Bryan Adrian Alexander Feng P.O.V**
"Oh God thanks, you're awake babe" wika nito sabay halik sa kamay Ng dalaga.
"Nasaan ako?" Tanong Naman nito.
"Dinala Kita dito Dinugo ka , Anyways gutom kana ba ?" Tanong nito sa dalaga.
" Hindi pa Naman " naka ngiting wika nito.
"kailangan Mong mag inggat babe, Delikado Ang pag bubuntis mo , mamaya ay kakain ka ha ? Don't drink alcohol again ok?" Nag aalalang wika nito.
"Yes babe aalagaan ko Ang baby natin" wika nito .
"Ok that's good, rest now " nakangiting wika Ni Bryan sabay halik sa noo Ng dalaga.
He can't imagine Ang labis na kaba nito kanina Ng maabutan na walang Malay si Jessa.
Anastasia Valeen Lee- Feng P.O.V***
Sa Labis na lakas Ng tunog Ng alarm ay bumangon na si Ana . Tandang tanda Niya parin Ang surpresa Ni Bryan sa kanya ngunit na disappoint lamang Ito sapagkat Wala Ang binata ngunit naiintindihan Naman Niya Ito at natutuwa parin siya sapagkat pinaparamdam nito na espesyal siya.
Naligo na muna Ito upang maghanda sa pagpasok sa trabaho.
"Good morning po Ma'am Ana" wika ni Yaya Mildred dito.
"Good morning din Po, naka uwi Po ba si Bryan?" Tanong nito
"Ah Hindi Po ma'am nakauwi si sir" tugon nito.
"Ah ganun ba " tipid na sagot nito
"Kayo Po ay mag agahan na nag luto Po ako Ng almusal ninyo" nakangiting turan Ni Yaya Mildred .
"Sabay na Po tayo" tugon nito
"Ah Hindi na Po ma'am " pagtanggi nito Kay Ana.
"Sige na Po , Wala Po akong kasabay Kumain , Wala Naman si Bryan" Nalulungkot na wika nito.
"Oh sige Po " wika Ni Yaya Mildred
Kasabay kumakain Ang dalawa , Nagtatawanan Ito sa mga kinukwento Ni Yaya Mildred, sapagkat 5 taong gulang palang si Bryan Ng naninilbihan na Ito sa pamilya Feng . Naikukuwento rin nito na maraming dalagang umaaligid Kay Bryan at Kun minsay may dala pa itong mga regalo .
Natapos na Kumain Ang dalawa.
"Yaya , I'll go now na ha? Baka ma traffic Po ako . Inggat Kayo dito" paalam nito sa kasambahay
"Yes ma'am , Kayo Rin Po inggat sa pagmamaneho ." Wika Ng kasambahay
At diretsong naglakad na Ito upang tunguhin Ang garahe .
Ginamit nito Ang kotseng regalo na Mustang Ng Daddy Niya noong ikinasal siya na kulay pula.
Sumakay na Ito at minaneobra upang dumeretso sa trabaho .
***Vladimir's Corporation***
"Good morning Sir Axis" bati nito sa boss .
"Drop that sir it should Be Axis " natatawang wika nito
"It's not appropriate na Axis lang" nahihiyang wika nito
"I'm your boss so my decisions will always be final Anastasia" natatawang wika nito.
"By the way , we will visit our branch in Boracay " The El Vladimir" , theirs a report that something happens their suspicious and we are staying their for almost 2 days is it ok?"
" It's work sir , so why not?" Wika nito sa boss.
"Ok we're leaving tomorrow at 6 am . I'll pick you up" wika Ng Boss nito.
" Sure Axis" wika nito.
" So you can now go home and prepare " wika Ng Amo .
"No need sir , I'll prepare once my works is done " sagot nito.
" Ok " tipid na sagot Ng binata na na wagas Ang pag ngiti dito . Sa loob loob nito ay natutuwa siya sa pagkat pumayag Ito .
" I'll go now sir , I'll finish my work" paalam nito sa boss at tinanguan lamang siya nito kaya tumalikod na at lalabas Sana Ng pinto .
"Ops I forgot , sabay na Tayo mag lunch mamaya Kung ok Lang ? Wala akong kasabay eh" wika Ng binata at nagkamot ulo pa .
"Ok sir axis , " wika nito at lumabas na sa pinto Ng Opisina.