bc

อาจารย์หมอ(หมอเข้ม)

book_age18+
2.0K
FOLLOW
8.4K
READ
sex
family
age gap
opposites attract
arranged marriage
sweet
bxg
humorous
lighthearted
self discover
like
intro-logo
Blurb

เขาบอกว่าผู้ชายใส่แว่นไว้ใจไม่ได้สักคน แล้ว "เขมณัฎฐ์" ล่ะ เขาก็ใส่แว่นเหมือนกัน แถมเป็นผู้ชายหน้านิ่ง หน้าเดียว ใบหน้าหล่อภายใต้แว่นนั้นไม่เคยมียิ้มให้ใคร หรือผู้หญิงคนไหนได้เห็น ถึงจะยิ้มเป็นเป็นยิ้มที่แยกเขี้ยวเท่านั้น แต่กับ "จงกลนี" น้องน้อยที่ตัวเองแอบรักมาตลอดกลับได้เห็นยิ้มของเขา ได้เห็นบ่อยๆ จนหัวใจของแพทย์ฝึกหัดอย่างเธอไปไหนไม่ถูก....เรื่องราวอาจารย์หมอกับแพทย์ฝึกหัดจึงเกิดขึ้นแบบงงๆ เพราะเขาทำทุกอย่างให้เธองง งงไปหมดจนตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัว......

------------------------------

“ตื่นมาเซ็นเอกสารให้ฉันหน่อย” มือหนาเขย่าปลุกสาวน้อยไร้เดียงสาที่เขาตักตวงความหวานตลอดคืนให้ตื่นในตอนเช้า

อือ

หล่อนครางพึมพำลืมตาตื่นขึ้น แต่ก็ยังไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่

“เอ้า...ปากกา เซ็นเอกสารแล้วค่อยนอนต่อก็ได้”

“ค่ะ” เธอรับปากกาที่เขายื่นให้พร้อมกับเซ็นชื่อตรงที่เขาชี้มือ

“เรียบร้อย ตอนนี้เธอเป็นเมียฉันแล้วนะ”

“ยังไงคะ?” ถามทั้งๆ ที่นั่งหลับ

“ก็เราจดทะเบียนสมรสกันแล้ว” พูดแค่นั้นหมอหนุ่มก็ขยับแว่นลุกขึ้นเดินออกจากห้องไปทันที พร้อมกับเสียงกรีดร้องของภรรยาตีทะเบียนของตัวเองที่เพิ่งหลอกให้เซ็นไปเมื่อกี้

กรี๊ด!

เธอตื่นเต็มตาทันทีเมื่อได้ยินประโยคที่เขาพูดทิ้งท้าย พอจะลุกขึ้นไปตามก็ตกใจ เพราะเจ็บกลางหว่างขา แถมยังเปลือยอีก นั่นทำให้หล่อนร้องกรี๊ดอีกรอบ

กรี๊ด!

“หมอเข้ม! อาจารย์หมอกลับมาคุยกันเดี๋ยวนี้นะ คนเจ้าเล่ห์” เธอเป็นลูกศิษย์ของเขาและเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทของแม่เขาด้วย เขาทำแบบนี้ได้ยังไง มอมเหล้าเธอจนเมาไม่พอยังข่มเหงเธออีก เขามันร้าย...ร้ายหน้าตายด้วย.......

----------------------------------

“ไปนอนด้วยกันนะ”

“อือ...ไม่ไป”

“ต้องไปนะ ผัวเมียกันไม่ควรแยกห้องกันนอนนานๆ แบบนี้” เขาพูดแค่นั้นก็คว้าเธอเข้าไปในลิฟต์ที่เปิดประตูออกมาพอดีแล้วกดไปยังชั้นยี่สิบเจ็ดเพื่อไปยังห้องพักส่วนตัวของตัวเอง

“คือยังไงก็ต้องนอนกับพี่หมอเข้มใช่ไหมคะ”

“ใช่ ก็เราแยกกันนอนสองอาทิตย์แล้วนะ พี่กลัวว่าเจเจจะลืมรสสวาทของพี่”

“ไหนบอกนอนคุยกัน”

“ก็นอนคุยกันแบบผัวเมียไง จะให้นอนธรรมดาได้ยังไงว่าไหม”

“คนบ้า คนหื่น แล้วทำไมสองอาทิตย์ที่ผ่านมาหลบหน้าล่ะ เรียกก็ไม่สนใจ แถมไม่ยิ้มให้ด้วย”

“ก็ยุ่ง” เขาตอบแค่นั้นแล้วรั้งเธอเข้ามากอด ไม่สนใจว่าในลิฟต์จะมีกล้องวงจรปิดติดอยู่

“อือ...มีกล้อง” เธอดันเขาออกห่างทั้งๆ ที่ตอนนี้ในใจนั้นชอบ คือตอนนี้เธอโดนอาจารย์หมอตกไปเรียบร้อยแล้วใช่ไหม อกแน่นๆ ที่เธอซบตอนนี้อบอุ่นเหลือเกิน

“แค่กอดเอง ไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวถึงห้องค่อยทำมากกว่านี้ เหนื่อยไหมเด็กดีของพี่” เขาถามเธออ่อนโยนพร้อมก้มลงมองหน้าที่แหงนเงยขึ้นมองหน้าของเขาพอดี

“นิดหน่อยค่ะ”

“ทำไมถึงอยากเรียนหมอ”

“มีอาจารย์หมอเป็นไอดอลตอนเด็กค่ะ”

“หืม! ไอดอลหรือว่าแอบชอบพี่กันแน่”

“ไอดอลค่ะ อย่ามานึกไปเองว่าเจเจชอบพี่หมอเข้มนะ คือตอนนี้เจเจยังเคืองอยู่นะ ที่หลอกให้เซ็นทะเบียนสมรส”

“ไม่ได้หลอก แค่ฉวยโอกาสตอนที่เจเจตื่นนอนให้เซ็นเอกสารเท่านั้น ก็ตอนนั้นสมองของเจเจทำงานช้าเอง ไม่ยอมอ่าน พี่บอกให้เซ็นก็เซ็น แต่ก็เป็นความโชคดีของพี่ ที่ทำให้พี่มีเมียเป็นตัวเป็นตน”

-----------

chap-preview
Free preview
คำนำ
คำนำ สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ ปลายเดือนนี้ณิการ์มีนิยายเรื่องใหม่มาฝากค่ะ “อาจารย์หมอ(หมอเข้ม)” นะคะ ฝากนักอ่านเก็บเข้าชั้นหนังสือด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “เขมณัฎฐ์” กับ “จงกลนี” ค่ะ เขาเป็นหมอที่มีรักเดียวมาตลอดหลายสิบปี แอบเฝ้ามองน้องน้อยตั้งแต่แรกเกิด ส่วนน้องน้อยก็หาได้รักเขาแบบชู้สาวไม่ สำหรับจงกลนีแล้วเขาคืออาจารย์หมอหน้านิ่งหน้าเดียว ไร้อารมณ์ทางสีหน้า แม้แต่ยิ้มเขาก็ยิ้มไม่เป็น แต่ก็ตกใจเมื่อเขายิ้มให้ตัวเองคนเดียว จะบ้าเหรอเขาเป็นอาจารย์ของเธอ และเธอกก็เคารพเขามาตลอด จะให้รักได้ยังไงกัน เรื่องราวจะเป็นยังไงฝากติดตามได้ในเล่มนะคะ และเนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น เป็นเนื้อหาที่ไม่ได้เน้นสาระ เน้นฟิน หื่น จีบ ปล้ำน้องทำเมียเท่านั้นค่ะ มาดูอาจารย์หมอจีบน้องกันนะคะ ความเจ้าเล่ห์จะมาพร้อมกับความหึงหวง....จะช้าทำไมไปเก็บความน่ารักของคู่นี้กันค่ะ หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนสนุกและยิ้มตามได้นะคะ สุดท้ายนี้ขอฝากนิยายภายใต้นามปากกา “ณิการ์”, “ยักษ์” และ “สารเลว” ด้วยนะคะ ทุกนามปากกาคือณิการ์ค่ะ ฝากด้วยนะคะ คิดหื่นเชิญเสพ ณิการ์(ยักษ์)

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook