Chapter 2

224 Words
Maagang nagising ang misteryosong lalaki upang gulatin Sana ang Dalaga. Nguniiitttt....... "Shittt*!!! Sino Ito??" Bulong nito na tila galit ngunit pinipigilan upang Hindi magising Ang babaeng nasa tabi nito . Dali Dali niyang pinulot Ang saplot at nagbihis at my tinawagan . "s**t I made a mess with stranger" bulong nito at Dinial Ang number. Kringgggggggg* " Hello ! Sabi ko si sweetheart Ang kunin nyo Hindi Kung Sino Sino ! I made a sin! f*ck! " Sagot nito sa kausap " Ah Kasi boss. Mali ba?" Nag aalinlangang tanong nito " Balikan mo tong babae dito ! Ayusin mo Ito pag ito nag reklamo papatayin ko Kayo!". Sigaw nito at pinatay na Ang telepono. ********* Nagising ang dalaga ng my pumasok sa pinto. "Si ...si..noo Kayo" Naiiyak na tanong nito Ng akmang tatayo na Ito ay Napa igtad Ito sa sakit na nagmula sa kanyang pagkababae. "Ano....anoong ginawa mo sakin" umiiyak na tanong nito. "Makaalis ka ng buhay dito ngunit , pag nalaman kong magsasampa ka Ng reklamo at my makaalam nito papatayin kita at Ang mga magulang mo" pagbabanta Ng lalaki "at Isa pa miss, Huwag Kang mag kakamali dahil kaya kitang patayin " pananakot pa nito at lumabas na. Umiiyak na naiwan Ang dalaga sa silid ngunit pinakalma nito Ang sarili at nagbihis upang makaalis na sa masamang Lugar na iyon.
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD