Chapter 17

680 Words
Bryan POV "Tyron? Sa tingin mo matutuwa si Ana rito?" Tanong Ni Bryan sa Barkada. "Oo Naman pre Sino bang Hindi matutuwa , pinasarado mo itong park para Lang magdate Kayo hahah" pang aasar nito sa lalaki. "whatever!, I'm Bryan Alexander remember I'm good at surprise " Mayabang na wika nito . "Dude handa na Ang chopper na magpapaulan Ng petals Ng bulaklak mamaya" wika Ni Spencer "Very good Dude" natutuwang wika Naman Ni Bryan. "Tables are now arrange perfectly , foods are here and of course Ang binilin mo bouquet na to pre Ito Ang pinakamahal na bulaklak na request mo" proud na proud na wika Ni Tyron . "Thanks Tyron ." Pasasalamat nito . "And Dude the diamond necklace na pinagawa natin weeks ago sa France ay narito na" sabay abot Ng kulay Gold na box "Thank you sa inyo , anytime from now ay Darating na si Ana kayat umuwi na Kayo ipapasok ko nalang sa savings account niyo Ang kabayaran." Wika Ni Bryan sa Barkada "Oh you're the best man!" Natutuwang wika Ng dalawa. "Osege Mauna na kami good luck Bro" at sabay na umalis ang dalawa. Habang sinusulyapan ni Bryan ang mamahaling bulaklak ay Nag ring Ang kanyang Cellphone.. *Kringgggggggg* "Hello Jessa" paunang bati Ni Bryan "He. Help. Me Bry" umiiyak na wika nito sa kabilang linya na ikinakaba Naman Ni Bryan. "What's wrong?" Nag aalalang tanong nito. "Dinudugo ako Bryan Ang anak mo" umiiyak na wika nito sa linya na nakapanindig balahibo Kay Bryan . Nawala sa sarili si Bryan at Dirediretsong umalis sa labis na pag alala Kay Jessa. Mabilis nito pinaharurot Ang sasakyan papuntang bahay Ni Jessa. **Anastacia POV** Nag aabang Ng masasakyan si Ana papuntang park . ----Park----- Naglalakad Ito papuntang kalagitnaan Ng park Kung saan my lamesa habang naglalakad Ito ay natigilan Ito sapagkat umuulan ng petals , kulay pulang petals Ng roses . Habang naglalakad ay unti unting nagbukas Ang ilaw sa bawat poste na may nakadikit na Larawan nilang dalawa nung araw Ng kasal nila. diretso Lang sa paglalakad si Ana nang bumukas Ang ilang sa isang malaking screen na nag paplay Ang mga videos nila ni Bryan sa araw Ng kasal nila . Minamasdan niyang mabuti Ang lahat na Kung aakalain ay isang perpektong kasal ngunit kasalan Ito na puro pag papanggap . Nag nag play Ang kasunod na Video ay Laking gulat Ni Ana na Mukhang Video Ito Ng mensahe Ni Bryan. "wifey, it's been a months since we are married , thanks for loving and understanding me at the same time . I know Hindi mo pa nadedevelop Ang feelings natin sa isa't Isa but I feel malapit na . And now this is the proof that I'm slowly fall in love with you Anastasia" mahabang mensahe Ni Bryan na nirecord nito . Natapos na Ang video at Hindi parin Niya Alam Kung nasaan si Bryan. Lumipas pa Ang ilang oras nag aantay parin si Ana na lilitaw Ang kanyang asawa. "Ana !!!" Sigaw Ng barkada Ng asawa na hinahabol Ang hiningga sa pagod. "Oh Tyron & Spencer? AnOng ginagawa nito rito "My emergency pinuntahan si Bryan pinapasabi Niya , pasensya kana " Nalulungkot na wika Ni Spencer "Anon ba Kayo ok Lang , nasurprise nga ako eh " wika Ni Ana sa dalawa. "Ihahatid kana namin Gabi narin at natapos na Ang pasurpresa Ni Bryan na siya Mismo Ang Wala" dismayadong wika Ni Tyron. "Naiintindihan ko Naman , Chaka emergency Yun " nakangiting turan Ni Ana. Hinatid nga Ng dalawa si Ana sa Bahay nila Bryan tulad Ng habilin nito sa dalawa. "Uhm Ana Mawawala pala Ng ilang araw si Bryan pinapasabi Niya " "Ha? Osege sabihin mo mag inggat siya at salamat sa surpresa" nakangiting may haLong tampo na wika Ng dalaga . "Ok. Mauuna na kami mag iingat ka dito , bye " at nagpaalam na Ang dalawa . Si Ana Naman ay pumanik na sa kwarto nito upang magpahinga . Napapaisip na Lang Ito Kung anong importanteng bagay Ang inuna Ng Asawa . Habang nag iisip ay nakatulog na Ito ....
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD