bc

ทอรักษ์ (ลำดับที่ 5 ในซีรี่ส์ทอรักปักสวาท)

book_age16+
1.5K
FOLLOW
5.0K
READ
love-triangle
sex
escape while being pregnant
opposites attract
second chance
pregnant
illness
punishment
surrender
addiction
like
intro-logo
Blurb

“กินข้าวกินยารึยัง” น้ำเสียงห้าวถามเมื่อเห็นเธอนั่งพิงหัวเตียงดูโทรทัศน์โดยไม่หันมาสนใจตน

เงียบ!

ความเงียบของป่านทอทำให้เขาหงุดหงิดจนต้องดึงรีโมทจากมือเล็กมาถือไว้

“ฉันถามหูแตกรึไง!” เขาตะคอกถามเธอเสียงดัง

“ได้ยินค่ะ สัตว์เลี้ยงอย่างป๊อบหากินเองไม่ได้หรอกค่ะ ต้องรอให้เจ้าของของมันหาข้าวหาน้ำมาป้อน เพราะมันเป็นแค่สัตว์เลี้ยง!” หล่อนตอบประชดอย่างน้อยใจ แล้วเบือนหน้าหนีไปอีกทาง โดยไม่คิดจะสนใจว่าอีกคนนั้นกำลังมีอารมณ์ขุ่นเคืองตนเองแค่ไหน

รักษ์กัดฟันกรามแน่นเป็นสันเด่นนูนด้วยความขึงโกรธ สองมือกำแน่น มือข้างกำรีโมทโทรทัศน์กำจนรีโมทจะแตกหักคามือ แล้วก็ตอบกลับไป

“สัตว์เลี้ยงอย่างเธอไม่กินคงไม่ตายหรอก เพราะสัตว์มันเรียนรู้วิธีเอาตัวรอดเก่ง”

พูดจบก็ทิ้งรีโมทในมือแล้วเดินไปถอดชุดเหม็นเหงื่อของตัวเองออกแล้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ด้านป่านทอเมื่อได้ยินเสียงประตูห้องน้ำกระแทกปิดก็ล้มตัวลงนอนทั้งน้ำตา ปกติเป็นคนเข้มแข็ง ไม่เคยร้องไห้กับอะไรง่ายๆ แต่พักหลังๆ มาตั้งแต่มาอยู่กับชายใจร้ายหล่อนก็ร้องไห้บ่อยๆ จากวันนั้นจนวันนี้ก็อาทิตย์กว่าแล้ว หล่อนอยากจะมีปีกบินได้ อยากจะหนีออกจากห้องนี้ อยากจะไปให้ไกลจากเขา แต่ก็ติดตรงโซ่ที่รัดข้อมือไว้

อึก!

เธอกลืนก้อนสะอื้นไห้แล้วหลับตาข่มความหิวของท้องตัวเองไว้ เธอหิว แต่ก็หยิ่งเกินกว่าจะขอร้องให้รักษ์หาอาหารมาให้ เธอไม่อยากง้อเขา เพราะเมื่อกี้ตัวหล่อนเองเป็นคนทำให้เขาโกรธ ปล่อยไปแบบนี้แหละดีแล้ว ปล่อยไป ไม่กินข้าววันเดียวไม่ตายหรอก มีน้ำ กินน้ำก็ได้ เมื่อนึกได้ดังนั้นก็ลุกขึ้นมาเปิดขวดน้ำวางข้างโต๊ะหัวเตียงออกดื่มเพื่อประทังความหิวของตัวเอง

พอเข้ามาในห้องน้ำเขาก็เปิดฝักบัวให้น้ำเย็นๆ ไหลอาบชโลมกายตัวเองทันที เขายืนนิ่งให้น้ำเย็นไหลอาบตัวใช้ความเย็นของน้ำดับความร้อนรุ่มของแก่นกายร้อนและอารมณ์ขุ่นเคืองป่านทอของตน สองมือใหญ่กำแน่นยกยันผนังห้องน้ำแล้วก็สะบัดหัวแรงๆ เพื่อไล่ความโกรธของตัวเองทิ้ง หากเพียงป่านทออ่อนหวานสักนิด ถามเขาสักหน่อยเขาคงไม่โกรธแบบนี้ แล้วทำไมเขาต้องหวังให้หล่อนถามราวกับเป็นคนรักด้วยล่ะ ทั้งๆ ที่สิทธิ์ของหล่อนไม่มีและไม่คู่ควรกับตน เธอเป็นเพียงแมวขโมย เป็นโจร เป็นโจรชั้นต่ำ เป็นสัตว์เลี้ยงที่ไร้ค่าที่รอวันเขาเขี่ยทิ้ง

“แม่งเอ๊ย!” สบถออกมาอย่างหงุดหงิดเมื่อควบคุมความปรารถนาของตัวเองที่มีต่อป่านทอไม่ได้ เขาสะบัดหัวไปมา ก่อนจะยกมือฟาดสายน้ำไปมาแล้วเดินกัดฟันเปิดกระชากประตูห้องน้ำออกเดินตรงไปยังเตียงด้วยร่างเปลือยเปล่าและมีคราบน้ำเกาะตามตัว

“ฉันต้องการเธอป๊อบ...”

กระชากข้อมือเล็กข้างที่มีโซ่รัดไว้ให้นอนพลิกตัวนอนหงาย แล้วตัวเขาเองก็ตามลงไปคร่อมทับอย่างรวดเร็ว สองมือใหญ่กดทับข้อมือเล็กกดกับเตียงนุ่มของตนพร้อมกับโน้มใบหน้าเปียกชื้นและผมเปียกๆ ของตนลงไปซุกไซ้ใบหน้าสวยที่กำลังเบี่ยงหนีการรุกเร้าของคนเหนือร่าง

“อะ! ว้าย! ยะ...อย่าทำแบบนี้กับป๊อบอีกเลยนะคะ อือ!”

หล่อนเบือนหน้าส่ายหนีหนวดเคราสากของบุรุษเหนือร่าง หล่อนเจ็บข้อมือข้างที่ยังเป็นแผลไม่หายดี พยายามดิ้นรนถีบเท้าถอยหนี แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อแรงของเธอนั้นมีน้อยนิดเมื่อเทียบกับแรงของจอมมาร

“เรียกฉันพี่รัก...เรียกฉันแบบครั้งก่อนคนสวย อ่า! พี่ก็ห้ามตัวเองไม่ได้เหมือนกันทำไมถึงต้องการป๊อบขนาดนี้ อืม! หอมเป็นบ้าเลย คิดถึง ชูว์!”

เขาเอ่ยเสียงพร่ารัวเร็วกับใบหน้าสวยแล้วซุกไซ้จมูกโด่งไปกับซอกคอหอมกรุ่น กลิ่นกายของป่านทอช่างหอมและแตกต่างจากทุกคน มันไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม ไม่ใช่กลิ่นแป้งเด็ก แต่มันเป็นกลิ่นตัวเฉพาะของหล่อน กลิ่นที่เขาได้สูดดมเข้าไปแล้วมีพลัง

“อ่า! ฉันอยากรักเธอแรงๆ ป๊อบ พี่อยากรักเธอ อูว์!”

รักษ์ไม่อาจควบคุมตัวเองได้ หล่อนไม่รู้หรอกว่าตลอดเวลาที่เธอป่วยเขาต้องอดทนแค่ไหน ไปเที่ยว ไปอ่างอบนวดเขาก็ไม่สามารถให้ผู้หญิงคนอื่นมานอนทาบทับหรือแตะต้องตัวเขาได้ เขารู้สึกมันไม่ใช่ ความต้องการของเขามันไม่ตื่นตัว แต่พอมาเจอหน้าของป่านทอมันกลับตรงกันข้าม ทุกอย่างมันร้อนแรงราวกับมีไฟฟ้าสถิตก็มิปานตอนนี้

“อือ! ปะ...ป๊อบเจ็บข้อมือค่ะพี่รัก” หล่อนบอกเขาเสียงแผ่วพร้อมกับเบือนหน้าหนีเคราสากที่ถูไถข้างแก้มของตน

“พี่ขอโทษป๊อบ แต่พี่ต้องการเธอมากจริงๆ อ่า!”

เคลื่อนใบหน้าหล่อไปจูบข้อมือเล็กข้างที่มีผ้าพันแผลปลอบประโลมแล้วตวัดลิ้นสากลากถูไถไปมากับแขนเล็กของหญิงสาวเพื่อให้เธอผ่อนคลายและทุเลาความเจ็บที่ข้อมือ การกระทำของรักษ์ทำให้ป่านทอเคลิบเคลิ้ม หล่อนซ่านสยิวไปกับสัมผัสวูบวาบที่เขาทำจนเผลอครวญครางกระเส่าหลุดออกมาจากริมฝีปากเล็กแห้งผาก

chap-preview
Free preview
บทที่ 1
จากเหตุการณ์ในวันนั้นทำให้ป่านทอ สิงห์หราช หรือป๊อบ วัย 23 ปี หญิงสาวผู้อาภัพพ่อแม่ พ่อกับแม่ทิ้งหายตายจากทิ้งไว้แต่ตัวเธอกับน้องสาวให้ดูแลกันสองคนตามลำพัง ทำงานหาเช้ากินค่ำ เรียนจบแค่ ม.6 เพราะต้นทุนชีวิตน้อย ซ้ำร้ายน้องสาวคนเดียวของเธอก็มาป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้าย จำเป็นต้องใช้ค่ารักษาพยาบาลเยอะ จนปัญญาไม่มีงานไหนหาเงินได้ง่ายและได้เยอะๆ แถมเรียนมาน้อย จึงทำให้ตัดสินใจผิดทำเรื่องไม่คาดคิดจนต้องหนีหัวซุกหัวซุนเหมือนตอนนี้ ส่วนน้องสาวของเธอก็ทนต่อโรคร้ายไม่ไหวได้ลาจากโลกนี้ไปอยู่กับพ่อและแม่ที่จากไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อน เหลือแต่ตัวของหล่อนเองที่อยู่ตัวคนเดียวเพียงลำพังบนโลกใบใหญ่ และกำลังรอเจ้ากรรมนายเวรตามล่าตัวไปรับโทษทัณฑ์ กรี๊ดดด...อะ! อื้อ! สุดท้ายก็หนีไม่พ้นเมื่อถูกมือใหญ่ของชายชุดดำปิดปาก หล่อนร้องกรี๊ดดิ้นรนขัดขืนหาทางเอาตัวรอด แต่ก็ไม่สามารถต้านทานแรงของชายร่างยักษ์ทั้งสองได้ แล้วก็มีผ้าผืนเล็กๆ มาปิดจมูกพร้อมกับสติของหล่อนดับวูบไปกลางอากาศ เมื่อคนตัวเล็กที่ล็อกตัวไว้หมดสติ หนึ่งในชายชุดดำก็ต่อสายหาเจ้านายของตัวเองทันที “ครับคุณรัก ผมจะพาเธอไปคอนโดเดี๋ยวนี้แหละครับ” รับคำสั่งแล้วก็มองซ้ายมองขวา ก่อนจะพยักหน้าให้เพื่อนอีกคนอุ้มหญิงสาวเดินไปยังรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้ไม่ไกลจากตรงนี้ โชคดีที่ตรงนี้อยู่ในมุมลับตาคนและไม่มีกล้องวงจรปิดเลยทำให้ง่ายและสะดวกต่อการพาตัวของหญิงสาวไป “เหนือ...นายไปหาโซ่สักเส้นนะ เอายาวๆ เลยล่ะ ฉันจะเอาไว้ล่ามสัตว์เลี้ยงตัวใหม่” รักษ์ยิ้มเหี้ยมเมื่อคุยโทรศัพท์เสร็จ ทำเอาเหนือน่านไม่เข้าใจเจ้านาย ‘สัตว์เลี้ยง’ แล้วมันคืออะไรล่ะ ทำไมเจ้านายถึงได้ดูอารมณ์ดีเหลือเกิน “ครับคุณรัก” “ฉันจะรอ รีบๆ ด้วยล่ะ วันนี้ไม่มีงานแล้วใช่ไหม” เสียงเข้มเอ่ยถามเลขาพลางมองดูนาฬิกาที่ข้อมือของตัวเอง ตอนนี้บ่ายโมงกว่าแล้ว “ครับคุณรัก” “ดีเลย ไปหาโซ่มาให้ฉันภายในสามสิบนาที ฉันจะไปทำธุระส่วนตัวแล้ว” “ครับคุณรัก”

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook