Isang linggo na Makalipas Ang kasal ni Anastasia at Bryan .
"Mom & Dad ? Are you sure that it's ok that I will stay at Bryan's House? I'll ask him to give me atleast 1 more month for me to take care both of you" Nag aalalang tanong nito sa magulang
"No honey, My asawa kana dapat asikasuhin mo na yun para mag kaanak na Kayo " pabirong wika Ng Daddy nito Kay Ana.
"Dad Naman eh, " nahihiyang sagot nito
"Tama Ang daddy mo Ana, NASA tamang edad kana Rin at Isa pa tumatanda na kami Ng Daddy mo panahon na para mabigyan mo kami Ng Apo" pag sang ayon Ng Mommy nito sa daddy nya.
" if it's God's will mom , and also Bryan's wish, I think so " natatawang sagot nito sa magulang.
" Take care always Honey , If you need anything just call us , sige na Iha umalis kana baka gabihin ka " paalam na ng Mommy nito.
" I'll go ahead Mom and Dad" wika nito sabay halik sa pisngi Ng magulang at tumungo na ng Kotse nya.
*After 45 mins of driving going to Bryan's House*
*DiinnggDonngg!
" Good Evening Mrs. Feng , tutulugan ko na Po Kayo " sabay abot ng Katulong na nasa 40's Ang edad sa bagahe na dala Ng dalaga .
"Ahm, Call me Ana nalang Po, Si Bryan Po?" Tanong nito
"ma'am Ana si Mr.Feng Po ay umalis kanina Kasi my dumating pong babae kanina rito" sagot Ng katulong .
"Ah Sino Po?" Nagtatakang tanong ni Ana.
"Hindi ko Po kilala ma'am Ana" Sabi nito.
" Sge Po , magluluto nako baka pauwi na din si Bryan para sabay na kaming Kumain" sagot nito sabay tungo sa kusina.
Bryan's POV (Bago Makarating si Ana sa Bahay Ni Bryan)
" Jess?" Pasigaw na tawag nito dahil Nagulat si Bryan Nakita nya itong nakatayo sa Labas Ng bahay nya habang inaantay Ang pagdating ni Ana.
"Yes it's me Babe," she flashed her killer smile na tila inaakit si Bryan.
"f**k! What are u doing here!" Naiinis na tanong nito.
"I want to explain , I and Axis are not in relationship and I'm not cheating on you!" Paunang paliwanag Niya dito.
" I don't f*****g care ! Just Go" sigaw nito sa Dalaga.
" Just listen to me Xander you don't understand !" Sagot din nito na tila kinabahan si Bryan na baka biglang dumating si Ana at Makita Ito kaya Dali Dali Niya itong pinasakay sa Kotse nya at Dalidaling umalis .
Tahimik Lang ang dalawa sa byahe dahil nakikita sa mga mata Ni Bryan Ang galit kaya mas minabuti nalang ni Jessica na manahimik .
*Bryan's Condo*
" what do you want" tanong ni Bryan
" I want us!" Matigas na sagot Ni Jessa Kay Bryan
" You cheated on me then you're wishing for Us? Are you playing my f*****g feelings?" Sigaw ni Bryan
" For God's sake please Understand Xander ! I'm head over heels on you ,why the hell I will cheat on you?" Tanong Ng dalaga na tila kinatahimik ng lalaki.
"then prove it!" Sagot nito at nag smirk
She kissed Xander , habang tumatagal ay mas Lalo itong lumalalim at pumupusok. Sa ilang taong relasyon ni Xander at Jessica ay Hindi sila nagsesex dahil malaki Ang respeto nito sa dalaga ngunit ngayong Ang dalaga na Ang nagsimula ay Hindi Niya na napigilan pa Ang nangyari.
*Few hours later*
" I told you , I love you and I'm not cheating on you" nakangiting wika Ni Jessa Kay Xander.
"Ok, I believe" sagot nito
"I want us Back" wika ni Jessa
"Ok but in private , and merong rules" sagot Naman Ng lalaki
"Huh? Rules? Private? Dati Naman walang ganito ah?" Naguguluhang tanong nito
" Kung ayaw mo , wag na Lang" sagot Ng lalaki at tatayo na Sana upang mag bihis.
"Ok I agree , what rules is that?" Tanong Ng dalaga.
"RULE 1 HINDI KA PUPUNTA SA BAHAY DITO LANG TAYO SA CONDO MAGKIKITA, RULE 2 BAWAL SABIHING TAYO NA KAGAYA NG SABI KO I WANT PRIVATE AND RULE 3 WAG MARAMING TANONG" SABI NI BRYAN SA NAIS NITO
"Ok , Ok " Nalulungkot na sagot Ni Jessica
" Ok uuwi na ako " sabay kiss nito sa noo Ng dalaga at tinungo Ang pinto mag 3 na Ng Umaga .