Chapter 2 meet the boss

974 Words
episode 2 Martha Aquilis POV: nagising ako nang Hindi man lang maigalaw ang mga kamay ko at Saka ko lang narealize na nakatali Pala ang mga kamay ko kaya Hindi ako makagalaw . At bumalik din sa sa isip ko ang nangyari kahapon na nakidnap Pala ako, nasaan kaya ako, at nilibot ko ang paningin ko sa buong paligid, napakurap ako pang mayaman naman Pala itong Bahay na pinagdalhan nila sa akin at biglang bumukas ang pinto Isang matangkad at gwapong lalaki ang pumasok at may kasunod pang dalawa na matangkad Rin at gwapo, napatigil lang ako sa pagmamasid sa kanila ng magsalita ang unang pumasok at maniwala kayo nakakatakot ang noses nya parang galing sa kailaliman ng lupa ang noses nya your awake, at nag lakad sya palapit sa kama kaya tiningnan ko lang sya at nagsalita, ano bang kailangan nyo sa akin? na nakatingin PARIN sa kanya, Wala kayong mapapala sa akin kung Pera ang kailangan nyo sa akin, at nagsasayang lang kayo ng Oras para sa akin, do you think that's what I want ahh so sya nga ang nagpakidnap sakin sa isip ko at ano naman ang kailangan mo sa akin ha, he smirk you will find out but first sign this at ano nman Yan just sign it already buang ka paano ko pipirmahan Yan eh nakatali ang kamay ko what did you say lumapit sya sa akin at Galit na Galit at sinampal nya ako ng malakas kaya nalasahan ko ang kalawang sa bibig ko kaya naman, parang umakyat ang dugo sa ulo ko, niminsan Wala pang sumampal sa akin, kaya dahan dahan ko syang liningon at tiningnan ng walang emotion at sumigaw ng putang ina imoooonggggg pisti ka pakawalan mo ko papatayin kita you dare to slap asshole papatayin kita pag nakawala ako ditoooo at PILIT kong tintanggal ang lubit na nakatali sa akin, ko ang mga kaibigan nya, ay nakamasid lang pero nagulat ako ng tinutukan nya ako ng baril kaya tiningnan ko sya sa mga mata nyang wlang emotion, kaya tiningnan ko Rin sya ng Ganon walang emotion at nagsalita sya will you sign the paper or I will shoot you in the head at Hindi ko namalayan natanggal na Pala nong isa ang lubid na nakatali sa kamay ko kaya kinuha ko ang papel at pinirmahan pagtapos nilapag sa harapan nya, lumapit naman. sya sa akin at hinawakan ang buhok na kinadaing sa sakit at may sinabi sya your life from now on will going to be a hell at binitawan na nya ang buhok ko kaya tumulo ang luha at pinahid ko agad iyon, at napatanong sa sa sarili ko na ano bang nagaw kong Mali Wala naman akong inapakang tao ah. ano ba talaga ang kailangan mo sa akin mr, gusto mo akong patayin? Sige Gawin mo at NG Makita ko natin Sina mom at Did pagnangyari yon, tiningnan ko sya sa mata ng walang kahit anoong takot ang Makita sa mga mata ko. At Nakita kong may dumaan na emotion sa mga mata nya, oh ano pang hinihintay mo barilin mo ako,at nang makapagpahinga na ako ng matagal, gumaralgal ang boses pagkasabi ko non. Pero Hindi sya kumibo at nakatingin lang sa akin. Kaddy Octavo POV: I don't know why i feel weird in my stomach when I see her but I didn't expect that she was very fierce she even shout at me that why I slap her face hard I thought she's going to be scared at me, but she slowly turn her face at me without emotion visible in her eyes damn this is the first time that there's a woman look me in the eye and shout at with no fear can be seen in them. That why I hate her, Jake bring her to the t*****e room now let's see how your braveness can be long tsk. yes boss at kinaladkad na nga siya ni Jake at jack si Brent naman nakatingin lang sa mga nangyari at Hindi umiimik hey bro your silent , bro I think your too much to her , nah that's her fault though, okay whatever bro, you really a damn merciless man she's still a woman. I just smirk woman really is useless tsk . Martha Aquilis POV: Isang ARAW na ako Dito sa silid na ito walang bintana oh kahit na ano Wala narin akong kain simula na g makidnap ako nanghihina na talaga ako kahit ANONG tiis ko., napangiti ako ng mapait mom dad magkikita na TAYO at tumulo ang Isang butil ng luha sa mga mata ko hindi ko akalain na magtatapos ang Buhay ko sa ganitong paraan. Habang pinapanood lang ni KAddy at ng mga kaibigan nya ang bawat galaw ni Martha at Nakita nila itong hinang Hina na at napangiti ng mapakla at may tumulo pang luha sa mata at unti unti ng pumikit. si Kaddy naman sayang SAYA sa mga nakikita nya na nangyari sa babae, at kung paano ito mawalan ng malay. call the doctor Jake I don't want her to die that easyly. yes. boss pero sa isip ni Jake naaawa na sya sa babae. nagising si Martha na puro puti ang nakapaligid sa kanya, NASA hospital balit pa nila ako dinala sa posting hospital na ito pero natigilan at napadaing sya nang biglang sumakit ang Ryan nya namilipit sya sa sobrang sakit oh great ang olser ko kaya ayaw ko magpalipas nang gutom eh, dahil Dito mas gusto pang mabubug kaysa ganito, sa ganong posisyon sya nang may biglang pumasok tiningnan nya ito yong kaibigan nong lalaki hey how are you feeling? why do you care sagot nya rito at napakamot naman ito sa batok halatang napahiya ahm ako nga PALA SI Brent, dinalhan kita ng pagkain. Kumain ka okay , I just leave it here bye at lumabas na nga ito.
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD