bc

เตียงพิศวาส

book_age18+
1.6K
FOLLOW
6.2K
READ
love-triangle
sex
one-night stand
age gap
fated
body exchange
opposites attract
pregnant
faceslapping
discipline
like
intro-logo
Blurb

“เฮ้อ!...เหนื่อยจริงๆ วันนี้ ดีนะที่หาทางออกทัน ไม่งั้นได้ไปดูตัวแน่ๆ ไอ้เตเอ๊ย!....” เสียงบ่นนั้นคือเสียงของนายเตวิทย์ ชินพิลา หรือเต วัย 37 ปี นายหัวแห่งจังหวัดกระบี่ เจ้าของสวนปาล์มรายใหญ่ของจังหวัด ชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ ผิวดำเข้ม ถึงแม้จะมีรอยแผลเป็นที่แก้มซ้าย แต่ก็ไม่ได้ลดความหล่อเข้มของเขาได้เลย แต่กลับตรงกันข้ามมันยิ่งดูมีเสน่ห์ น่าค้นหาเซ็กซี่ขยี้ใจสาวๆ ที่พบเห็นมากกว่า เตวิทย์นั้นเป็นคนชอบบุกลุย ชอบทำงานตากแดดตากลม ไม่ชอบทำงานในห้องแอร์ จึงเลือกมาลงทุนลงแรงกับสวนปาล์มของครอบครัวที่จังหวัดกระบี่ ทั้งๆ ที่ครอบครัวอยากให้ไปดูแลโรงแรมในกรุงเทพฯ แต่เขาก็ปัดให้พี่สาวและพี่เขยดูแลแทน ส่วนตัวเขานั้นขอมาอยู่แบบนี้จะดีกว่า ถึงแม้จะทำงานหนักแต่งานหลักของชายหนุ่มนั้นอยู่บนเตียง ซึ่งลีลารักของเตวิทย์นั้นเป็นที่ปรารถนาของสาวๆ ในละแวกนี้กันทั้งนั้น บ้านหลังใหญ่หลังนี้จึงมีสาวน้อยสาวใหญ่แวะเวียนมาไม่ขาดสาย

วันนี้เขานั้นหนีนัดดูตัวที่คุณแม่บังเกิดเกล้าของเขานั้นจัดเตรียมไว้ให้ ดีที่หนีเข้าสวนปาล์มแต่เช้าเลยรอดตัวไป แล้วนี้ก็เวลา 4 ทุ่มแล้ว แม่ของเขาคงพาผู้หญิงคนนั้นกลับกรุงเทพฯ ไปแล้วแน่ๆ ว่าแล้วเท้าใหญ่ก็ก้าวเดินไปเปิดไฟที่ข้างประตูห้อง ก่อนจะเดินถอดเสื้อไปทิ้งตัวบนเตียงกว้างของตน

“เฮ้อ!...” ยังไม่ทันได้ทิ้งตัวสัมผัสเตียง ก็ต้องเจอกับสิ่งแปลกปลอมที่นอนทอดกายบนเตียงเขาเสียแล้ว

“มาได้ไงวะ!...ไอ้ชดเตรียมเด็กมาให้เหรอ แต่วันนี้ไม่ได้บอกนะ แต่ช่างเถอะ มานอนถอดเสื้อผ้าให้แบบนี้ถือว่าตั้งใจมาให้เอาชัดๆ” ว่าแล้วก็คืบคลานขึ้นไปบนเตียงเพื่อจะได้พิศมองใบหน้าของสาวเจ้าที่นอนเปล่าเปลือยอยู่บนเตียงของตน

“โห!...สวยว่ะ ไอ้ชดหามาจากไหนเนี่ย สวยอย่างกับนางฟ้า” มือหนาลูบไล้ไปทั่วใบหน้างามของคนที่กำลังนอนหลับใหลอย่างมีความสุข “อู้!...เต็มมือดีด้วยแฮะ นมใหญ่แบบนี้ไม่อยากคิดเลยว่าจะดูดกลืนกินยังไงให้หนำใจ” ว่าแล้วก็ไล่เรื่อยๆ มายังทรวงงาม มือหยาบกร้านกอบกุมวัดขนาดของทรวงแล้วมันช่างล้นมือใหญ่เขาเสียจริง

chap-preview
Free preview
แนะนำตัว
แนะนำตัว สวัสดีครั้งที่สองแล้วนะคะที่เราได้รู้จักกัน ณิการ์หวังเป็นอย่างยิ่งว่านิยายเรื่อง เตียงพิศวาส ตอนเสพรักมิรู้ดับ จะทำให้พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนอ่านแล้วมีความสุขตามไปด้วยนะคะ หัวเราะตาม จิกหมอนตาม นิยายเรื่องนี้ณิการ์เขียนขึ้นตามอารมณ์เปลี่ยวของตัวเองนะคะเลยหื่นไป หากใครชื่นชอบก็อย่าลืมติดตามและฟินไปกับนายหัวเตนะคะ เรื่องนี้พระเอกเราจะอัปลักษณ์แต่หล่อร้ายเซ็กซี่ในความคิดณิการ์นะคะ แต่มีสิ่งเดียวที่จะเหมือนกับนายหัวหนุ่มคือความหื่นค่ะ หื่นนี้ไม่เป็นสองรองใครเลยค่ะ ตอน เสพรักมิรู้ดับ ชื่อตอนก็บอกอยู่แล้วนะคะว่าหื่นฮาน่ารักว่าที่สามีในฝันค่ะ ตอนนี้เป็นตอนของเตวิทย์กับกนกวลีนะคะ ไปติดตามความน่ารักน่าใคร่ของเขากันนะคะ คิดหื่นเชิญเสพ ณิการ์ ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ 1.เตียงพิศวาส โดย ณิการ์ มีทั้งหมด 3 ตอนดังนี้นะคะ -เสพรักมิรู้ตื่น นายหัวหนุ่ม VS น้องคลีน -เสพรักมิรู้ดับ นายหัวเต VS น้องกี้ -เสพรักมิสร่างคลาย นายหัวเอี่ยว VS น้องฟิน สนใจสั่งจองรูปเล่ม 3 นายหัวได้ที่ E-mail : nikaka67@gmail.com

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook