bc

เมียบำเรอ..

book_age18+
7.9K
FOLLOW
34.4K
READ
dark
forbidden
sex
forced
pregnant
arranged marriage
drama
bxg
cheating
like
intro-logo
Blurb

ความผิดที่ก่อโดยไม่ได้ตั้งใจแม้ฉันอยากจะลบล้างมันขนาดไหนก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีทางชดใช้ให้กับคุณคนที่สูญเสียไปได้เลย งั้นฉันยอมแลก..แลกมันกับชีวิตทั้งชีวิตของฉันแม้ว่ามันจะเป็นทางเลือกสุดท้าย..

มีอาร์ หญิงสาวที่โชคชะตาไม่เคยจะเป็นใจให้ชีวิตของเธอราบรื่นเลยต้องใช้เวลาที่เหลือทั้งชีวิตไถ่โทษที่ตัวเธอไม่ได้ตั้งใจก่อ

ซัน ชายหนุ่มนักธุรกิจผู้สูญเสียสิ่งล้ำค่าอย่างครอบครัวไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เขามีทุกอย่าง เงินทองอหังสา..แต่อย่างเดียวที่เขายังขาดและไม่มีอะไรมาทดแทนได้คือ.. 'ครอบครัวของเขา' บัดนี้เขาพร้อมแล้วที่จะเอาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษด้วยวิธีของเขา .

ความรักที่เกิดนั้นมันมาจากความแค้นอย่างนั้นหรือ? หรือมันคือความเคยชินจากการมีกันและกันอยู่?

นิยายจำเป็นต้องจบอย่างสวยงามตลอดอย่างนั้นหรือ ? แล้วคุณหล่ะเลือกตอนจบของตัวเองให้เป็นยังไง?

chap-preview
Free preview
Chapter I : บ่อเกิดของ(ความแค้น)หนี้ชีวิต
‘ แต่งงานแล้วอยากไปฮันนีมูนที่ไหน ?’  เสียงที่คุ้นหูดังอยู่ในโสตประสาท ก่อนที่ความเจ็บปวดจะวิ่งแปล๊บเข้ามาในหัวช่วยดึงสติที่หายไปกลับคืนมา “คุณหมอคะๆ!  คนไข้ฟื้นแล้วค่ะ!” หญิงสาวในชุดขาวรีบจัดแจงสถานที่เพื่อให้แพทย์เข้ามาตรวจ “คุณจำได้ไหมว่าคุณคือใครแล้วเกิดอะไรขึ้น” ชายวัยกลางคนกล่าวพลางตรวจสภาพร่างกาย “ฉัน.. ชื่อมีอาร์ ฉันพึ่งแต่งงานและเรากำลัง ..อ่ะ!” มือเรียวรีบกุมหัวทันทีที่รู้สึกเจ็บแปล๊บที่แผล “ค่อยๆคิดก็ได้ครับ อย่าเร่งรัดมันเลย” “เรา..เรากำลังจะไปฮันนีมูนกันค่ะ ระหว่างที่เดินทางมีเด็กคนนึงวิ่งตัดหน้ารถ เราเลยหักหลบ..หลังจากนั้นฉันก็จำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ อ่ะ! ละ แล้วสามีฉันหละคะคุณหมอ!?” หญิงสาวรีบเขย่าแขนคุณหมอเพื่อถามไถหาสามีผู้เป็นที่รัก “อย่าพึ่งขยับตัวมากเลยครับคุณ สามีคุณปลอดภัยดีครับ” คุณหมอว่าพลางรูดม่านออกเพื่อให้มองเห็นเตียงข้างๆ ปรากฏร่างชายหนุ่มที่คุ้นตานอนหลับยังไม่ได้สติ หน้าตาเต็มไปด้วยบาดแผลที่เกิดจากรอยกระจกบาด เสื้อเชิ้ตตัวเก่งที่เปื้อนไปด้วยคราบเลือด ภาพที่เห็นเรียกน้ำตาให้ไหลอาบแก้มแทบจะทันที “คุณทั้งสองประสบอุบัติเหตุ หลังจากหักหลบแล้วรถพุ่งข้ามเลนไปชนประสานงานกับรถตู้ เป็นรถตู้ครอบครัว.. เสียชีวิต 3 .. สาหัส 1 คนครับ” “.....”พอได้ฟังเรื่องราวดังนั้นความเงียบก็เข้าปกคลุม ร่างบางเม้มปากแน่น ได้แต่กล่าวโทษตัวเองในใจ “งั้นคุณพักผ่อนจะดีกว่านะครับ มีอะไรเรียกพยาบาลได้ทันทีเลยนะครับ” ร่างบางพยักหน้ารับเบาๆก่อนจะกดหน้าซุกหมอนเพื่อซ่อนน้ำตาแห่งความผิดบาปก่อนจะผล็อยหลับเข้าสู่ห้วงนิทราไป   ทั้งสองรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2 อาทิตย์ หลังจากออกจากโรงพยาบาลทั้งสองต่างพยายามหาทางติดต่อครอบครัวผู้เคราะห์ร้าย เพื่ออยากจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเผื่อมันจะช่วยลดความรู้สึกผิดในใจลงได้บ้าง แต่ก็ไร้วี่แวว..หมดหนทาง ไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร ผู้ที่บาดเจ็บเป็นอย่างไรบ้างแล้ว การสืบหากินเวลาไปเกือบ  3 เดือน จนพวกเขาถอดใจและได้แต่ภาวนาให้ผู้เสียชีวิตไปสู่สุขคติ ขอให้ผู้รอดชีวิตกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม .. . . . .... 1 ปี 6 เดือน .. เวลาที่เดินผ่านไปอาจทำให้หลายๆเหตุการณ์ในความทรงจำนั้นเลือนรางไป.. . . . หน้าหลุมศพประจำตระกูลปรากฏร่างสูงยืนก้มหน้านิ่งระลึกถึงครอบครัวอันเป็นที่รัก พ่อ แม่ และน้องชาย ที่จากไปเพราะอุบัติเหตุในครั้งนั้น เจ้าตัวเฝ้าแต่ถามพระเจ้าว่าทำไมถึงมอบชะตากรรมอันโหดร้ายนี้ให้แก่เขา ทำไมถึงไม่พาเขาไปกับครอบครัวผู้เป็นที่รัก….ทำไมถึงทิ้งให้เขาโดดเดี่ยว มีเพียงทรัพย์สิน ธุรกิจหมื่นล้าน และลูกน้องบริวารที่อยู่เคียงข้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้ใจอบอุ่นเหมือนกับครอบครัว “นายครับกลับกันเถอะครับ ฝนตั้งเค้ามาแล้วครับ” ชายร่างใหญ่กล่าวพลางก้มหัวให้ผู้เป็นนายเล็กน้อย “.... ” ไร้เสียงตอบกลับจากผู้เป็นนาย “งั้นผมไปรอที่รถนะครับ”  กล่าวจบสมุนผู้ซื่อสัตย์ก็รีบกลับลำไปรอที่รถทันที “.. ผ่านมาปีครึ่งแล้วพ่อ แม่กับน้องจะเป็นยังไงบ้าง..ผมสบายดีนะ ไม่ต้องห่วง ผมกำลังทำทุกอย่างให้มันกลับมาดีเหมือนเดิม .. ” ชายหนุ่มก้มหน้านิ่งพลางกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ “..และผม.. จะตามหาคนมาชดใช้หนี้ที่มันทำกับชีวิตผมให้ได้!”  ร่างสูงกำหมัดแน่นก่อนลั่นวาจาต่อหน้าหลุมศพบรรพบุรุษทั้งหลาย ว่าจบร่างสูงก้มโค้งทำความเคารพหลุมศพผู้มีพระคุณก่อนก้าวขายาวไปที่รถที่จอดรออยู่ “จาฟา ออกรถ! เราจะไปตามหาลูกหนี้กัน! ” ว่าแล้วรอยยิ้มที่เคยอบอุ่นกลับกลายเป็นยิ้มที่เย็นยะเยือกประดุจรอยยิ้มที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าของซาตานก็ไม่ปาน   “ถึงเวลาทวงหนี้แล้ว .. หนี้ชีวิตของฉัน”.....                        

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เจ้านายเย็นชา เลขาจำเป็น

read
20.0K
bc

"ขอชิมหน่อยสิว่าท่านซายูริจะหวานสักแค่ไหน"

read
6.7K
bc

รักร้ายของผู้ชายในครัว

read
2.0K
bc

ที่ใดมีรักที่นั่นมีแค้น..

read
6.8K
bc

Mist in Mind ม่านหมอกกลางใจ

read
3.4K
bc

Hide Love

read
1K
bc

Oh baby! แม่จ๋าหนูอยากเกิดแล้ว

read
2.3K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook