bc

บุพเพรักแม่ทัพสุริยัน

book_age16+
1.4K
FOLLOW
6.8K
READ
dark
others
warrior
comedy
sweet
first love
love at the first sight
like
intro-logo
Blurb

ชายหญิงแต่งงานมิอาจเลือกคู่ครองตามแต่ใจ

คู่ชีวิตศีลเสมอกัน บัณฑิตคู่กับบัณฑิต คุณชายสูงศักดิ์ย่อมคู่กับคุณหนูในห้องหับแสนเรียบร้อย

ทว่าแม่ทัพผู้สูงส่งเกรียงไกรทั้งเคร่งครัดศีลธรรมจรรยากลับได้ภรรยาเป็นสตรีจอมมารยาเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวทั้งกลิ้งกลอกไม่ต่างจากจิ้งจอกสาว

การเป็นสตรีผู้เพียบพร้อมงดงามมีคุณธรรมสูงส่งช่างยากเย็นแสนเข็น การประคองชีวิตคู่ที่ดำขาวผิดแผกเยี่ยงนี้จะเป็นสุขตลอดรอดฝั่งได้หรือไม่ ปัญหาหลังเรือนคงมิใช่บานปลาย จนต้องตามแก้ไขทุกวันกระมัง

chap-preview
Free preview
จากใจนักเขียน
‘บุพเพรักแม่ทัพสุริยัน’ เป็นเรื่องราวของแม่ทัพหนุ่มจอมเคร่งขรึมเย็นชาและยึดมั่นกฎเกณฑ์ระเบียบแบบแผน แต่กลับต้องแต่งงานกับคุณหนูต่ำศักดิ์ผู้หนึ่ง ซึ่งนางผู้นี้แท้จริงคือร่างที่ถูกสวมวิญญาณของนางโจรจอมกลิ้งกลอกไม่ต่างจากจิ้งจอกสาว เมื่อถึงคราวที่ชายหญิงผู้ต่างกันสุดขั้วต้องอยู่ในรั้วเรือนเดียวกัน นอนเคียงข้างเดินคู่กันในฐานะสามีภรรยา ความหรรษาดั่งแดนสวรรค์คงไกลเกินเอื้อมแล้ว พบกับเรื่องราวหลังเรือนชวนปวดหัวที่สุดในหล้า... นิยายสองเรื่องในชุดสุริยาจันทนาแดงนี้ หลี่หงยังคงเน้นแนวรักหวานซึ้งเช่นเดิม เนื้อหาไร้ดราม่าเหมือนเดิม เพิ่มความฟินด้วยนิยายอีกเรื่องในชุดคือ‘สุริยันเคียงจันทรา’ นิยายบุพเพรักแม่ทัพสุริยันและสุริยันเคียงจันทรา สองเรื่องนี้สามารถอ่านแยกได้ค่ะ คำเตือน นิยายเรื่องนี้ไม่อ้างอิงประวัติศาสตร์ชาติใด ทุกตัวละครไม่มีอยู่จริง นักเขียนเน้นเพียงความรักระหว่างพระเอก-นางเอก ไร้เนื้อหาหนักหน่วงการศึกสงคราม ปราศจากการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในราชสำนัก ไม่มีปมการเมืองชวนปวดหัว ขอให้ทุกท่านมีความสุขและสนุกกับจินตนาการค่ะ ด้วยรักจากใจ หลี่หง บทนำ ข้าคือหมิงเยว่ นางโจรสาวผู้ชั่วช้าจ้าวแห่งหุบเขาบนเกาะมรณะอันลึกลับกลางทะเล จอมยุทธ์หญิงผู้เก่งกล้าถึงขั้นถูกขนานนามว่า เงาดาบแห่งจันทรา แต่กลับตายภายใต้คมกระบี่ของเขา แล้วอย่างไรเล่า? ข้าได้แต่คิดอย่างปลดปลง เพราะเขาคือหยางเจี้ยน แม่ทัพพยัคฆ์ร้าย ชายหนุ่มผู้มีคุณธรรมสูงส่งผดุงความยุติธรรมให้แก่ใต้หล้ามาช้านาน แต่ไม่เคยระรานนางสักครา วาจาหนักแน่นดุจขุนเขา สัจจะมีค่ายิ่งกว่าทองคำ แม้ไม่เคยคบหาแต่กลับรู้ได้ไม่ยาก ชื่อเสียงอันเกรียงไกรของเขามิใช่แค่ตำแหน่งแม่ทัพทว่าหมายถึงนิสัยใจคอ ต่อให้อยู่คนละฝ่ายกลับรู้สึกเลื่อมใส เจ้าของฉายาจอมกระบี่สุริยัน การตายด้วยน้ำมือเขานั้นนับว่าไม่เสียชาติเกิดเท่าใด ทว่า...การกลับชาติมาเกิดใหม่ กลายเป็นภรรยาของเขา ต้องคลอดลูกให้เขาคืออันใด? ไม่จริงใช่ไหม?

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.1K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.7K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.3K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
6.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.1K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook