bc

ความลับของภูเบศ

book_age16+
362
FOLLOW
1K
READ
sex
age gap
fated
body exchange
opposites attract
superpower
faceslapping
supernatural
affair
punishment
like
intro-logo
Blurb

วันแต่งงานของเขา เธอได้รับว่าจ้างให้ไปเป็นนักร้องประจำงานแต่ง และแน่นอนว่าเจ้าบ่าวของงานแต่งงานครั้งนี้คือสามีของเธอ และเป็นพ่อของลูกน้อยในท้องของเธอที่อีกสองเดือนข้างหน้าก็จะลืมตาขึ้นมาดูโลก...แล้วทำไมเขามาเป็นเจ้าบ่าวของคนอื่น ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในตำแหน่งสามีตีทะเบียนของเธอและพ่อของลูกเธอ มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หรือเขามีโลกสองใบ อีกใบคือเธอ อีกใบคือผู้หญิงอีกคน

-------

“คุณรอผมเหรอนวล” เมื่อมองไปในห้องนั่งเล่นเห็นว่าใครนั่งอยู่ก็ร้องถามพร้อมเปลี่ยนทิศทางเดินของปลายเท้าทันที

“ไม่ได้รอค่ะ แค่นั่งอ่านหนังสือเพลิน” เธอโกหกพร้อมหยิบหนังสือที่วางตรงโต๊ะกลางโซฟาขึ้นให้เขาดูว่าตัวเองนั้นพูดจริง และเธอก็มองเห็นแผลที่โหนกแก้มของเขามันแตกและช้ำ

“หน้าคุณภูไปโดนอะไรมา?”

น้ำเสียงเป็นห่วงดังขึ้นพร้อมกับทิ้งหนังสือในมือแล้วลุกขึ้นยืนจับหน้าของเขาแล้วลูบเบาๆ อย่างเป็นห่วง คนที่ยืนนิ่งใจเต้นแรงและดีใจที่ภรรยาสาวคนสวยแสดงความเป็นห่วงตนออกมา แม้จะเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนกลางวัน แต่ตอนนี้เขามีความสุขเหลือเกิน เพราะมันทำให้เขารู้ว่านวลพรรณยังรักและห่วงใยเขาอยู่ ไม่ได้เกลียดชังอย่างที่ปากพร่ำบอก

“คุณเป็นห่วงผมเหรอนวล”

เขาไม่ตอบแต่ถามเธอแทนพร้อมปล่อยกระเป๋าทำงานที่ถือติดมือมาด้วยทิ้งแล้วยกมือขึ้นลูบแก้มนวลเนียนของคนตัวเล็กที่แหงนเงยขึ้นมองหน้าตน

“ใช่ที่ไหน ฉันก็แค่ถามเฉยๆ” เธอหลบตาตอบพร้อมกับผละมือจากหน้าของเขา

“แต่สายตาคุณมันฟ้องว่าเป็นห่วงผม”

“คิดไปเอง ปล่อยได้แล้ว อย่ามาแตะต้องตัวนวล”

เธอปัดมือเขาออกจากแก้มตัวเองแล้วหมุนตัวหันหลังให้เขาแทน และก็ต้องห่อไหล่เมื่อเขาสวมกอดจากทางด้านหลังและก้มหน้าลงมาเกยกับไหล่เล็กของเธอ

“ขอกอดหน่อยนะ ผมเหนื่อยเหลือเกินวันนี้” น้ำเสียงของเขาดังแผ่วคล้ายกระซิบดังขึ้นที่ข้างหูจนทำให้รู้สึกเสียวร้อนวูบขึ้นมาตรงกลางหว่างขา

“อือ...กอดแล้วทำไมต้องบีบนมด้วย” เมื่อมือที่กอดท้องกลมโตเคลื่อนมานวดคลึงเต้าเธอในตอนนี้

“ขอได้ไหมคืนนี้ ให้ผมได้รักคุณได้ไหมนวล ผมอยากรักคุณ” จากที่เกยคางกับไหล่ก็เปลี่ยนมาซุกไซ้ซอกคอระหงพร้อมขบเม้มสลับกัน

“อือ...ปล่อยนะ ยะ...อย่า อ่า...”

เหมือนว่าร่างกายเธอจะร้อนไวเหลือเกิน นวลพรรณพยายามดิ้นขืนตัวเองและจับมือใหญ่ที่ขยุ้มขยำสองเต้าตัวเองให้หยุด และมันก็เหมือนยิ่งทำให้เขาเพิ่มแรงบีบคลึงแรงกว่าเดิมจนเธออ่อนระทวยทิ้งตัวไปด้านหลังเพื่อซบพิงร่างสูงใหญ่ของเขา

“ผมขอเถอะ ผมเหนื่อย ผมต้องการกำลังใจจากคุณที่สุดที่รัก” น้ำเสียงแหบพร่าดังขึ้นข้างแก้มเนียนพร้อมกับจูบอ่อนโยน มือใหญ่ลูบไล้บีบขยุ้มขยำเต้าของเธอทั้งสองข้าง มันเต็มไม้เต็มเขาจนอยากจะก้มลงไปซุกซบและดูดเม้ม.....

chap-preview
Free preview
บทนำ
“แต่งงานกับผมนะนวล” ร่างสูงใหญ่คุกเข่ากับพื้นทรายขณะเดินชมพระอาทิตย์ตกดินในตอนเย็นที่ชายหาด “ภู” เธอหยุดเดินเรียกชื่อชายคนรักที่คบหากันมานานได้สองปีกว่า เธอยิ้มทั้งน้ำตาเมื่อเห็นเขาล้วงแหวนวงเล็กๆ ออกมาจากกระเป๋าเสื้อเชิ้ตฮาวาย “แต่งงานกันนะครับ” น้ำเสียงทุ้มทรงเสน่ห์เอ่ยขอหญิงสาวที่รักอีกครั้ง “ภูแน่ใจแล้วนะคะ?” เธอถามแฟนหนุ่มอีกครั้งเพื่อให้เขามั่นใจว่าหากสวมแหวนให้เธอแล้วไม่มีโอกาสได้เปลี่ยนใจไปจากเธอแล้วนะ “แน่ใจครับ ในชีวิตของผมไม่มีอะไรแน่ใจไปกว่าการขอนวลแต่งงานแล้วครับ” เสียงทุ้มแต่หนักแน่นเอ่ยบอกแฟนสาวของตัวเอง เขาภูเบศพบเจอนวลพรรณที่งานเลี้ยงของบริษัทเพื่อน เขาจำได้ดีเสียงหวานนุ่มยามร้องเพลงบนเวที ยามเธอร้องเพลงเธอยิ้มมีความสุข และผู้คนที่ได้ฟังเธอร้องเพลงก็มีความสุข เมื่อเสียงนุ่มละมุนขับบรรเลงเพลงรักซึ้งๆ “ตกลงแต่งงานกันนะครับนวล” “ค่ะ นวลจะแต่งงานกับภู” เธอตอบตกลงเสียงสั่นเครือ ภูเบศสวมแหวนให้นิ้วมือเรียวงามที่ยื่นมือให้ทันที ภูเบศไม่ปล่อยโอกาสแห่งความสุขนี้หลุดมือไป เขาสวมแหวนให้เธอแล้วบรรจงจูบหลังมือนุ่มอ่อนโยน ก่อนจะผละออกมาแล้วแหงนเงยขึ้นบอกรักหวานซึ้งกับเธอ “ผมรักนวลนะครับ” “นวลก็รักคุณภูค่ะ” เธอบอกรักเขาพร้อมย่อตัวประคองร่างสูงที่คุกเข่ากับพื้นทรายให้ลุกขึ้นยืน “ขอบคุณนะครับ ขอบคุณที่ตกลงแต่งงานกับผม” ภูเบศโอบกอดร่างบางในชุดเดรสสีขาวที่ปลิวไสวไปกับลมทะเลยามเย็นไว้หลวมๆ พร้อมผละออกมาจุ๊บหน้าผากมนของว่าที่เจ้าสาวตัวเองแล้วบอกรักเธออีกครั้ง “ผมรักคุณนะนวล” “ฉันก็รักคุณค่ะภู” เธอแหงนหน้าขึ้นบอกคนตัวสูงที่ตัวเองก็โอบกอดเอวไว้หลวมๆ เช่นกัน เมื่อตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกันแล้วทั้งสองก็ยืนโอบกอดกันมองพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า และลมทะเลก็พัดอ่อนๆ ปะทะผิวทั้งสองทำให้รู้สึกหนาว ภูเบศจึงโอบกอดว่าที่เจ้าสาวตัวเองไว้แน่นเมื่อเห็นเธอห่อตัวซุกอกตัวเอง ส่วนนวลพรรณก็โอบกอดว่าที่เจ้าบ่าวตัวเองไว้แน่นเช่นกันเมื่อลมทะเลพัดต้องผิวกายจนหนาวยะเยือก

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook