Chapter 5 falling in

329 Words
Martha Aquilis POV: kinabukasan nagising akong mag isa sa kwarto na na AKING tinutulogan . bumangon na ako at nag simulang Gawin ang morning routine ko at bumaba na sa para Kumain na. nadatnan ko si Kaddy na kumakain at Hindi man lang ako tinapunan ng tingin. Hay nako Martha bat Kaba nag feeling na pansinin ka nya, dahil sa may nang yari sa inyo tsk tsk kastigo sa akin ng utak ko. Hanggang sa bigla nalang tumayo si Kaddy at umalis. Hindi man lang nagsalita kahit Minsan, gago talaga. Kaddy Octavo POV: damn why am I feeling this fucking heartbeat again everytime I'm near with that woman. This can't be kailangan ko maibaling sa iba ang damdamin nato "Kaddy calling sky hey bro sup " hey bro let's toy bar let's drink to let out somebody heat I need to let it out damn. Hanggang Gabi nanga at lasing na ako marami ng mga babae na nagpapacute sa akin kaya naman hinablot ang isa sa kanila at hinalikan NG mapusok. Tapos kinaladkad ko nalang basta basta at dinala sa bahay. pagdating namin sa mansion. dinala ko na Ang babae sa kwarto ko at Hindi ko na napigilan pa na ilabas ang init ng katawan ko. kinabukasan maaga akong gumising and to my surprise nakayakap pa ako sa babae. kaya naman dali dali ko syang tinulak at nagising nga sya, ouch it hurts! get dress and get out of this house. dali dali naman itong tumayo at nagbihis at umalis na. Ako naman pumunta na sa kusina para Kumain, at nadatnan ko nga si Manang na nagluto at si Martha naman ay tinutulungan si Manang. ahmmm pagkuha ko sa attention nila kaya naman, sabay Silang lumingon oh kayo po Pala senyorito Kumain na po kayo. mainit pa po iyan, nag nod lang ako Kay manang, napa baling naman ang tingin ko Kay Martha at Hindi ko Malaman bakit ang cold nyang tumingin, "anyway I don't even care about it.
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD