Lia;
Naglalakad ako papuntang library at ng malapit na ako ay kaswertehan ng mabangga ako sa isang malaking dibdib ng isang lalaki at natumba.
"Ouch, My butt" When I up my head a goodlooking hand seem offering a help but i just stand up and say some
"NO NEED FOR YOUR HELP I CAN STAND ON MY OWN" may pagmamalaki kong sabi.
I got shock when i see a man in professor uniform in front of me.
*Is this a professor in tis university* bulong ko sa sarili."Miss, Are you okay?"In a Cold voice*What the heck did you do Camellia*Bulong sa aking isip.
Hindi ko namalayang kanina papala ako nakatau at tinatanong ng lalaking nakabanggaan ko."Hey miss are you okay?" tanong nya ulit."Im fi..fine sir.."pagsabi nun ay tumakbo ako sahil sa kahihiyan
" Lia, What the heck is your thinking?"Sabi ni Sam habang nakaupo."Ay.. hihi....late na ako sa klase ko kaya bye.."nauutal kong sambit.
Nagmamadali na akong maka pasok ng silid ng makita ko ang tatlong guro namin at nanibago ako sa isang prof dun.
"Hello, Im Renald De Castro and from now on I will be your new teacher by the way just call me Sir or Prof.Ren. Wish we get well."Ani ng bagong guro.
"You may take all your seat"sabi ni prof. Linda."Hooe you all get well with your new prof."Dagdag nya."Yes, Maam"Sagot naming lahat.
Walang masyadong ginawa dahil nga bago si prof Ren at lahat ng babae sa university ay may crush sa kanya kasi bukod sa sobrang yaman at kapogian nito na ani moy galing sa ibang bansa ay matalino at 5 taon lang ang agwat nito saamin.
"Break time na pala" sabi ng isang blockmate ko"Puntahan natin yung bago nating pro..Sama ka Camill:""sabi ni jasmine"Maybe next time" Sabay ngiti ko.
Pumunta ako sa library at doon nagpalipas oras."Ohh god" Nagulat ako ng may nagsalita Nilingon ko ito"Ohh may goodness"Mahinang sambit nang makakita ako ng dalawang magkasintahan na naghahalikan....
----
Cia