bc

ทอฝัน (ลำดับที่ 3 ในซีรี่ส์ทอรักปักสวาท)

book_age16+
108
FOLLOW
1K
READ
love-triangle
sex
escape while being pregnant
age gap
opposites attract
pregnant
lies
self discover
punishment
addiction
like
intro-logo
Blurb

“กินก่อนนะ ที่สตูดิโอไม่มีอะไรเลยนอกจากมาม่าไข่ กินแล้วจะได้นอนพักผ่อน”

อิงนภาลังเลจะรับถ้วยมาม่าในมือใหญ่ แต่สุดท้ายก็รับมาเมื่อท้องของเธอเริ่มประท้วงส่งเสียงดังออกมาขายหน้า

"หึหึ กินให้อิ่มนะ พี่ฝันก็จะกินเหมือนกัน” เขาถือถ้วยของตัวเองกับช้อนส้อมใส่ในถ้วย และส่งช้อนส้อมอีกคู่ให้อิงนภา แล้วถาดก็เอามาวางไว้พื้นข้างเตียง

“หนูพีร์จะกลับบ้าน” มองถ้วยต้มมาม่าในมือแล้วเอ่ยขึ้นขณะที่คนตัวโตกำลังโซ้ยต้มมาม่า

“ดึกแล้ว ค้างด้วยกันนะครับคนดี ไม่ดื้อนะ” หยุดโซ้ยต้มมาม่าหันไปวางถ้วยไว้ที่ถาดที่ว่างไว้ก่อนหน้านี้ แล้วขยับตัวเข้าไปประชิดร่างเปลือยเปล่าของอิงนภา

“กินให้อิ่มนะครับ อิ่มแล้วจะได้นอนหลับสบาย” ยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้มนวล ก่อนจะเอาถ้วยต้มมาม่าในมือของอิงนภามาถือไว้ แล้วเริ่มตักเส้นป้อนเธออย่างเอาใจ

“น้อยใจนะครับ คนเขาตั้งใจทำให้กิน” เมื่อเห็นปากนอนเม้มแน่นไม่ยอมเปิดปากรับมาม่าที่ตักรอป้อนให้สักที

อิงนภาเปิดปากรับมาม่าที่เขาตักรอป้อนอย่างอาย ๆ แค่นั่งเปลือยไม่มีอะไรปิดหน้าอก หล่อนก็อายมากพอแล้ว แล้วยิ่งตอนนี้ฝันดีมานั่งจ้อง ป้อนต้มมาม่าเอาอกเอาใจเธอก็ยิ่งห้ามหัวใจตัวเองไม่ได้ ห้ามไม่ให้ไม่รักเขามันยากเหลือเกินตอนนี้

ป้อนสาวคำและตัวเองกินคำสลับไปมาจนหมดถ้วยในมือ เขาก็เอาถ้วยในมือไปวางไว้ในถาดแล้วหยิบอีกถ้วยที่เส้นอืดเต็มอยู่ขึ้นมาจะป้อนอิงนภาอีก แต่สาวเจ้าดันถ้วยออกพร้อมกับส่ายหน้าบอกว่าไม่ไหวแล้ว

“นี่ไง กินน้อยแบบนี้ไงถึงตัวเล็กเท่านี้ หึหึ”

“ไม่ไหวแล้วค่ะ หนูพีร์กลับบ้านไปหาป้าอณาได้ไหมคะ”

“ไม่ได้ครับ ดึกแล้วพี่ฝันเป็นห่วง โทร.บอกป้าได้ไหมว่าค้างกับเพื่อน มาทำรายงาน” ยังไงก็ไม่มีทางยอมให้กวางน้อยแสนหวานกลับไปแน่นอน

“มือถือหนูพีร์อยู่ข้างล่างค่ะ อีกอย่าง ตอนนี้ปิดเรียนคงบอกว่าทำรายงานไม่ได้ค่ะ นะคะให้หนูพีร์กะ...”

“ใช้มือถือพี่แทนก็แล้วกัน ส่วนจะบอกว่ายังไงนั่นก็แล้วแต่หนูพีร์ เพราะยังไงหนูก็ต้องค้างที่นี่กับพี่ฝัน”

พูดจบก็ลุกขึ้นเดินไปหากางเกงยีนส์ที่กองอยู่ที่พื้นโดยมีถ้วยต้มมาม่าถือติดมือมาด้วย อีกมือก็ล้วงค้นเอาโทรศัพท์มาให้อิงนภาโทร.บอกกับผู้เป็นป้า เพื่อไม่ให้ท่านเป็นห่วงว่าเธอหายไปไหน

“จำเบอร์ป้าได้ไหม” ส่งยื่นโทรศัพท์ในมือให้อิงนภา แล้วเขาก็ทิ้งตัวนั่งที่เดิม แต่ครั้งนี้หันหลังให้เธอ เพื่อจะให้ความเป็นส่วนตัวตอนเธอคุยโทรศัพท์

chap-preview
Free preview
คำนำ
คำนำ สวัสดีค่ะยักษ์(ณิการ์) ปลายเดือนนี้ขอฝากอีกหนึ่งผลงานนะคะ ฝากพี่ฝันดีกับอิงนภา(หนูพีร์) ไว้ในอ้อมกอดอ้อมใจด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นตามจินตานาการ ไม่ได้อิงความจริงนะคะ เขียนเพื่อความฟินเท่านั้นค่ะ สาระก็ไม่มีเช่นกันค่ะ เขียนขึ้นเพื่อคลายเครียดและอ่านเพื่อความเพลินเพลิดเท่านั้นค่ะ ฝาก “ทอฝัน” ซีรี่ส์ทอรักปักสวาท ลำดับที่ ๓ ด้วยนะคะ ไม่มีอะไรมากในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ณิรู้ดีว่ายากที่ทุกคนจะเลือกซื้อ *****คสักเรื่องเพื่ออ่านคลายเครียด ณิอยากแนะนำนิยายเรื่องนี้นะคะ มันอาจช่วยได้ไม่มาก แต่ก็หวังว่าจะทำให้ทุกคนเคลิ้มตามพี่ฝันกับหนูพีร์แม่บ้านสาวคนสวยได้นะคะ “โคแก่กับหญ้าอ่อน” จะเป้นยังไงนั้นติดตามด้านในเลยค่ะ สุดท้ายนี้หวังว่านิยายเรื่องนี้จะผ่านการพิจารณาของทุกคนนะคะ *นิยายชุดนี้มี 5 เรื่องนะคะ* เขียนด้วยรักถักทอร้อยเรียงด้วยใจ รักและขอบคุณ คิดหื่นเชิญเสพ ยักษ์(ณิการ์)

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook