Chapter 7 missing

504 Words
Chapter 7 Kaddy POV: Ahhh ang sakit ng ulo ko fuck am I that drunk last night kaya bumangon nalang ako at nakapa ang, may babae ah yeah nag uwi NANAMAN ako ako ng babae kagabi. wait bakit ang tahimik ng buong mansion Ngayon, nasaan naba si Martha, kaya naman nagtungo nalang ako sa kusina para uminom ng malamig na tubig. manang tulog paba si Martha ayy siguro iho masama daw Kasi ang pakiramdam non at pansin ko lang iho, parang namumutla yon kahapon. Puntahan mo sa kwarto nya. kaya umakyat na ako sa taas. bakit parang kinakabahan ako habang papalapit sa kanyamg silid, tok tok tok Wala namang nasaan kaya ang babaing yon, baka NASA banyo, kaya pinihit ko na ang door nub at pumasok na Hindi naman nakalock ang pinto Martha where are you tawag ko sa kanya. kaya kinatok ko nalang ang banyo tika walang tao? chineck ko ang LOOB ng banyo pero Wala Rin sya doon. oh god wag naman sana sunod ko chineck ang closets nya wala na Ang mga gamit nya. kaya naman napa upo ako sa kama sa sobrang. at may napansin akong papel sa may side table kaya kinuha ko ano to message, kaya naman binasa ko dear Kaddy siguro naman nabayaran ko kung ano man ang utanf na may roon ako kahit na Wala naman akong matandaan na may utanf ako sayo, nakuha mo ang lahat LAHAT sa akin pati ang buong pag katao ko, mukhang masaya ka naman na kaya aalis nako masakit para sa akin na napamahal na ako sa taong sumira ng Buhay at pangarap yeah you read it right I fall in love with you kaya sobrang sakit para sa akin makitang marami Kang mga babaing kinakama. paalam Kaddy I love you, wag Kang mag alala dahil di mo na ako Makikita, at kung mayari man iyon na magcross muli, ang landas natin sisiguraduhin kong Hindi na ako Ang dating Martha na kulang nalang ay patayin mo, dahil sa kasalanang Hindi ko naman ginawa. _Matha Aquilis. Damn it Kaddy kaya tinawagan ko si sky ang magaling kong detective para ipahanap ang Asawa ko yes Asawa ko, dahil kasal kami at Hindi nya alam iyon tatawagan ko nalang ang mga kaibigan ko gusto kong maglasing Ngayon ang bigat ng nararadaman ko minutes later. hey bro what's up bait ganyan ang Mukha mo, Mukha Kang biyernes Santo Sabihing mo sa akin tungkol NANAMAN don sa maganda mong Asawa na di nya alam? hahaha grabi ka bro ah may Asawa kana nambabae kapa. but seriously bro what happened ba, Sabihing mo at ng matulongan ka namin bro. yon nga bro iniwan na nya ako dahil sa katangahan ko. at Hindi Rin mahanap hanap bro baka naman may tumulong sa kanya. Don't worry bro we will help you ha kaya relax kalang. I hope so bro sana nga mahanap na natin sya. pinapangako ko sa sarili ko na Hinding Hindi ko na Siya sasaktan. pinagsisihan ko na Ang LAHAT nang mga pananakit ko sa kanya.
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD