Chapter 3 Martha POV:
nagising ako dahil sa may naramdaman akong humawak sa kamay ko Hindi Mona ako dumilat pinakiramdaman ang taong nakahawak sa kamay.
alam kong gising kana, gusto ko lang Sabihin sayo kapag kailangan mo ang tulong para
makatakas sa kaibigan ko lumapit kalang sa akin, tutulongan kita.
minulat ko ang mga mata ko at sumakubong sa akin ang gwapong Mukha ni Brent ba yon? IWAN ko, siryoso ko syang tiningnan sa mga mata nya, Nakita ko itong napalunok,
ok aasahannko iyan ha,
pag nalaman kong niloloko mo lang ako PATAY ka sa akin.
at tumango lang sya bilang
sagot, at nag paalam ng lumabas, dahil may asikasuhin padaw sya, Wala naman akong paki don, bang inaalala ko ngayon kongpaano makatakas.
at biglang bumukas ang pinto at
pumasok Mula room si Kaddy.
na walng emotion ang Mukha
at nilapitan ako, nakatingin lang din ako sa kanya nang blanko
aba, kala mo ha.
bring her to my mansion now
and lack her, got it, now you will be my s*x slave either you like it or not. pagkatapos nyang Sabihin iyon ay lumabas na sya
Wala akong magawa kundi ang
lumuha, balit nangyari ito sa akin Wala naman akong kasalanan ahh sa pagkaka alam ko naging mabait naman ako sa LAHAT ng taong naging mabait sa akin.