Martha Aquilis POV:
kinabukasan nagising
akong mag isa sa kwarto na
na AKING tinutulogan .
bumangon na ako at nag simulang Gawin ang morning routine ko at bumaba na sa
para Kumain na.
nadatnan ko si Kaddy na kumakain at Hindi man lang ako tinapunan ng tingin.
Hay nako Martha bat Kaba nag feeling na pansinin ka nya,
dahil sa may nang yari sa inyo
tsk tsk kastigo sa akin ng utak
ko.
Hanggang sa bigla nalang tumayo si Kaddy at umalis.
Hindi man lang nagsalita kahit
Minsan, gago talaga.
Kaddy Octavo POV:
damn why am I feeling this
fucking heartbeat again
everytime I'm near with that
woman.
This can't be kailangan ko maibaling sa iba ang damdamin nato "Kaddy calling sky hey bro
sup " hey bro let's toy bar
let's drink to let out somebody heat I need to let it out damn.
Hanggang Gabi nanga at lasing na ako marami ng mga babae na
nagpapacute sa akin kaya naman hinablot ang isa sa kanila at hinalikan
NG mapusok.
Tapos kinaladkad ko nalang basta basta at dinala sa bahay. pagdating namin sa mansion.
dinala ko na Ang babae sa kwarto ko at Hindi ko na napigilan pa na ilabas ang init ng katawan ko.
kinabukasan maaga akong gumising and to my surprise
nakayakap pa ako sa babae.
kaya naman dali dali ko syang
tinulak at nagising nga sya,
ouch it hurts! get dress and get out of this house.
dali dali naman itong tumayo at nagbihis at umalis na.
Ako naman pumunta na sa kusina para Kumain, at nadatnan ko nga si Manang na nagluto at si Martha naman
ay tinutulungan si Manang.
ahmmm pagkuha ko sa attention nila kaya naman,
sabay Silang lumingon
oh kayo po Pala senyorito
Kumain na po kayo.
mainit pa po iyan, nag nod lang ako Kay manang, napa baling naman ang tingin ko Kay Martha
at Hindi ko Malaman bakit ang cold nyang tumingin, "anyway I don't even care about it.