CODE NO. 49

2795 Words

R A I N Natapos ang pa-despedida nila Lian at Korina para sa akin nang mga alas nuwebe ng gabi. Wala naman kaming ibang ginawa kung hindi ang kumain at magkwentuhan. But mostly we did talk a lot. At syempre madalas ay tungkol sa kanila ang paksa ng pinag-usapan namin. Mabilis ko kasi na tinatapos ang mga kwento ko tungkol sa sarili ko. Wala rin namang kwenta ang mga ‘yun dahil kalahati o kabuuan ng mga ito ay puro kasinungalingan. Sa pamamagitan ng kwentuhan na ito ay naklaro ko na rin ang parte kung saan naging magkaklase sina Jake at Korina. Hindi ko alam na bata pa pala itong dalawa. I mean, I am still young, but I am basically older than them. Mga tatlong taon ata. Anyway, mali rin naman ang edad na nasa application letter ko. I am probably one year older to Ethan, or ilang buwan lan

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD