bc

จินลู่ ชายาทะลุมิติ

book_age18+
2.3K
FOLLOW
9.2K
READ
possessive
reincarnation/transmigration
powerful
sweet
bxg
sword-and-sorcery
superpower
ancient
like
intro-logo
Blurb

⛔​สวัสดี​ค่ะ​ มาเปิดเรื่องแรกที่เป็นแนวจีน​โบราณ​ และเป็นเรื่องชายหญิง​ และเป็น 4Pน๊า   จะแซ่บไหม  ไม่รู้? รี้ดๆ  ต้องอ่านดู   ไรท์​อยากแต่งแนวจีน​โบราณ​แบบนี้มานานแล้ว  ไม่รู้จะรอดไหม  ฝากด้วยนะคะ⛔

?เป็นแนวกำลังภายใน+อภินิหาร​+แฟนตาซี​+เหนือ​จินตนาการ​ นะคะ.. ด้วยความที่หลุดไปอีกมิติทำให้อะไรๆมันก็มีได้ ... ไม่ต้องซีเรียส​เน้อ?

❌ *​เซี่ย*  ในเรื่องนี้เป็นองค์​จักพรรดิ​หรือฮ่องเต้​นะคะ❌

?เรื่องนี้นางเอกไม่อ่อนแอนะคะ ใครร้ายมา  นางร้ายตอบ  ไม่มีโกงนะ  แต่.. พระเอกโคตรหื่น   บอกเลย??

มีNCประปราย  ไม่แรงมาก (หรือว่าแรงหว่า?) แต่พอชุ่มชื่นหัวใจค่ะ?

❌ในเรื่องเป็นอีกมิติหนึ่งที่ทับ​ซ้อน​กับมิติที่เราอยู่นะคะ.. ไม่ได้เชื่อมโยง​กับประเทศ​จีน  หรือประวัติศาสตร์​จีนแต่อย่างใด... ไม่มีการใช้คำโบราณ​ หรือมีก็ปะปนกับคำพูดสมัยใหม่  ประเทศ​ก็แต่งขึ้นมาใหม่.. ไม่มีในประวัติศาสต​ร์   ทุกอย่างในเรื่อง  ไม่เกี่ยวข้องกับประเทศ​ไหนทั้งสิ้น​❌

⛔​ไม่มีคำว่า... เพคะ.. หรือพ่ะย่ะค่ะนะคะ⛔

ชั่วโมง

ยามหว่าง (05.00-06.59)

ยามหวิ๋น (07.00-08.59)​

ยามไห(09.00-10.59)

ยามไห่(11.00-12.59)

ยามเห่ย(13.00-14.59)

ยามหุ้ย(15.00-16.59)

ยามหู(17.00-18.59)

ยามหู่(19.00-20.59)

ยามเห้อ(21.00-22.59)

ยามเหาะ(23.00-24.59)

ยามหวาย(01.00-02.59)

ยามหวาง(03.00-04.59)

❌​ทุกอย่างเป็นไปตามจินตนาการ​ของผู้แต่งนะคะ❌

?ห้ามลอกเลียนแบบ.. ห้ามดัดแปลง​และห้ามก็อปค่ะ?

chap-preview
Free preview
ก่อนข้ามมิติ
  ก่อนข้ามมิติ   ณ  น่านฟ้าประเทศฟู่โจว   เที่ยวบินนี้มาจากยุโยป กำลังจะ Landing แต่ยังไม่สามารถนำเครื่องลงไปได้เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย  ประกอบกับที่สนามบินมีฝนตกหนักและลมกรรโชกแรงตลอดเวลา  นักบินจึงควบคุมเครื่องให้บินรอบ ๆ ไปก่อน  รอให้ทางหอบังคับการแจ้งคำสั่งมาอีกที ในจำนวนลูกเรือมีทั้งหมดยี่สิบสองคน รวมทั้ง กัปตันและแอร์โฮสเตส  จินลู่ก็อยู่ในนั้นด้วย  เธอเป็นทหารรับจ้างที่ฝึกการต่อสู้มาทุกรูปแบบ  แม้ร่างกายจะสูงโปร่ง  ดูบอบบาง.. แต่เธอไม่อ่อนด้อยตามร่างกายนะจ๊ะ  หญิงสาวกลับมาประเทศฟู่โจวพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมสี่นาย  หลังจากที่ทำภารกิจลับ  ที่รัฐบาลสั่งการมาจนเสร็จเรียบร้อย  จึงได้เวลากลับฐานที่มั่นตามเดิม นายทหารหญิงจินลู่.. มีใบหน้าที่สวยคม.. ขนตาดำขลับ  คิ้วเข้มเรียงตัวสวย  ดวงตาแวววาวดั่งดวงดาว คิ้วเรียวขมวดมุ่น ใบหน้ามีความวิตกกังวลใจ เหมือนกับทุกคน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ …ได้แต่หวัง ว่าเธอและผู้โดยสารทุกคนจะปลอดภัย..นายทหารหญิงครุ่นคิด   ก่อนที่จะชะโงกหน้าไปที่หน้าต่าง.. ยังวนเวียนอยู่จุดเดิมอีกหรือนี่ “เฮ้อ” จินลู่ถอนหายใจ ปีนี้หญิงสาวอายุสามสิบปีพอดี  กำลังอยู่ในวัยที่ดุเดือด และเร่าร้อน   พละกำลังที่เหลือเฟือ  ทั้งกิจกรรมที่โลดโผนและการรบ  เธอจึงเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาสาว ๆ และหนุ่ม ๆ   เพราะความอึด  ความทน   แต่ว่า  นี่มันไม่เกี่ยวกับการที่นักบินไม่สามารถนำเครื่องลงได้นะ  ความปลอดภัยของทุก ๆ คน  ทำให้กัปตันต้องคิดใคร่ครวญว่าจะทำยังไง  แต่ที่เหนือไปกว่านั้น  ต้องฟังคำสั่งจากหอบังคับการด้วย  จึงจะตัดสินใจได้  การที่ข้างล่างยังเงียบอยู่แบบนี้  และกัปตันยังคงนำเครื่องวนอยู่ที่น่านฟ้าของจีน   จึงทำให้ใคร ๆ ต่างกังวล  แม้แต่เธอเอง ความนิ่งที่ทางกายแสดงออกมา  แต่ในใจนั้นไม่สามารถหักห้ามความว้าวุ่นออกไปได้ ทันใดนั้นเอง เปรี้ยง ! อสุนีบาตฟาดลงมาที่เครื่องบิน  ทำให้เครื่องวูบลงไปที่พื้นอย่างรวดเร็ว “กรี๊ดดดดดดด !” ลูกเรือทั้งหมดร้องกรี๊ด ด้วยความตกใจและหวาดหวั่นต่อความตายที่กำลังจะมาถึง “OH !  My God” ลูกทีมของจินลู่และลูกเรือทุกคนร้องหาพระเจ้า  เมื่อเครื่องบินดิ่งลงพื้น  กัปตันประกาศอะไรไม่มีใครฟัง  เพราะทุกคนต่างกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหวไปทั่วห้องโดยสาร “กรี๊ดดดดดดด ช่วยด้วยยยย !” เสียงกรีดร้องระงมไปทั่ว ทุก ๆ คนต่างก็กลัวตาย รีบสวดมนต์อ้อนวอนต่อพระเจ้าด้วยความหวาดหวั่น  ร่างกายสั่นเทา  น้ำตาไหลแทบเป็นสายเลือด  เมื่อความตายที่ไม่ปรารถนามารอรับแล้ว “กรี๊ดดดดดด !” ฟิ้ววววววว ! โครมมมมม !  เครื่องบินกระแทกพื้นดังสนั่นหวั่นไหว  ต่อหน้าต่อตาของทุก ๆ คน  พนักงานเจ้าหน้าที่ นักท่องเที่ยว ผู้ใช้บริการทุกคนต่างตกตะลึง  กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครคาดคิดว่า  เครื่องบินลำนี้จะตก  จึงไม่มีใครตั้งหลักได้ทัน  เมื่อเหตุการณ์ที่น่าหวาดกลัวนี้ปรากฏขึ้นต่อหน้า จึงช็อกไปตาม ๆ กัน “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!”  เมื่อตั้งหลักกันได้  เสียงกรีดร้องก็ดังขึ้น  เจ้าหน้าที่รีบรุดไปดู  แต่ก็สายไปแล้ว  เพราะเครื่องบินลำนั้นเกิดระเบิดขึ้น ตูมมมมมมม !  ทุกชีวิตต่างดับสิ้นกันทุกคน   และแทบไม่เหลือเศษซากอะไรให้สืบค้นได้เลย

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

ลิขิตรักภรรยาตัวร้าย

read
17.7K
bc

ดวงใจในจักรวาล

read
1K
bc

นกหงส์หยกข้าใครอย่าหมาย

read
2.0K
bc

เป็นพระรองก็ไม่ได้แย่ แต่ถ้าได้เป็นพระเอกก็หนักใจ เลือกได้ขอ

read
1K
bc

ทาสรักของจอมมาร

read
1K
bc

หนิงหรง หงส์ครองภพ

read
3.6K
bc

บุพเพรักชายาตัวร้าย

read
4.5K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook