R A I N Ramdam ko na mainit ang mukha ko. I bet I look steaming red with anger right now. May mga tao akong nakasalubong patungo sa dorm ng Lexus, pinag-titinginan nila ako. I know dahil ramdam ko RIN ang matalim nilang mga titig sa akin. Pero diretso lang ako sa paglalakad. I don't care about what they are thinking. I just want this anger off my chest. Ang sikip-skip. It just hurts so much! Mas tahimik ang idols’ dormitories, ang floor kung nasaan ang dorm ng Lexus. Umingay lang nang umalingawngaw ang mabigat kong mga yabag patungo sa pinto ng dorm nila. Kasunod nito ay ang malakas kong pagkatok sa pinto at ang malakas na pagpindot ko sa doorbell. Halos masira pa nga ito nang hampasin ko ito sa pangalawang beses. “Oh, here comes the superst—” “Where’s Ethan?” It was Lucas who opened

