bc

ตรึง

book_age18+
152
FOLLOW
1K
READ
love-triangle
sex
one-night stand
escape while being pregnant
age gap
fated
body exchange
pregnant
punishment
addiction
like
intro-logo
Blurb

“นายต้องการเท่าไหร่?”

เหมันต์ไม่เข้าใจในคำถามที่หลุดลอดออกมาจากปากอวบอิ่ม

“ค่าอะไร”

“ค่าน้ำเชื้อและค่าปิดปากของนาย”

“ว่าไงนะ? นี่คิดจะอุ้มท้องคนเดียวให้คนนินทาว่าท้องไม่มีพ่อเนี่ยนะ ทั้งๆ ที่พ่อของลูกก็อยู่ตรงนี้ ผมจะรับผิดชอบและคุณก็ต้องตกลงด้วย ผมไม่ยอมให้ลูกโตมาไม่มีพ่อแน่นอนยัยคุณหนู” เขาผละมือที่กอดเอวเล็กมาจับหัวไหล่เล็กแล้วบังคับให้เธอหันมาหาตัวเองแล้วพูดต่อ

“ฟังนะยัยคุณหนูโรคจิตเอาแต่ใจ ยังไงคุณกับลูกก็ต้องอยู่กับผม ไม่มีทางเสียหรอก! ผมไม่มีทางไปจากเขาและคุณแน่”

“นายต้องการเท่าไหร่ว่ามา ฉันมีเงินมากพอจะให้นาย”

“เก็บเงินไว้เลี้ยงลูกเราเถอะทูนหัว และผมบอกแล้วไงว่าผมจะรับผิดชอบ”

“ฉันไม่ต้องการ!” เธอตอบปฏิเสธทันควัน เขาแค่อยากรับผิดชอบเท่านั้นไม่ได้รักเธอ ให้ตายสิ ทำไมเธอถึงอ่อนไหวและขี้แยแบบนี้ตอนนี้ มือเล็กยกปัดมือใหญ่ออกจากหัวไหล่ตัวเองแล้วก็ยกขึ้นเช็ดน้ำตาของตัวเองที่กำลังไหลอีกครั้ง

“ดื้อ!” แล้วเขาก็ยกมือขึ้นบีบจมูกหล่อนด้วยความมันเขี้ยวพร้อมกับตวัดแขนโอบกอดเธอรั้งเข้ามาซุกซบอกตัวเองแน่นและกดหัวเธอที่กำลังผงกออกห่างอกลงไปซบกับหน้าอกของตัวเอง

chap-preview
Free preview
คำนำ
“นายต้องการเท่าไหร่?” เหมันต์ไม่เข้าใจในคำถามที่หลุดลอดออกมาจากปากอวบอิ่ม “ค่าอะไร” “ค่าน้ำเชื้อและค่าปิดปากของนาย” “ว่าไงนะ? นี่คิดจะอุ้มท้องคนเดียวให้คนนินทาว่าท้องไม่มีพ่อเนี่ยนะ ทั้งๆ ที่พ่อของลูกก็อยู่ตรงนี้ ผมจะรับผิดชอบและคุณก็ต้องตกลงด้วย ผมไม่ยอมให้ลูกโตมาไม่มีพ่อแน่นอนยัยคุณหนู” เขาผละมือที่กอดเอวเล็กมาจับหัวไหล่เล็กแล้วบังคับให้เธอหันมาหาตัวเองแล้วพูดต่อ “ฟังนะยัยคุณหนูโรคจิตเอาแต่ใจ ยังไงคุณกับลูกก็ต้องอยู่กับผม ไม่มีทางเสียหรอก! ผมไม่มีทางไปจากเขาและคุณแน่” “นายต้องการเท่าไหร่ว่ามา ฉันมีเงินมากพอจะให้นาย” “เก็บเงินไว้เลี้ยงลูกเราเถอะทูนหัว และผมบอกแล้วไงว่าผมจะรับผิดชอบ” “ฉันไม่ต้องการ!” เธอตอบปฏิเสธทันควัน เขาแค่อยากรับผิดชอบเท่านั้นไม่ได้รักเธอ ให้ตายสิ ทำไมเธอถึงอ่อนไหวและขี้แยแบบนี้ตอนนี้ มือเล็กยกปัดมือใหญ่ออกจากหัวไหล่ตัวเองแล้วก็ยกขึ้นเช็ดน้ำตาของตัวเองที่กำลังไหลอีกครั้ง “ดื้อ!” แล้วเขาก็ยกมือขึ้นบีบจมูกหล่อนด้วยความมันเขี้ยวพร้อมกับตวัดแขนโอบกอดเธอรั้งเข้ามาซุกซบอกตัวเองแน่นและกดหัวเธอที่กำลังผงกออกห่างอกลงไปซบกับหน้าอกของตัวเอง ตรึง โดย ยักษ์ จำหน่ายรูปเล่ม : พฤษภาคม 2564 บรรณาธิการ : ณิการ์ นามปากกา : ยักษ์ พิสูจน์อักษร : Tick Saranya E-mail : nikaka67@gmail.com ราคา 259 บาท คำนำ สวัสดีนักอ่านนะคะ ณิขอฝากผลงานภายใต้นามปากกา “ยักษ์” เรื่อง “ตรึง” ด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ “หวามราคะ” ซึ่งมีทั้งหมด 3 เรื่อง เขียนกับพี่นักเขียนนามปากกาขยาทิมาตนะคะ ในซีรีส์ชุดนี้ณิเขียนสองเรื่องคือ “ตรึง” กับ “หน่วงเหนี่ยว” นะคะ ทั้งสองเรื่องจะเขียนภายใต้นามปากกา “ยักษ์” ทั้งสองค่ะ ส่วนอีกเรื่องคือ “กักขัง” อยู่ในนามปากกา “ขยาทิมาต” นะคะ ณิขอฝากนิยายทั้ง 3 เรื่องในซีรีส์ชุดนี้ด้วยนะคะ นิยายชุดนี้ดำเนินเรื่องด้วยเซ็กซ์ คำหยาบ ดิบโลน ตามแบบฉบับของนามปากายักษ์ ใครที่ชื่นชอบความต่ำทราม หยาบถ่อยจิ้มโหลดได้เลยค่ะ “ตรึง” เป็นเรื่องราวของคุณหนูเอาแต่ใจอย่าง “กัญญาณี” แน่นอนว่าหากเธออยากได้อะไรแล้วก็ต้องได้ แล้วคนที่รับอารมณ์ของเธอก็คือ “เหมันต์” หนุ่มบัญชีที่เหมือนจะใสซื่อ แต่ไม่ใสนะคะ เขาทั้งหื่นและดุดันค่ะ ถูกคุณหนูเอาแต่ใจจับมาขังเป็นนักโทษ แต่เหมือนถูกจับมาเป็นผู้สอนเซ็กซ์มากกว่า แม้ภายนอกจะดูแรงแต่ข้างในของคุณหนูเอาแต่ใจอย่างกัญญาณีนั้นกลับใสซื่อดุจผ้าขาว และเนี่ยคือจุดเริ่มต้นความรักของเขาและเธอค่ะ คิดหื่นเชิญเสพ ยักษ์(ณิการ์)

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook