Chapter 15

528 Words
***Bar** Naisipan Ni Bryan Mag bar kasama Ang mga Kaibigan na kakauwi lang galing Spain. "Dude hinay Hinay Lang baka malasing ka agad niyan" pag pupuna ni Spencer sa kaibigan "Malalim ata ang problema natin pre ah?" Wika Naman Ni Tyron "Naguluhan ako Pre . T*ng inang Axis na yon balak agawin Ang Asawa ko!" Tulalang paliwanag nito kasabay Ang sunod sunod na pag inom Ng alak. " Si Axis Vladimir ba dude? Diba siya Ang Sumira sa inyo Ni Jessa?" Nagtatakang tanong Naman Ni Spencer. "Oo dude siya Yun ,pero nagka ayos na kami Jessa ...may...may nangyari na saamin" kwento pa Ni Bryan sa Barkada . " Pre Alam natin na pag yang si Axis natipuhan Ang isang bagay walang makakapigil dyan" wika Ni Tyron. " O paano Yan pre Ang pangit tignan my asawa kana pero may nangyayari pa sa inyo Ng Ex mo" nag aalalang tanong Ni Spencer. "Mag tatlong buwan palang kayong kasal pre pero nagloloko kana agad " natatawang pang aasar Ni Tyron "Gago Malay ko bang Hindi ako niloloko Ni Jessa ha ?" Naiinis na wika nito. "Eh wag mo Ng isipin Muna Yan isipin mo nalang pag nahuli kana Ng misis mo hahahah inom Tayo!" Sabay Tayo Ni Spencer at salin Ng alak sa mga barkada. .... ***Ana's POV** "Nasaan kana ba Bryan?" Nag aalalang bulong nito na nag aantay sa Labas . Pasadong 12 na Ng madaling araw. Nakatulugan ni Ana Ang pag aantay Kay Bryan sa Labas ng bahay . Nagulat nalang siya Ng ginigising siya Ng isang lalaki. "Oh Kayo pala , nasaan si Bryan?" Nag aalalang tanong nito Kay Spencer. "Pasensya kana Ana Nakainom si Bryan eh " nakakamot ulong wika nito. "Osege pagtulong nalang I akyat sa itaas Si Bryan at ako na Ang Bahala" nakangiti paring wika nito. Pasuray Suray na umakyat Ang tatlo sa itaas habang si Ana ay nakasunod at my dalang pamunas para punasan Si Bryan. "Maraming salamat sa inyong dalawa , ako na bahala Kay Bryan Mag iingat Kayo" nakangiti na wika nito sa barkada Ng asawa. "Osege kami ay mauuna na . Ikaw na bahala Kay Bryan" sabay wink Ng dalawa at lumabas na . Kinuha na Ni Ana Ang Pamunas at pinunasan na si Bryan . Mayamaya ay gumalaw Ito. "Wifeey. Mahal mo ba ako?" Halatang lasing na lasing Ito at Wala na sa tamang huwisyo "Ano kaba Bryan , mamahalin Kita dahil asawa Kita "sagot Ni ANA sa lasing na Asawa. Bigla siyang hinila Ni Bryan at hinalikan hanggang sa lumalim na Ang mga halik na iyon pababa sa kanyang leeg sa kanyang dibdib hanggang naabot na nito Ang kanyang korona. Nakatulog Ang dalawa habang magkayakap at parehas walang saplot na binabalot lamang Ng puting kumot. Naunang nagising si Bryan masakit Ang ulo nito ngunit Ang ikinabigla Niya ay si Ana na hubad at yakap yakap Niya . Naalala Niya na Ang mga pangyayari .bumilis Ang t***k Ng kanyang puso . Ngayon Niya lamang napag masdan sa ganon kalapit Ang kanyang asawa . Perpekto mga labi , mahabang pilik Mata at my katangusang ilong . Bumangon na si Bryan upang ipag luto Ang asawang nahimbing pa sa pagtulog.
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD