CHAPTER FIVE

430 Words
" Heartless Mafia Empress recairnated to a weak-slut princess "—CHAPTER FIVE written by: Akira Kuronasawa Manunulat SHAKIRA/SHINY POV " Mahal na prinsesa gising " wika ng di-kilalang boses. iminulat ko ang aking mata at nakita ang isang magandang babae na may suot na parang goddess,parang magiging tomboy na ata ako. " Sino ka? at Nasaan ako? "takang tanong ko rito. " I'm goddess saphire of diamond,At wag niyo napo akong pagnasahan, hindi napo ako single. " nata-tawang wika nito napasapo nalang ako ng aking noo " Anong kailangan mo sakin?, goddess saphire "tanong ko rito. hindi na ito sumagot at hinawakan ang aking ulo at may kung anong sinabi dun ko nakita kung pano ako saktan ng mga royalties kasama na si kuya at higit sa lahat si Dark,Tsk! huhuhuhu /hik ang sama nila sa katawan na toh!. tinangal na ng goddess ang kamay nito saking ulo at bigla nalang naglaho kasabay nun ang pag-gising ko sa aking kwarto. bumangon ako sa pagka-kahiga sa aking kama at tulalang nakatingin sa bintana ng aking kwarto. " F*ck y*u all i will do my revenge " napa-kalamig kung sabi saking sarili. bumaba nako sa aking kama at dire-diretsiyong nagtungo sa banyo,nasan na kaya si Ella? Ginawa ko na ang aking moorning rountines at sinuot ang uniporme ko at palda syempre yung sapatos na black kupa noh! pagkalabas ko sa aking kwarto ay dire-diretsiyong akong tumungo sa dinning hall pagkapasok ko dun ay malamig ko silang tiningnan at umupo na. nagsimula nakong kumain at nagsimula nadin silang kumain ng binasag ni ama ang katahimikan,panira ka talaga ama joke lang hihihi. " O anak pa-pasok ka na ba ngayun? " takang tanong ni ama sa akin tumango nalang ako sakaniya at tinuloy ang pagkain ko. _________ pagkatapos kung kumain ay sinukbit ko na ang bag ko saking shoulder at lumabas na sumakay nako sa karwahe ng paalisin nila ako rito. kagad akong umalis at nagtungo sa isa pang karwahe,pake ko kung paalisin nila ako diyan tsk! i don't care wala nga silang pake sakin diba? pinaandar na ng driber ang karwahe ko at lumipad naman ito paaitaas nakita ko pa si elaine na nila-landi si dark,f*ck wala akong pake dun diba eh bakit ako nasa-saktan nevermind don't mind it Gold. pagkarating namin sa univ binaba nito ako malapit sa gate . at ang bulong-bulungan ay nagsimula. HALA! SI PRINSESA GOLD BAYAN ANG GANDA NIYA NAMAN. SLUT!!!!,hiya ko sayo beh parang ikaw yun eh CLOWN!! hahaah sa ganda kung toh ingit kalang. hindi ko nalang sila pinansin at dire-diretsiyong pumunta saking classroom. _________
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD