bc

จอมบาป

book_age18+
1.7K
FOLLOW
8.4K
READ
contract marriage
fated
bxg
bxb
gxg
mxb
heavy
lighthearted
mxm
punishment
like
intro-logo
Blurb

"ไอ้เทือก" ตัวแทนของความบาปทั้งปวง เขาไม่เคยรู้จักความเมตตา เขารู้จักแต่การฆ่าด้วยเซ็กซ์ "เซ็กซ์" เพราะมันทำให้เห็นสวรรค์โดยไม่ต้องตาย เพราะเขารู้ว่าคนอย่างเขาตายไปก็ได้ตกนรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด...ส่วน "องค์อินทร์" คือสาวน้อยที่ถูกโชคชะตาผลักให้มาเป็นที่รองรับความต่ำทรามในครั้งนี้ของเขา

----------

“ตื่นได้สักที ตื่นแล้วก็แต่งตัวกลับบ้านเธอไปได้แล้ว” เขาลุกขึ้นพร้อมกับเดินไปยังห้องน้ำไม่สนใจว่าเธอจะทำตามที่สั่งรึเปล่า

“มะ....หมายความว่ายังไง” เธอถามเขาอย่างไม่เข้าใจ

“กลับบ้านไปได้แล้ว อยากกลับบ้านไม่ใช่เหรอ” เขาหยุดเดินแล้วหมุนตัวมาบอกเธอ

“ไอ้ชั่ว! คนสารเลว! ”

หึ!

“วันนี้ฉันไม่ว่างมาต่อปากต่อคำกับเธอหรอกนะอินทร์” พูดจบก็หมุนตัวเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับเสียงประตูห้องน้ำปิดล็อกดังขึ้น

ปึก!

“ฉันเกลียดคุณที่สุด เกลียดที่สุดคนต่ำทราม”

เธอตะโกนด่าคนในห้องน้ำแล้วมองหาเสื้อผ้าและกระเป๋าตัวเองที่เมื่อคืนถือติดมาด้วย แล้วก็มองกระโปรงที่ถูกฉีกขาดจนใส่ไม่ได้ เธอเม้มปากแน่น ต้องเอาเสื้อเขามาใส่อีกแล้วสินะ เธอพาขาที่สั่นเทาของตนก้าวลงจากเตียงเพื่อจะเดินไปยังตู้เสื้อผ้าของเจ้าของห้อง......

-------

ปล.นิยายเรื่องนี้ใช้เซ็กส์และความรุนแรงดำเนินเรื่องเป็นหลัก ฉะนั้นโปรดอ่านโหลดตัวอย่างทดลองอ่านก่อนโหลดซื้อนะคะ แต่ถ้าคุณชอบความรุนแรง และความเลวของพระเอกและรักคนเขียนกดโหลดได้เลยค่ะ

***ส่วนความหื่นนั้นจัดว่า 35+ แซ่บๆ นั่วๆ ไปเลยค่ะ เตียงหัก เตียงพัง อ่างแตก เก้าอี้หัก ก็ไม่อาจทำให้เราแยกจากกันได้....

chap-preview
Free preview
คำนำ
คำนำ สวัสดีนักอ่านทุกคนค่ะ ณิการ์ฝากนิยายเรื่องที่ 2 ของเดือนตุลาคม 2563 ด้วยนะคะ นิยายเรื่อง “จอมบาป” เขียนภายใต้นามปากกา “ยักษ์” แน่นอนค่ะว่านามปากกานี้เราจะเต็มไปด้วยความต่ำทราม ความระยำตำบอน ไร้จิตสำนึก และเต็มไปด้วยคำหยาบ และเซ็กซ์ “ไอ้เทือก” จอมบาปผู้ไร้ใจ ผู้ไร้จิตสำนึกดี อยากได้ต้องได้ และอย่าได้หาความอ่อนโยนจากเขา จอมบาปผู้เสพกายผู้หญิงเป็นอาหารหลัก เซ็กซ์คือสิ่งหอมหวาน “อินทร์” คือผู้หญิงโชคร้ายที่ผีผลัก ใช่ต้องใช้คำว่า ‘ผีผลัก’ เพราะชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าต้องมาเจอกับความต่ำทรามเช่นนี้ ไม่เคยคิดว่าจะมีคนที่เลวแม้แต่นรกยังผลักไสเขาขึ้นมาเกิดบนโลก เธอจะทำยังไงเมื่อสุดท้ายแล้วเธอเองก็เสพติดเซ็กซ์ร้อนที่เขายัดเยียดให้ และมันจะเกิดเป็นความรักได้ไหมระหว่าง จอมบาป กับสาวน้อยผู้ไร้เดียงสา ความไร้เดียงสาเธอจะปลอบประโลมหัวใจที่ด้านชาของเขาได้รึเปล่า ติดตามลุ้นเรื่องราวของทั้งสองไปด้วยกันนะคะ แน่นอนค่ะนิยายเรื่องนี้ดำเนินด้วยเซ็กซ์ คำหยาบ และความรุนแรงค่ะ ฝากนักอ่านด้วยนะคะ มาลุ้นๆ ไปกับความรักของทั้งสองด้วยกันค่ะ คิดหื่นเชิญเสพ ณิการ์(ยักษ์)

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook