mata.
He glared at me. I gave him a wry look before I took a sit in front of him. Tiningnan ko kaagad ang pagkain sa harapan at natakam sa buttered shrimp.
Kumuha ako ng plastic gloves sa gilid at isinuot iyon, still not taking my eyes off the main course.
"Why is your bikini so revealing than the others?" Saad niya bigla. Napatingin ako sa kaniya na seryuso ang mga matang nakatitig sa akin habang nasa labi ang kamay na nakatukod sa arm rest. Akala ko tatanungin niya ako kung bakit hindi ako natulog sa room niya. Nakahalukipkip niya akong tiningnan at hindi ko maiwasang puriin siya sa utak ko. He looked so handsome in this view, like a bored Greek God looking at his girl. But.... I'm not his...girl.
He's right, revealing nga itong sa'kin kaysa sa kanila na naka one peace lang at hindi pa kita ang cleavage sa sout na top. While itong akin naman ay stringed bikini, hantad ang dibdib ko pero okay naman sa lower part. Maybe mine is different since I'm the main face while the three are just extras.
Nagkibit balikat lang ako sa kaniya na parang wala lang iyon habang unti unti akong kumuha ng pagkain sa harapan. I'm kind of used to it and I'm not conservative, you know. So this bikini I am wearing is nothing. It's usual.
"Dapat siguro nakahubad ka na lang. Your bikini is useless." He sarcastically added nang hindi ako sumagot at itinoun lang ang pansin sa pagkain. Napalingon ako sa kaniya na ang atensyon ay nasa pagkain na rin ngayon.
I grinned at him when his eyes fixates to me. "Pwede rin na nakahubad. I'm used to that outside the Philippines. Almost all of my photoshoots are naked, you know."
Yes, almost all of my photoshoots are naked. Ang nakatabon lang ay minsan ang kamay ko, leaves, kaunting silk na pang display and all. So getting naked here is fine, as long as this place is private.
He looks irritated with my answer so I grinned more mischievously. Hindi siya umimik kaya humalakhak ako. "Pwede kong sabihin sa kanila na maghubad na lang ako. I think you love it that way. Me being naked."
He chuckled but I didn't see any humor in it. "Why do you always stray the topic? You always talk about s*x when I'm just asking you why yours is revealing and the others are not." Saad niya na nagpapawi sa ngisi ko. Bigla akong nairita kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"Are you saying that I'm a pervert?" I exclaimed intently.
He raised his brow as he swallowed his food. "Ikaw na mismo ang nagsabi niyan."
Mas lalo akong nairita sa sinabi niya pero tumahimik na lang ako at pinagtounan ng pansin ang pagkain. Padabog akong kumuha ng shrimp at kinain iyon. Hindi na ako tumingin sa kaniya dahil nagagalit lang ako.
Damn him! Does he really think that he's very attractive that me, a virgin is lusting over him? f**k him.
"Don't be so full of yourself. Hindi ako nauuhaw sa'yo. I can f**k men I want and you're not one of them." Saad ko nang hindi ko na nakayanan.
Sinamaan ko siya ng tingin habang napapawi naman ang ngisi niya ngayon. Madilim ang kaniyang mata ngunit napawi iyon ng bigla siyang ngumisi. "Now this is interesting." He nodded thrice like a deep realization dawned in him. He smirked more, eyes flickered. "Addiction and curiosity is a dangerous thing people walk through...." He then drink his juice darkly with a smirk plastered on his face before his eyes fixated at me. He smirked more knowingly.
Napakunot noo ako sa reaksyon niya. Hindi ko siya maintindihan kaya nalilito ako sa mga sinasabi niya sa akin ngayon. Addiction? Huh?
Ngayon naman, his eyes turned serious."Play with me..."
It took me one minute to finally understand what he meant. He thinks I'm f*****g now addicted to s*x out of curiousity he gave me! Dahil parati akong nabibitin sa nga attemp namin akala niya gusto kong punan iyon!
I glared at him as I greeted my teeth. I swear! I want to kill this f*****g man now! I want to strangle him. Napatingin ako sa paligid namin. Doon ko lang narealised na marami pala ang nakatingin sa amin, pati ang babaeng assistant sa malayo na kahit na may ginagawa ay sumusulyap sa amin. While the three models are curiously looking at us with a pout lips while sitting on a lounger. I clenched my jaw. I know they can't hear us because we're too far from them but damn it! Dito pa talaga namin 'to pag-uusapan dalawa?
Ibinalik ko ang mga mata ko kay Raffael na kanina pa nakatitig sa akin. I swear, kung wala lang sigurong tao dito ay binatukan ko na siya. "Maybe it's you who's thirsty. You want me, huh?"
He grinned darkly, eyes playful. His thin lips stretched. "I suppose you're right. I'm thirsty...and I want you."
Namilog ang mata ko sa sinabi niya at hindi kaagad nakabawi. I shivered by the thought of it. Napakurap kurap ako at natameme.
"At least I'm being honest now. While you are still in denial... even when it's obvious that you're lusting me too."
Nag iwas ako ng tingin sa kaniya dahil guilty ako doon. Sa simula pa lang. Na kahit na mahawakan niya lang ako ay may kakaiba na akong naramdaman. Hindi ko alam kong ano ang nangyayari sa akin pero iyon talaga ang nararamdaman ko. I feel like I'm in a desert, so thirsty...
"Meet me in my suite. Let's talk about it." Si Raffael bago ako tumayo para bumalik sa trabaho. Hindi ko maiwasang isipin iyon habang pinagkukunan ako ng photographer. Every time my eyes drifted at his eyes I can't stop thinking of worldly things and how I want it too. Nang natapos na kami, hapon na ay hindi ko pa rin iyon maiwasang isipin. Hindi ako makatingin sa kaniya noong naglalakad ako patungo sa kaniya, para kunin ang gamit ko. Doon kasi siya nakaupo sa lounger kung saan ko nilagay ang maliit na bag ko.
"Robe, ma'am?" Saad ng lalaking staff sa akin ngunit inilingan ko lang siya at nginitian. I can walk with just my bikini. Ayaw ko ng magtagal pa dito.
Pagkatapos kong makuha ang gamit ko ay nilagpasan ko na siya kahit na nararamdaman ko ang titig niya sa akin.
Habang naglalakad ako sa loob ng hotel ay hindi ko mapigilan ang pagpuna sa mga tao na nakatitig sa akin. Napabuntong hininga ako at napailing iling. Pinindot ko kaagad ang elevator nang nasa tapat ko na ito, at nang bumukas ay hindi na ako nag atubiling pumasok. Ngunit ganoon na lang ang pag umalpas ng aking dibdib nang pumasok din si Raffael sa lift. Madilim ang kaniyang mata habang ipinalandas niya sa aking katawan. Bigla akong na conscious sa ginawa niya kaya hindi ko rin mapigilan na mapatingin sa katawan ko gamit ang salamin pagkasarado ng elevator. Ganoon na lang ang pagbuntong hininga ko ng maluwag sa sarili nang makita na sexy naman ako with my hourglass shape. Pinindot ko ang floor ko at ganoon din si Raffael na tahimik na nakatayo sa aking gilid. Kami lang dalawa sa loob, kahit malaki naman ang space ng lift ay hindi ko mapigilang masakal sa tensyon.
Straight akong nakatayo sa kaniyang gilid habang tinitingnan siya sa repleksyon na titig na titig sa akin. Mukha akong kalmado sa labas at parang wala lang ngunit nanginginig na ang aking binti habang hindi na magkamayaw ang dibdib ko sa pag takbo.
Nasa fifth floor ako habang siya ay sa pangatlo. Nang bumukas ang lift sa floor niya ay nagpaginhawa ng maluwag sa akin, ngunit nawala lang iyon ng parang bula nang hatakin niya ako palabas kasama niya. Muntik ko pang mabitawan ang hawak kong bag dahil sa ginawa niya.
"What the f**k, Raffael!" I exclaimed but he didn't listen. Binuksan niya ang loob ng room niya, never taking his hand off my grasp.
Iritado ako at kabado. Hindi ko rin mapigilan ang parang kasiyahan na namutawi sa aking sistema dahil sa iniisip na baka may gagawin kaming dalawa.
Napasandal ako sa pintuan nang itinulak niya ako doon. Nabitawan ko pa ang hawak ko habang gulat na gulat sa mga pangyayari. Ang lapit ng kaniyang katawan sa akin. Napahawak pa ako sa dibdib niya dahil sa gulat. Ang kaniyang hininga ay tumatama sa aking kaliwang pisngi dahil sa lapit naming dalawa habang ang kaniyang isang kamay ay nasa gilid ng aking ulo nakasandal at ang isa naman ay nasa baba, locking me into place. Hindi ko siya tiningnan dahil kapag gagawin ko iyon ay mahahalikan niya ako.
"Are you seducing me?" He whispered huskily. He search my line of vision and when he caught it, I saw mystery and darkness in his eyes with a blazing fire. His breathing is in labour for whatever reason, equalled with mine.
Pilit ko siyang sinamaan ng tingin kahit na kahit ako'y natutupok na rin.
Suminghap siya at ilang sandali ay lumayo. He calmed himself down and the his eyes lingered back to me. He looked mysterious, expression now unreadable. "I'm sorry, I told you we will talk. But not this-f**k!" Pumikit siya ng mariin at parang problemado habang nakadikit pa rin ako sa pintuan, tinitingnan siya na problemado.
Lumunok ako at kinalma din ang sarili. Unti unti akong umayos ng tayo habang nakatingin sa kaniya.
Nagkatinginan kami. He sighed heavily again. Nilapitan niya ako at hinawakan ang aking pisngi. We stared at each other, me reading his unreadable eyes like what, I think he's doing too. He sighed again. His minty breath touched my face.
Nag iwas ako ng tingin sa kaniya. "I-i have to go." Nanginginig kong saad at dali daling tumalikod at kinuha ang bag sa sahig na nabitawan ko kanina.