bc

โซ่รักเมียชัง

book_age16+
11.2K
FOLLOW
37.3K
READ
love-triangle
sex
escape while being pregnant
pregnant
illness
self discover
faceslapping
discipline
punishment
surrender
like
intro-logo
Blurb

นายแพทย์ "สงคราม" กำมือแน่นเข้าหากันเมื่อได้รับที่ "ตรวจครรภ์" หลังจากเซ็นใบ "หย่า" ให้ภรรยาชังของตนอย่าง "แสนรัก" เสร็จ และคิดเหรอว่าการหย่าครั้งนี้เขาจะยอมรับและปล่อยให้เธอ "อุ้มท้อง" ลูกของเขาไปซบอกผู้ชายอื่น ไม่มีทาง!

++++++

“เราทำสัญญากันดีกว่าค่ะ เพื่อที่จะได้ง่ายตอนหย่ากัน และคุณสงครามจะได้ไม่ทำผิดสัญญา เดี๋ยวก็บอกว่าเป็นโมฆะอีก ฉันไม่ไว้ใจคุณค่ะ” แม้ว่าเธอจะหวังให้เขา ‘รัก’ ตนเองเหมือนที่ตนเฝ้าแอบรักเขามานาน แต่ก็คงจะเป็นไปได้ยาก เพราะเขาจำเธอไม่ได้ จำไม่ได้ว่าครั้งหนึ่งเคยเจอกัน

“หัวหมอ แต่ลืมไปรึเปล่าว่าเธอมีผัวเป็น ‘หมอ’ ฉันไม่ทำสัญญาอะไรทั้งนั้น ส่วนเรื่อง ‘เซ็กซ์’ ฉันยังยืนยันคำเดิมว่าฉันต้องการ ‘เอา’ กับเธอแสนรัก” เขาพูดออกมาตรงๆ พร้อมผลักร่างน้อยให้ล้มไปกับเตียงนอนแล้วตัวเองก็เคลื่อนไหวรวดเร็วมาคร่อมทับ

“คะ...คุณจะทำอะไรคุณสงคราม!” สองมือน้อยเท้ายันอกของคนคร่อมทับตนเองเหนือร่างไว้

“ก็ทำให้เธอเป็น ‘เมีย’ ฉันยังไงล่ะ เมื่อคืนฉันน่าจะ ‘ลักหลับ’ เธอแสนรัก แต่ตอนนี้ก็ได้ เพราะฉันพร้อมแล้ว” ใช่ นี่คือสิ่งที่แปลก ปกติเขาไม่ตื่นตัวไวแบบนี้ แต่กับแสนรักและภาพเมื่อคืนนี้ทำให้เขาปวดร้าวเกร็งท่อนเนื้อจนควบคุมตัวเองไม่ได้และตอนนี้มันก็ดุนดันเป้ากางเกงจนปวดหนึบ

++++++

“ของขวัญในวัน ‘หย่า’ ค่ะคุณสงคราม” เธอส่งยื่นที่ทดสอบการตั้งครรภ์ให้สามีที่เป็นอดีตสามีอยู่ข้างตน

สงครามขมวดคิ้วมองสิ่งที่แสนรักส่งมาให้ตนเองก่อนจะรับมันมา พอเห็นว่ามันคือที่ทดสอบการตั้งครรภ์ เขาก็โกรธมาก

“เธอหลอกให้ฉัน ‘หย่า’ งั้นเหรอแสนรัก” เขากำที่ทดสอบการตั้งครรภ์แน่นด้วยความโกรธ อีกมือกำใบหย่าแน่นจนมันยับจะขาดคามือ

“เป็นคุณสงครามที่ต้องการเองต่างหากค่ะ ขอตัวนะคะ ฉันจะแวะหาเพื่อนก่อนถึงจะกลับไปเก็บของที่บ้านของคุณค่ะ” ตอนนี้ใบหน้าของแสนรักไร้ความรู้สึกและการที่เธอมีสีหน้าไร้ความรู้สึกนี่แหละทำให้สงครามคว้าข้อมือเล็กกระชากดึงไปยังรถของตัวเองที่จอดอยู่

“กลับไปคุยกันที่บ้านเรื่อง ‘ลูก’ และเรื่อง ‘หย่า’ วันนี้ถือว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นก็แล้วกัน” แม้จะเซ็นใบหย่าไปแล้ว แต่เขาไม่มีทางปล่อยแสนรักที่อุ้มท้องลูกเขาออกไปจากกรงของเขาแน่นอน

“ปล่อยฉันนะคุณสงคราม! ปล่อยฉัน! ช่วยด้วยค่ะ ช่วยฉันด้วยค่ะ” แสนรักตะโกนร้องขอความช่วยเหลือคนที่เดินผ่านตนเองและเขา ทุกคนก็มองมาทางตนเอง แต่สงครามก็ตะโกนบอกคนที่จะเข้ามาช่วยไปว่า “เรื่องของผัวเมีย อย่ายุ่ง!” แล้วทุกคนก็หยุดเท้าที่จะเดินมาหาทั้งสองโดยอัตโนมัติ

“เราหย่ากันแล้วค่ะ ใบหย่าก็อยู่ในมือเขาค่ะ” แสนรักยังคงไม่ยอมแพ้ แต่สงครามก็ตะโกนออกมาเสียงดัง

“อย่ายุ่งเรื่องผัวเมียจะดีกว่าครับ” เมื่อเห็นว่าคนกำลังจะเข้ามาช่วยแสนรักอีกครั้ง เขาจึงตะโกนออกมาเสียงดังพร้อมเดินมาถึงรถที่จอดอยู่แล้วจัดการเปิดประตูยัดร่างน้อยเข้าไปในรถพร้อมสั่งกำชับว่า “ถ้าเปิดประตูออกมาแล้วฉันจับได้ ฉันจะจูบเธอตรงนั้นและไม่สนด้วยว่าจะมีคนมากคนน้อยและบางทีฉันอาจจะมี ‘เซ็กซ์’ กับเธอให้คนพวกนั้นดูก็ได้ ฉันทำจริงไม่ได้ขู่” น้ำเสียงเข้มห้วนทำให้แสนรักที่กำลังจะเปิดผลักประตูหยุดมือแล้วรัดเข็มขัดนิรภัยทันที ด้วยเดาอารมณ์ของหนุ่มใหญ่ไม่ถูก

ใบหน้าของสงครามเต็มไปด้วยความโกรธ สันกรามของเขาปูดโปนจนเห็นได้ชัดและยิ่งไปกว่านั้นมีเสียงกัดฟันดังลอดออกมาจากปากหนาด้วย ตอนนี้แสนรักไม่กล้าพูดอะไร เธอเอาแต่นั่งจิกเกร็งเท้า สวดมนต์ให้ตัวเองปลอดภัย เพราะตอนนี้สงครามขับรถเร็วมาก

chap-preview
Free preview
บทที่ 1 งานแต่ง 1
แขกเหรื่อมาเต็ม เจ้าสาวก็แต่งตัวพร้อมแล้ว และอีกไม่ถึงยี่สิบนาทีก็จะได้ฤกษ์เข้าพิธี แต่เจ้าบ่าวก็ยังไม่โผล่มาในงาน ทำให้คนเป็นแม่กังวลกลัวว่าลูกชายจะหนีงานแต่งงานในครั้งนี้ เพราะงานแต่งงานถูกจัดขึ้นโดยที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ได้เต็มใจเข้าพิธีด้วยกันทั้งคู่ แต่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายพึงพอใจให้เกิดงานนี้ขึ้น “คุณ...ทำไมสงครามยังไม่มาอีก?” นางดึงแขนสามีที่กำลังเดินผ่านเข้ามาคุยพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวล “ลูกอาจจะติดผ่าตัดก็ได้คุณกิ่ง” เจ้าสัวชนะบอกพร้อมกับตบหลังมือภรรยาให้คลายความกังวล “ให้มันจริงเถอะเจ้าสัว ถ้าสงครามไม่มาจะทำยังไง แขกก็เต็มงาน มีแต่แขกสำคัญทั้งนั้น ถึงเราจะจัดงานแต่งกันแบบส่วนตัวไม่ได้เชิญนักข่าวมาทำข่าว แต่ทุกคนก็ล้วนเป็นคนใหญ่คนโตมีหน้ามีตาในวงสังคมทั้งนั้น และพ่อกับแม่ของหนูแสนก็ใช่ใครอื่นที่ไหน ฉันจะเป็นลมพูดแล้วก็” แล้วนางก็ยกมือขึ้นก่ายหน้าผากเอนซบไหล่สามีที่ตัวสูงของตนเอง “คิดมากน่าคุณกิ่ง เดี๋ยวลูกก็มาหรอกน่า สงครามมันอายุไม่น้อยแล้ว มันรู้ว่าอะไรควรไม่ควร อีกอย่างมันก็รับปากเองว่าจะแต่งงานให้เรา” เจ้าสัวบอกภรรยาพร้อมตวัดแขนอีกข้างตวัดโอบกอดปลอบประโลมใจภรรยาไม่ให้คิดมาก “ไม่ให้คิดมากได้ยังไง ก็เพราะว่าอายุมากเนี่ยแหละ เราถึงได้บังคับให้ลูกแต่งงานกับหนูแสน” นางเอนตัวผละจากอ้อมแขนของสามีมายืนเอง “คุณกิ่งก็รู้ ถ้าสงครามพูดอะไรออกมาแล้วจะรับผิดชอบคำพูดของตัวเองเสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกันคุณกิ่ง เชื่อเถอะว่าสงครามไม่ทำให้เราขายหน้าแน่นอน” แล้วเจ้าสัวก็โอบประคองภรรยายอดดวงใจตัวเองเข้าไปในงานเพื่อต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน ร่างสูงใหญ่เดินเข้ามาในบ้านด้วยชุดสูทสีดำเหมือนที่แต่งไปทำงานทุกวัน บ้านที่ตอนนี้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน แน่นอนงานมงคลสมรสในวันนี้คืองานของเขาเอง เขารับบทเจ้าบ่าว แม้จะไม่เต็มใจ เมื่อเป็นคำสั่งของพ่อกับแม่ เขาจึงยอม และที่ยอมเพราะเขาจะไม่ยอมให้หุ้นของบริษัททั้งหมดตกไปเป็นของครอบครัวธนโชติแน่นอน เขาไม่เข้าใจ ทำไมพ่อถึงได้ทำพันธะสัญญากับคุณอาสาม เพื่อนรุ่นน้องที่สนิทกันว่าให้ลูกชายและลูกสาวแต่งงานกันเมื่อโตขึ้น หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดสัญญา หุ้นของบริษัทจะถูกโอนไปเป็นของอีกหนึ่งครอบครัวโดยอัตโนมัติ แน่นอนว่าเขาทำงานหนักขนาดนี้จะยอมให้มันถูกโอนไปให้ใครอื่นงั้นเหรอ ไม่มีทาง และก็รู้ดีว่าเจ้าสาวของเขาในวันนี้ก็คงไม่ต่างจากเขา ยอมจำนนฝืนใจเข้าพิธีกับตน เพราะหุ้นของบริษัทเช่นกัน

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook