Sheila’s Point of View “I WILL make you pregnant...” Matapos sabihin ni Kent ang mga katagang ito, laking-gulat ko na lang nang bigla niyang siilin ng halik ang labi ko. I was stunned in my seat when he kissed me so passionately. Kahit ang katawan ko ay hindi makakilos. My mind doesn’t even process what is happening right now. Bigla-bigla na lang itong nangyayari na kahit ako ay hindi alam kung ano ang gagawin. I already admitted that I love Kent so much. I’ve secretly admired him since the day I was attached to him. Kahit nga ang pagiging martir ay nagawa ko na para lang maging masaya siya. Kasi kapag masaya siya, masaya na rin ako, kahit na minsan ay nasasaktan na rin ako. Pinilit ko ang sarili ko na maging manhid. Pero hindi pala iyon madali. ’Yong halik na ipinaramdam niya sa akin

