chapter 3

1966 Words
Kasalukuyang nagpapractice Ang Banda at ng matapos ay umupo si Adeline sa Isang sulok ng bakante at lumang gym na Kong saan ay doon Sila nagpapractice ng kanyang mga kabanda at dahil medyu masama Ang kanyang pakiramdam ay nauna umalis Ang mga Kasama upang magpahinga sa kanya kanyang cabin. Naiwan Naman syang nakayukyok sa kanyang mga tuhod na parang Inaantok. Ilang minuto pa Ang lumipas ay may narinig syang paparating napatayo syang bigla ng Makita Ang dalawang bulto ng babae at lalaki na Hindi sya napansin. Dahil abala Ang mga ito sa paghahalikan habang patungo sa loob ng lumang gym na iyon. Napaatras si Adeline at nagtago sa likod ng lumang cage. Hindi yata alam ng mga ito na Dito Sila nagpapractice alas 10 ng umaga ng sandaling iyon. Ang barko ay naglalayag patungong France. Ang lalaki ay naka t-shirt na itim na bumakat sa matipuno nitong katawan na bumagay sa mala Adonis nitong muka. Sa madaling salita ay napakagwapo nito. Napalunok sya sa isiping iyon may hinala sya na Isang Itong security ng barko marahil ay crew. Ang babae ay nakauniform na puti at may cap sa ulo nangangahulugan na Isa itong seawoman. Patuloy sa paghahalikan Ang dalawa at sa malas ay Wala itong pakialam sa paligid. Maya Maya ay Nakita nyang Nakita nyang naghubad ng t-shirt na sout Ang lalaki. At mabilis din nitong hinubad Ang sout ng babaeng Kasama nito. Nakita pa nya na lumuhod ito na ikinagulat nya at bigla syang napatalikod at tinakpan Ang sariling bibig. Ngunit dahil curious sa Nakita ay muli syang sumilip. Muli syang napalunok ng Makita Ang ginagawa ng babae at sa naghuhumdig na kargada ng Kasama nitong lalaki. Maya Maya pa Nakita nyang humiga Ang babae sa ibabaw ng cage at doon ay Nakita nya na ginagamitan ito ng daliri ng lalaki. At dahil rito ay umungol Ang babae Hanggang sa Nakita nya Kong paano ipasok ng lalaki Ang armas nito dahilan upang mapaungol Ang babae. Dahilan upang mapaatras sya at sa malas ay nasagi nya Ang Isang container na lalagyan ng pintura. Napahinto Naman sya sa pagatras at muling nagtago. Napapikit pa sya at nahiling na sana ay Hindi sya Makita ng mga ito. Sandaling tumigil Ang lalaki sa pagalaw ngunit nag marealized na Wala namang Ibang tao ay nagpatuloy ito. Ng muling tumingin si Adeline ay Nakita nyang nagmamadaling umalis Ang lalaki at naiwan naman na inaayos ng babae Ang uniform na sout Saka ito sumunod sa lalaki. Makahinga ng maluwag si Adeline dahil bago sa kanya Ang tanawin na Nakita kanina sa kanyang dead ay Hindi pa sya nakakaranas na mahalikan sa bibig. Minsan na sya nagka boyfriend pero kaylan man ay Hindi Ang naging priority nya. Mas importante sa kanya Ang maayos na Buhay ng pamilya kaysa sa sariling Buhay. Ilang saglit pa Ang kanyang pinalipas bago tuluyan umalis ay bumalik sa kanyang cabin. Ng gumabi ay naghanda na sya para sa gig ngayong Gabi. Habang palabas ng pasilyo ay nakasalubong nya Ang babae kanina na realized nya malapit lang Ang cabin nya Dito. Wala Naman itong kangiti at mukang nakasimangot. From innocent baby girl to a rocker singer. Pasakalye ng Banda na Ang tinutugtog ay give your bad name ni bon Jovi at walang kahirap na kinanta ito ni adeline. Maikling short Ang kanyang sout na halos kita na ng kahalati ng kanyang pwet at naka net stocking at binagayan ng sando na labas Ang pusod at halos gusto ng kumawala ng mga dibdib nya sa sobrang healthy. Sumasabay Naman Ang mga foreigner sa pagkanta nya habang tumatalon sya sa pagkanta na halatang ganado. ***** Naiinis Naman si JD dahil panay parin Ang papansin ng babaeng kanina lang ay kaniig nya. Sinabi Naman nya Dito na ayaw nya ng commitment at ayaw nya na masundan pa Ang nangyari. Kasalukuyan syang nagiikot at nagmamatyag sa paligid. Nasa stadium sya ng barko Dito ginaganap Ang mga event sa barko at kasalukuyan nga na may Banda Dito na Akala mo may concert. Sa totoo lang kahit papaano ay nag eenjoy sya sa trabahong ito. Dito Malaya pa rin nya nagagawa Ang gusto nya maraming babae. May nightlife sya. Hindi Naman naghigpit Ang kanyang papa sa kanya sarili parin nya Ang Oras nya. At dahil mas pabor sa kanya Ang maging security ay iyon Ang ginawa nyang trabaho. Napalingon sya sa mga nagkakasiyahang manonood sa mala mini concert na iyon. Marahil ay isang Hindi kasikatang international singer Ang kumakanta. Dahil Dito ay napalingon sya Dito medyu malayo ito sa kanya kaya Hindi naya masydo maananig Ang muka nito dahil napakalikot nito kumanta. At Isa lang Ang naisip nya napakaganda ng katawan nito. Baka nextime makuha nya ito. Nakangiti habang nakatingin Dito. Saka muling naglibot baka may chiks ulit na lumapit sa kanya.. **** Kagigising lang ni adeline dumeretso sya sa banyo upang maligo mamaya nalang sya magkakape pagkatapos maligo. Nakatapis sya ng tuwalya ng lumabas ng banyo na realized nya na Hindi nya nasara Ang pinto ng cabin na kinaroonan nya. Lumapit sya Dito upang isara ito ng mapansin nya na papadaan Ang lalaking Nakita nya kahapon na may ka s*x. Marahil galing ito sa gym dahila pawisan Ito at may tuwalya sa leeg. Napatulala Naman sya sa kagwapuhan nito. Huli na ng mapansin sya ng lalaki na dumaan sa cabin nya. Napatitig din ito sa kanya. Ng matauhan ay Saka Tarantang isinarado Ang pinto. "s**t nakakahiya!! Sabay tampal sa noo "bakit ba natulala Ako! Ehh mukang manyakis Ang lalaking yon! **** Ilang sandali pa bago umalis si JD baka sakaling magbukas Ang pinto at papasukin sya ng magandang babae. Sayang Naman Ang pagkakataon fresh from the bath pa Naman ito! Bago tuluyang umalis ay muli nyang tinangnan at tinandaan Ang kwarto ng babae. Medyu may kalayuan ito sa excutive room na pinagamit sa kanya ng kanyang ama. At nagpapasalamat sya rito dahil Hindi sya pinapahirapan nito. Naalala pa nya ng sinabi nitong nagiisang lalaki sya at sya lang Ang pwede maging kapalit ng ama dahil nagiisang babae Ang anak nito sa una at kasalukuyan ng may sariling pamilya na Isa rin bilyonaryo. **** Masama Ang pakiramdam ni adeline sigurong Hindi sya makaka kanta Ngayon. Pero Hindi Naman sya nagaalala dahil may Ibang Banda na kumakanta maliban sa kanila. Magpapahinga muna sya baka bukas ay umayos Ang pakiramdam nya. Lately ay masyado syang napupuyat Hindi lang dahil sa pagbabanda kundi dahil sa kakaisip sa lalaking lihim nyang hinahangaan. Kinikilig sya kapag naalala ito Ang problema ay may girlfriend na ito. "Hayy Kong Wala sana at Isang Araw ay kumatok sya sa cabin ko! Nangangarap nyang Sabi sa sarili na tila kinikilig "Oh my god Anu ba itong naiisip ko bakit ba Ako narito Hindi bat para sa nanay ko na may sakit? Napabuntong hininga sya sa naisip "Oo nga Pala haays! **** Nasa stadium si JD kasalukuyang nagiikot. Tumitingin tingin sa paligid kasalukuyan din may Banda roon. Babae Ang kumakanta ng tumingin sya Dito. Nagtatalo Ang isip nya Kong ito ba Ang babae lng kumakanta noong nakaraang. Maiksi at may kulay Ang buhok nito sexy din ito pero chubby version. Yong babae nong nakaraan ay alam nyang mahaba Ang buhok nito at slim kitang kita nya ito habang nakatalikod sa kanya. Hay bakit ko ba hinahanap yon eh marami namang babae rito. Ilang Oras pa Ang lumipas ng mag aalas 10 na ng Gabi ay naisipan nyang magpahinga na sa room nya. Nagbabad sya ng isang Oras sa bath tub habang tumutungga ng alak. Biglang may kumislap sa utak nya at Dali dali nagshower at nagbihis Saka umalis. Pupuntahan nya Ang babae! **** Dahil bumuti na Ang pakiramdam ay naisipan nya na mag hot shower. At dahil nasa shower room ay Hindi nya napansin na may kumakatok sa labas. Halos 30 mins syang bago lumabas akmang tatanggalin Ang tuwalya na nakatapis ng may kumatok. Sinu Naman kaya Ang kumatok kabanda ko kaya? Mabilis na kinuha Ang bathrobe at sinout bago tinanggal Ang tuwalya Saka nagmamadaling binuksan Ang pinto. Sa pagmamadali nya ay Hindi nya naisip na posible din na Ang lalaking ito ang bisita nya. Muli syang napatulala ng ilang seconds bago naisip na magtanong. "Ba- bakit? Tanong nya Dito "Ahm hi naisip ko lang na makipag Kilala Sayo by the way I'm JD! Lahad ng kamay nito. Medyu nataranta Naman si Adeline at Hindi nag abalang tanggapin Ang kamay ng lalaki na agad Naman nitong binawi. "Ah ok lng kong Wala kang pangalan! "Syempre meron! Mataray na Sabi nya dito upang matakpan Ang kilig na nararamdaman nya. "I'm Adeline! "Nice to meet you Adeline! Pwede ba Akong pumasok?? "Ha? Naku oh Sige Sige pasok ka! Saka nya niluwagan Ang pagbukas ng pinto at pinapasok ito. Agad Naman itong umupo sa maliit na upuan na naroon kahit hindi pa nya ito pinapaupo. "May Dala nga pala Ako para Sayo? Saka nya nilabas Ang dalawang bote ng champagne. "Ha naku eehh Hindi Ako uminom sorry JD! Wait saglit lang ha magbibihis lang Ako. Saka mabilis na Kumuha ng damit at muling pumasok sa banyo. Muli itong nagsalita "sayang naman ito kong Hindi natin iinumin! Sigaw naman ni JD upang marinig nya. Napansin Naman ni JD Ang ilang mag nakakalat na sapatos habang pinagmamasdan nya Ang kabouan ng silid nito. Marami din itong costume na nakahanger. Clown ba ito? Pero Hindi e lahat ay sexy outfit. Marahil ay dancer Ito? "Sorry Hindi Kasi talaga Ako uminom! Napalingon sya dito naka short ito at t-shirt. Naamoy nya Ang pabango nito na kaysarap amoy amoyin. "Hindi Naman ito nakalalasing !old lang ito! Sige na nakakahiya Naman Sakin tatanggihan mo ba Ako for friends diba? Bago lang Kasi Ako rito kaya nakikipag kaibigan akos Sayo! Sabi pa ni JD sa kanya. Nagalinlangan Naman si Adeline pero sa huli ay kinuha nya Ang alak at binuksan ito. Napansin Naman nyang nakatitig sa kanya Ang lalaki. Napakagawapo talaga nito! Wala sa loob na uminom ng champagne sa huli ay naisip nya Ang ginawa nya dahilan upang mapangiwi sya. Pinagtawanan Naman sya ng lalaki at nauwi sa tawanan. "Sorry Hindi talaga Ako uminom! Naging Masaya Ang gabing iyon. Makikitang naghaharutan na Sila at dahil Hindi sanay uminom si Adeline ay madali syang natangay. Panay Ang tawa nya ng hinahalik halikan sya ni JD sa Tenga na lalung ikinatili nya. Natahimik lamang sya ng halikan sya nito ng mapusok sa labi. Hindi Naman malaman ni adeline Kong paano tutugunin Ang halik ng lalaki kaya ginaya nya Ang paraan ng paghalik nito sa kanya. "Good! Paanas na Sabi ni JD "Kakaiba ka! ibang iba! Pabulong pa na Sabi nya. Unti unting hinubad ni JD Ang sout ni Adeline. Hindi Naman malaman ng dalaga Kong paanu tatakpan Ang katawan alam nyang medyu lasing na sya pero nahihiya sya rito at alam nyang namumula Ang pisngi nya. Sinimulan nyang halikan si adeline pababa nakakabaliw Ang malusog na dibdib nito na parang punong Puno ng gatas. "Ahhhh.... ! Ungol mg dalaga ng maramdaman Ang mga labi at kamay nito sa dibdib nya. Napahagod Naman sya sa likod nito mga maramdaman Ang Isang kamay nito na dumadama sa gitna mg kanyang mga hita... Hanggang sa naramdaman nya na bumaba Ang labi nito roon. "Shitt !! Paanas na bulong ni JD habang nakatingin sa pagitan mg kanyang hita. Mapula iyon at mukang sariwa na Hindi pa napipitas. Ng simulan nya itong pasukan ng daliri ay nahirapan sya. At naramdaman nyang nasaktan Ang dalaga. Muli ay hinagod nya ito ng mga daliri at muling pinadaanan ng kanyang labi. Ramdam nya Ang panginginig ng balakang ng babae. Kaya lalu syang ginanahan sa ginagawa. Its my first time to do this! Kay Adeline lang! I will never kissed girls p***y! And it's a finger lickin good! It's a great taste! Ramdam ko Ang paghuhumindig Ang aking cobra. Nagwawala ito na gusto ng kumawala!
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD