Chapter 7 Kaddy POV:
Ahhh ang sakit ng ulo ko
fuck am I that drunk last night
kaya bumangon nalang ako
at nakapa ang, may babae
ah yeah nag uwi NANAMAN ako
ako ng babae kagabi.
wait bakit ang tahimik ng buong mansion Ngayon, nasaan naba
si Martha, kaya naman nagtungo nalang ako sa kusina para uminom ng malamig na tubig.
manang tulog paba si Martha
ayy siguro iho masama daw Kasi ang pakiramdam non at pansin ko lang iho, parang namumutla
yon kahapon.
Puntahan mo sa kwarto nya.
kaya umakyat na ako sa taas.
bakit parang kinakabahan ako habang papalapit sa kanyamg silid,
tok tok tok Wala namang nasaan kaya ang babaing yon, baka NASA banyo, kaya pinihit ko na
ang door nub at pumasok na Hindi naman nakalock ang pinto
Martha where are you
tawag ko sa kanya.
kaya kinatok ko nalang ang banyo tika walang tao?
chineck ko ang LOOB ng banyo
pero Wala Rin sya doon.
oh god wag naman sana sunod ko chineck ang closets nya wala na Ang mga gamit nya.
kaya naman napa upo ako sa kama sa sobrang.
at may napansin akong papel sa may side table kaya
kinuha ko ano to message,
kaya naman binasa ko
dear Kaddy siguro naman
nabayaran ko kung ano man
ang utanf na may roon ako
kahit na Wala naman akong
matandaan na may utanf ako
sayo, nakuha mo ang lahat LAHAT sa akin pati ang buong pag katao ko, mukhang masaya
ka naman na kaya aalis nako
masakit para sa akin na napamahal na ako sa taong
sumira ng Buhay at pangarap
yeah you read it right
I fall in love with you
kaya sobrang sakit para sa akin
makitang marami Kang mga babaing kinakama.
paalam Kaddy I love you,
wag Kang mag alala
dahil di mo na ako Makikita,
at kung mayari man iyon
na magcross muli, ang landas natin sisiguraduhin kong Hindi na ako Ang dating Martha na
kulang nalang ay patayin mo,
dahil sa kasalanang Hindi
ko naman ginawa.
_Matha Aquilis.
Damn it Kaddy
kaya tinawagan ko si sky ang magaling kong detective para ipahanap ang Asawa ko
yes Asawa ko, dahil kasal kami
at Hindi nya alam iyon
tatawagan ko nalang ang
mga kaibigan ko gusto kong maglasing Ngayon
ang bigat ng nararadaman ko
minutes later.
hey bro what's up bait ganyan
ang Mukha mo, Mukha Kang
biyernes Santo
Sabihing mo sa akin tungkol NANAMAN don sa maganda mong Asawa na di nya alam?
hahaha grabi ka bro ah may Asawa kana nambabae kapa.
but seriously bro what happened
ba, Sabihing mo at ng matulongan ka namin bro.
yon nga bro iniwan na nya ako
dahil sa katangahan ko.
at Hindi Rin mahanap hanap
bro baka naman may tumulong sa kanya.
Don't worry bro we will help you
ha kaya relax kalang.
I hope so bro sana nga mahanap na natin sya.
pinapangako ko sa sarili ko
na Hinding Hindi ko na Siya sasaktan.
pinagsisihan ko na Ang LAHAT nang mga pananakit ko sa kanya.