bc

พันธะชังคุณหมอร้าย (ซีรีส์ แสนรักแสนชัง ลำดับที่ ๑)

book_age16+
4.1K
FOLLOW
9.5K
READ
love-triangle
sex
escape while being pregnant
age gap
opposites attract
pregnant
badboy
superpower
cruel
addiction
like
intro-logo
Blurb

แต่งงานยังไม่ทันข้ามวันสามีก็ย้ายออกไปอยู่ข้างนอก

เนี่ยเหรอชีวิตหลังแต่งงานของเธอ

"อุรณา" ไม่เคยคิดว่าชีวิตแต่งงานตัวเองกับนายแพทย์หนุ่ม "พชรพล" จะเป็นแบบนี้ เขา 'ชัง' เธอเธอรู้ และเธอ 'รัก' เขาเขารู้แต่เขาไม่สนใจ

+++++

“ทำยังไงดี ไม่อยากหย่าแล้วสิ”

“แต่ฉันจะหย่าและปล่อยมือฉันด้วยค่ะ มันไม่เหมาะสม”

“งั้นก็ฟ้องหย่าสิ และจะจับแล้วจะทำไม ก็นี่มือของเมียพี่” เขาตอบหน้าตาไร้อารมณ์แต่แฝงความเจ้าเล่ห์ไว้ในดวงตาดุดัน ส่วนอุรณาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงพูดออกมาแบบนี้ ก็ในเมื่อเขาต้องการมาตลอดนี่ พอจะ ‘หย่า’ ให้แล้วทำไมไม่ยอมล่ะ หรือเพราะเห็นว่าเธอ ‘ท้อง’ จึงเปลี่ยนใจงั้นเหรอ

“เมื่อก่อนอาจจะใช่ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วค่ะ กรุณาปล่อยมือดิฉันด้วยค่ะ” เธอดึงมือตัวเองออกจากอุ้งมือหนาของคนเย็นชา

คำพูดเย็นชาของภรรยาที่ไม่ได้เจอกันนานทำให้พชรพลรู้สึกเจ็บจุกเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเดือดดาลหรือโกรธเธอเลยสักนิด แต่ตรงกันข้ามเสียมากกว่า เขาชอบที่เธอเป็นอยู่ตอนนี้มากกว่าเมื่อก่อนที่หวาดกลัวตัวเองและเชื่อฟังตัวเองทุกอย่าง

“ตอนนี้ก็ใช่ทูนหัว” แล้วพชรพลก็ทำสิ่งที่อีกฝ่ายคาดไม่ถึงและไม่คิดว่าเขาจะทำก็เกิดขึ้น พชรพลโน้มหน้าลงไปใกล้แล้วใช้มือตวัดโอบลำคอระหงรั้งให้เธอแหงนเงยขึ้นหาตัวเองที่ก้มลงมาหาแล้วทาบทับบดจูบกลางงานโดยไม่สนใจสายตาของแขกเหรื่อในงานที่มองมา

“อ่ะ...อื้อ เผียะ!” เธอดันหน้าเขาออกห่างพร้อมฟาดตวัดมือใส่แก้มสากของคนตัวโต

“เดี๋ยวนี้กล้าตบหน้าพี่แล้วเหรอ เดี๋ยวนี้เก่งขึ้นนะ ไปคุยกันที่บ้านดีไหม หรือเปิดห้องคุยกัน เผียะ!” แล้วมือเล็กก็ตวัดใส่หน้าของคนหน้านิ่งอีกครั้ง ก่อนจะลุกขึ้นเดินหนีพร้อมกับที่ขวัญพนัสเดินกลับมาพอดี

ซีรีส์ แสนรักแสนชัง

1.พันธังคุณหมอร้าย (หมอฌอห์ณ & เนม) นามปากกา ณิการ์ (อีบุ๊กพร้อมโหลด)

2.วิวาห์ชังคุณหมอร้าย (หมอพอร์ช & พรีม) นามปากกา ขยาทิมาต (กำลังเขียน)

chap-preview
Free preview
บทนำ
บทนำ วิวาห์ขม ใบหน้าเคร่งขรึมของสุภาพบุรุษในห้องทำให้เธอที่สวมชุดเจ้าสาวรู้สึกอึดอัดจนไม่รู้จะทำตัวยังไง เธอนั่งอีกฝั่งของเตียง เขานั่งอีกฝั่งของเตียง ตอนนี้พ่อกับแม่ของเธอได้ออกไปจากห้องแล้ว เพราะมันเป็นเวลาดึกที่คู่บ่าวสาวจะต้องอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง ด้านคนที่ใส่ชุดสูทสีดำเข้มใบหน้าเรียบตึงไร้อารมณ์เหมือนปกติที่เจอกัน และยิ่งเวลานี้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง และผู้หญิงประเภทที่ตัวเองเกลียดก็นั่งอยู่ข้างตัวเองอีกฝั่งของเตียง เขามองเธอในชุดเจ้าสาวสีขาวตัวสวย ยอมรับว่าวันนี้หล่อนสวย แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกประทับใจหรืออยากจะเข้าหา ปากหนาเม้มแน่นเป็นเส้นตรงแล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูง “คุณฌอห์ณจะไปไหนคะ?” เสียงเล็กถามพร้อมขยับตัวลุกขึ้นด้วย “จะไปนอนห้องข้างๆ” เขาตอบสั้นห้วนแล้วเดินไปที่ประตู โดยไม่สนใจเจ้าสาวคนสวยของตนที่อยู่ร่วมห้องด้วย ส่วนเจ้าสาวก็รีบสาวเท้าตามเจ้าบ่าวของตัวเองไปที่หน้าประตู พร้อมคว้าแขนแข็งแรงดึงรั้งไว้เมื่อเขากำลังจะจับลูกบิดประตูออกไปจากห้องตามที่บอก “คุณฌอห์ณไปไหนไม่ได้นะคะ” “มีเชือกผูกขาผมไว้เหรอถึงจะไปไม่ได้” น้ำเสียงเย็นชาบวกกับสายตาแข็งกระด้างที่หันมามองทำให้เธอรู้สึกขยาดกลัวในอก แต่ก็ทำใจดีสู้เสือ ส่งยิ้มแห้งๆ ให้คนตัวโต “วันนี้เราแต่งงานกันแล้วนะคะ” “ผมไม่ได้โง่ ผมรู้ว่าเราแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันแล้ว” เขาพูดพร้อมสะบัดแขนตัวเองเต็มแรงให้มือน้อยที่จับแขนใหญ่ตัวเองหลุด และมันก็ได้ผล “คุณเองก็น่าจะรู้ดีว่าเราแต่งงานกันเพราะอะไร เราต่างคนต่างอยู่เถอะ พอถึงเวลาผมจะ ‘หย่า’ ให้คุณ ไม่นานหรอก คุณก็จะได้รับอิสระ” น้ำเสียงเข้มเอ่ยทิ้งท้ายก่อนจะบิดลูกบิดประตูแล้วเปิดผลักออกไปนอนห้องข้างๆ ที่ให้เด็กรับใช้เตรียมไว้ให้ตัวเองก่อนหน้านี้ “ไม่! เนมไม่มีวัน ‘หย่า’ กับคุณฌอห์ณ” แม้จะรู้ว่าเขาเกลียดชัง แม้จะรู้ว่าเขาไม่รัก แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้หรอก เพราะเธอรักเขา รักมาตลอด มันยากที่จะได้แต่งงานกับคนที่ตัวเองรัก แม้ว่าเขาไม่รักตอบ แต่ขอแค่ได้อยู่ใกล้แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้วสำหรับเธอ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook