bc

ถึงชั่วก็ผัวเธอ

book_age16+
435
FOLLOW
1.4K
READ
love-triangle
sex
escape while being pregnant
age gap
fated
second chance
self discover
faceslapping
punishment
surrender
like
intro-logo
Blurb

“คุณคิดว่าฉันรักคุณงั้นเหรอ ฉันก็เกลียดคุณไม่ต่างจากคุณหรอกคุณดิน หน้าที่เท่านั้นที่ฉันทนและยอมให้คุณกดขี่ข่มเหงแบบนี้ เมื่อไหร่ฉันท้องเรื่องทุกอย่างจะจบ ฉันจะหย่าให้คุณ”

“ดี! งั้นก็เอากันดีกว่า จะได้รีบท้องแล้วออกไปจากชีวิตของผม ผมเกลียดคุณจนไม่อยากทนอีกต่อไปแล้ว”

“ฉันก็เกลียดคุณคนเลว”

“เธอก็เลวไม่ต่างจากฉันหรอกเตยหอม หลอกพ่อแม่น้องชายฉันให้เอ็นดู ทั้งๆ ที่จริงเธอมันนางมารร้าย”

คำพูดของดินแต่ละคำมันช่างเชือดเฉือนหล่อนเหลือเกิน เขาปากร้าย ร้ายเหลือเกิน ทำร้ายจิตใจของหล่อนจนไม่เหลือชิ้นดี เขาเกลียดเธอขนาดนั้นเลยเหรอ เกลียดถึงกับใช้คำว่า “ทน” เลยเหรอ

“ถ้าฉันเป็นนางมารร้าย คุณมันก็ผีนรก”

“หึ! ปากเก่งดีนักนะ”

“อ่ะ...อือ...”

ปากหนาแนบลงไปปิดปากน้อยช่างถกเถียงทันทีเมื่อเอ่ยจบ มือใหญ่ที่กดไหล่เล็กขยับมาจับคางมนให้แหงนเงยขึ้นรับแรงจูบร้อนของตัวเอง เตยหอมพยายามบิดหน้าหนี แต่ก็หนีไม่พ้นเมื่อมือใหญ่ของเขาล็อกคางของหล่อนไว้

“อือ...อ่า...”

เสียงครางอู้อี้ดังลอดออกมาจากลำคอระหง สองมือเล็กทุบตีหลังของคนตัวโตเหนือร่าง แต่ยิ่งขัดขืนยิ่งดิ้นรนยิ่งเพิ่มความโกรธและความปรารถนาในกายแข็งแรงมากขึ้น

“อ่า...หวานเป็นบ้า” เขาผละริมฝีปากหยาบกระด้างของตนออกมาจากริมฝีปากเล็กแล้วเช็ดคราบน้ำลายที่เปื้อนริมฝีปากของตัวเองออก ก่อนจะมองดูปากน้อยที่ตนบดจูบกระแทกแล้วอดยิ้มมุมปากไม่ได้ ก็ตอนนี้ปากของคนอวดดีบวมเจ่อ

“ปล่อยฉันคุณดิน” เธอสั่งเขาพร้อมดันร่างเขาออกห่าง

“ยังไม่ท้องเลยจะปล่อยได้ยังไง ก็บอกแล้วไงว่าจะเอาจนกว่าจะท้อง”

“แต่นี่มันห้องนั่งเล่น”

“แล้วทำไม นี่มันบ้านฉัน ฉันจะเอากับเธอที่ไหน ยังไง เมื่อไหร่ก็ได้ เป็นเมียฉันหัดหน้าหนาๆ หน่อยเตยหอม”

“คนชั่ว!”

“ชั่วก็ผัวเธอแล้วกันน่า...อย่าชักช้าลีลาเล่นตัวเลย มาสนุกกันดีกว่า ครั้งนี้ไม่ป่วยแน่นอน เพราะร่างกายเธอรู้จักฉันมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้คือการตอกย้ำความเป็นผัวให้เธอจำใส่สมองไว้จะได้ไม่ไปอ่อยน้องของผัวอีก” ดินพูดแขวะเหน็บเตยหอม แต่ละคำพูดมันเหมือนคนหึงมากกว่าจะเกลียดเหมือนที่พูดย้ำให้เตยหอมได้ฟัง

chap-preview
Free preview
บทที่ 1
“คุณพาใครมาด้วยคะ” หล่อนเดินเข้ามาถามสามีที่พาหญิงแปลกหน้าขึ้นมาบนห้องหอของหล่อนกับเขา เตยหอม ปิ่นมนัส หรือเตยหอม วัย 25 ปี เธอแต่งงานกับสามีด้วยความจำเป็น เพราะบ้านของหล่อนต้องการเงินไปใช้หนี้และพ่อกับแม่ของเขาก็เสนอให้เธอแต่งงานกับดิน ลูกชายคนโตของบ้าน ซึ่งแน่ล่ะ เขาถูกบังคับแต่งงานกับเธอ และวันนี้ก็วันเข้าหอ เขากลับออกไปข้างนอกโดยที่หล่อนห้ามเขาไม่อยู่ และตอนนี้เขาก็กลับมาแล้ว แต่ไม่ได้กลับมาคนเดียวเหมือนตอนออกไป บ้านหลังนี้อยู่ในสวนในไร่สตรอว์เบอร์รี รอบๆ บ้านเป็นสวนสตรอว์เบอร์รี และบ้านของเธอก็มีธุรกิจส่งออกไม้เล็กๆ แต่ตอนนี้โดนฟ้องล้มละลายจึงต้องมาขอความช่วยเหลือจากบ้านปิ่นมนัส แล้วก็ได้รับความช่วยเหลือจากแดนกับมณี พ่อกับแม่ของดิน และท่านทั้งสองก็ยื่นข้อเสนอให้ครอบครัวของหล่อน เมื่อได้โอกาสและได้รับความช่วยเหลือเธอจึงคว้าไว้และยอมรับทุกข้อเสนอ โดยการแต่งงานกับดินและมีทายาทให้กับตระกูลปิ่นมนัสให้ได้ในระยะเวลาหนึ่งปี หากหนึ่งปีเตยหอมทำไม่สำเร็จทุกอย่างก็จะกลับไปเหมือนเดิม และต้องหาเงินห้าล้านพร้อมดอกเบี้ยมาใช้คืนแดนกับมณีพร้อมกับหย่าขาดจากดินและย้ายออกไปจากไร่ปิ่นมนัส ดิน ปิ่นมนัส หรือดิน วัย 37 ปี ลูกชายคนโตของตระกูลที่พ่อแม่เป็นห่วงที่สุด เพราะเขาเอาแต่ทำงานแล้วก็เที่ยวผู้หญิง และพาผู้หญิงข้างทางมานอนบ้านไม่ซ้ำหน้าแทบทุกวัน ตอนนี้เขาแต่งงานแล้วเพราะความจำใจ ที่เขายอมแต่งงานก็เพื่อพ่อกับแม่ เรื่องหลังจากนี้ก็แล้วแต่ยัยผู้หญิงหิวเงินเลย เพราะไม่มีทางที่เขาจะแตะต้องผู้หญิงขายตัวแลกเงินแบบเตยหอม แม้ว่าทุกครั้งที่เห็นใบหน้าใสซื่อ ดวงตากลมโต สองแก้มนวลอมชมพูแล้วใจแข็งแกร่งจะสั่นไหวก็ตามเถอะ แต่มองยังไงก็ไม่ควรแตะต้องเป็นที่สุด เรื่องอะไรจะให้หล่อนสมหวังแล้วเอาลูกมาเรียกร้องเงินของบ้านเขา แค่ที่พ่อแม่เขาให้ครอบครัวหล่อนไปก็เยอะมากพอแล้ว “แล้วเกี่ยวอะไรกับเธอ” เขาตอบเสียงห้วนแล้วผลักร่างอวบอึ๋มที่พากลับมาด้วยไปบนเตียงนอนที่เต็มไปด้วยกลีบกุหลาบสีชมพูและแดงรูปหัวใจ โดยไม่สนใจว่าเตียงนอนนี้เป็นเตียงที่เขาจะต้องนอนกับเตยหอม ทำไมเขาจะต้องสนใจล่ะ ก็ในเมื่อหล่อนได้แต่งงาน ได้ทะเบียนสมรส ได้เงิน นั่นคือสิ่งที่หล่อนอยากได้แต่แรกและก็ได้ไปหมดแล้วทุกอย่าง “ดินขาจะ...” หลินนอนราบกับเตียงแล้วมองไปทางเจ้าสาวและเจ้าของเตียงที่หล่อนถูกผลักให้ล้มไปกับเตียงแล้วมองหน้าของเจ้าของห้องอีกคนที่พาเธอกลับมาด้วย และด้วยรู้ดีว่าวันนี้ทั้งสองเพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสกัน “สนใจทำไมหลิน แค่เมียตีทะเบียนน่ะ อีกอย่างตอนนี้ผมหิว...หิวหลินคนสวยมากกว่านะ” พูดจบก็เคลื่อนตัวขึ้นไปคร่อมทับร่างอวบอึ๋มของหลินบนเตียงโดยไม่สนใจสาวอีกคนเลยว่าจะรู้สึกยังไง เตยหอมกัดฟันแน่นมองไปยังบนเตียงที่ดินกับผู้หญิงอีกคนขึ้นคร่อมทับกัน สองมือน้อยกำแน่นก้าวเดินไปยังเตียงแล้วดึงเสื้อของเขาจากทางด้านหลังกระตุกให้เขาหยุดการกระทำที่กำลังจะทำบนเตียงนอนของเธอ “หยุดนะคุณดิน นี่มันเตียงของฉัน” “เตียงฉันเหมือนกัน ฉันจะพาใครมานอนด้วยก็เรื่องของฉัน” ปัดมือเล็กที่จับดึงเสื้อของตัวเองออกแล้วก็หันไปสนใจคนใต้ร่างพร้อมเอ่ยเสียงพึมพำ “อย่าสนใจเลย เรามาสนุกกันดีกว่าหลิน” “ค่ะดิน” หล่อนตวัดเรียวแขนทั้งสองโอบเกี่ยวลำคอหนาของคนเหนือร่างลงมาหาตนพร้อมกับส่งยิ้มยั่วยวนให้เขา แอ่นยกอกอวบอูมขึ้นเบียดสีหน้าอกกำยำของบุรุษ “อืม...ยั่วได้น่าฟัดมากคนสวย” เขาลูบไล้มือหยาบกร้านไปมากับไหล่มนพร้อมโน้มลงไปกดปากหนาจูบหนักๆ ที่หน้าผากมน

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.1K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.0K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.3K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.5K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
6.0K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook