bc

ฝรั่งหล่อคือเป้าหมาย

book_age16+
114
FOLLOW
1K
READ
possessive
sex
one-night stand
teacherxstudent
dominant
badboy
musclebear
addiction
passionate
seductive
like
intro-logo
Blurb

สวัสดีค่ะวันนี้ณิการ์มาพร้อมกับนิยายตลกเฮฮาแอบหื่น แอบมึนตามฉบับสาวอีสานคนหนึ่งที่อยากมีสามีฝรั่งนะคะ เป็นอีกแนวที่ใช้เวลาในการเขียนนานมาก และอยากให้ทุกคนได้ลองอ่านดูนะคะ ว่าฝรั่งในมุมมองของณิการ์หล่อเลิศขนาดไหน ฝากด้วยนะคะ

“ฮัลโหลพ่อ? ” คำแพงรีบกดรับสายทันที เมื่อรู้ว่าใครโทรเข้ามา

“ลูกหล่าเฮ็ดหยังอยู่? ”

‘เอาอีกแล้วอิพ่อข้อย โทรมาเว้าเรื่องผัวฝรั่งอีกแล้ว ยอมพ่อเลย’ คำแพงโอดครวญในใจ ก่อนจะยิ้มกับโทรศัพท์แล้วตอบกลับปลายสาย

“บ่ได้เฮ็ดหยังพ่อ ตอนนี้กำลังนั่งเล่นเฟซบุ๊คจ้ะ”

“ว่าแต่หาได้แล้วเบาะผัวฝรั่ง พ่อรออุ้มหลายอยู่เด้อลูกหล่า” คุณพ่อผู้อยากมีลูกเขยจนตัวสั่นตอบ ลูกเขยทั่วไปจะไม่ว่าเลย แต่นี้อยากได้ลูกเขยเป็นฝรั่ง แล้วแบบนี้คำแพงจะหามาจากไหนได้เล่า

“โอ้ย! อิพ่อกะเว้าไปเนาะ เว้าคือผัวมันหาง่ายตามตลาด ผัวสื่อๆ จะบ่ว่าเลย แต่นี้ผัวฝรั่งพร้อม เฮ้อ! ”

chap-preview
Free preview
บทนำ
บทนำ “ฮัลโหลพ่อ? ” คำแพงรีบกดรับสายทันที เมื่อรู้ว่าใครโทรเข้ามา “ลูกหล่าเฮ็ดหยังอยู่? ” ‘เอาอีกแล้วอิพ่อข่อย โทรมาเว้าเรื่องผัวฝรั่งอีกแล้ว ข่อยละงึดหลาย’ คำแพงโอดครวญในใจ ก่อนจะยิ้มกับโทรศัพท์แล้วตอบกลับปลายสาย “บ่ไดเฮ็ดหยังพ่อ ตอนนิกำลังนั่งเล่นเฟซบุ๊คจ้ะ” “ว่าแต่หาได้แล้วบ้อผัวฝรั่ง พ่อท่าอุ้มหลายยุเด้อลูกหล่า” คุณพ่อผู้อยากมีลูกเขยจนตัวสั่นตอบ ลูกเขยทั่วไปจะไม่ว่าเลย แต่นี้อยากได้ลูกเขยเป็นฝรั่ง แล้วแบบนี้คำแพงจะหามาจากไหนได้เล่า “โอ้ย! อิพ่อกะเว้าไปเนาะ เว้าคือผัวมันหาง่ายนิ ผัวสื่อๆ จะบ่ว่าเลย แต่นิผัวฝรั่งพร้อม น่ากลัวหลาย” คำแพงถอนหายใจยาวๆ ด้วยความเหนื่อยใจ ทุกเช้าพ่อของเธอจะโทรมาพูดเรื่องสามีฝรั่งเสมอจนพักหลังๆ มาเริ่มจะชินเสียแล้วกับบทสนทนาซ้ำซากแบบนี้ “คนอื่นเขายังมีได้ผัวฝรั่ง พ่อเชื่อว่าลูกแพงของพ่อเก่ง สู้ๆ เด้อลูก” สมยศให้กำลังใจลูกสาวตัวเอง เขาไม่ยอมหรอก เพื่อนๆ ก็ต่างมีหลาน มีลูกเขยกันหมดแล้ว จะเหลือก็แต่เขานี้แหละ ลูกเขยก็ไม่มี หลานก็ไม่มี จะมีทั้งทีต้องมีให้คนเขาฮือฮากันไปเลย “จ้าคุณพ่อที่รักของลูก แล้วนี้อิแม่ไม่อยู่บ้อค่ะ” “แม่ไปตลาด จำอิน้อยได้บ่ลูก มันได้ผัวฝรั่งแล้วเด้อ งามกะบ่งามแต่ได้ผัวฝรั่งหล่อพร้อม อย่าให้แพ้เขาเด้อลูกพ่อไปเว้าโม้ไว้หลายแล้ว” สมยศถือโอกาสเล่าเรื่องของคนในหมู่บ้านให้ลูกสาวฟังทันที “จำได้จ้า เขารีบปล่อยเขาเถอะอิพ่อ แพงยังบ่พร้อมเลยตอนนี้” “บ่รีบๆ บ่รีบจนตอนนี้อายุจะ 30 ปีแล้ว อย่าลืมเด้อว่าแก่ขึ้นทุกมื้อ ตุ้ด! ตุ้ด! ” พูดจบประโยคก็ตัดสายทิ้งทันที เพราะไม่อยากฟังเหตุผลร้อยแปดของลูกสาว “เฮ้อ! ประจำ เป็นแบบนี้ทุกทีที่คุยกัน พ่อนะพ่อ คนมันยังไม่พร้อมก็คือไม่พร้อม” ถอนหายใจพึมพำมองโทรศัพท์ในมือตน ก่อนจะยิ้มกว้างๆ แล้วเดินไปหาพี่สาวที่กำลังวุ่นวายกับลูกค้าในร้านเสริมสวย

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook