bc

แค้นรักสิเน่หาอสูร

book_age16+
184
FOLLOW
1K
READ
sex
family
escape while being pregnant
forced
pregnant
poor to rich
slice of life
weak to strong
humiliated
addiction
like
intro-logo
Blurb

คำโปรย

.... วายุ เทพเสน่ห์ชาย สำหรับผู้คนทั่วไปที่พบเห็นอาจมองเขาเป็นเทพบุตรลงมาจุติ แต่สำหรับ หยกรดา สุขเจริญ คนนี้เขาก็เป็นแค่อสูรในคราบเทพบุตรที่เห็นเธอเป็นเพียงตุ๊กตาบนเตียงที่ขยับได้ ที่คอยบำเรอความใคร่ให้ทุกค่ำคืน อยากได้หัวใจของเขาหรือ...ฝันไปเถอะว่าน้ำหน้าอย่างเธอจะได้ครอง...ในเมื่ออสูรอย่างเขามันไร้ซึ่งหัวใจ!...

...แม้จะพยายามดิ้นหนีเพียงใดก็ไม่อาจพ้นเงื้อมมืออสูรผู้หื่นกระหายได้ ยิ่งเขาบังคับให้เสพสวาท หัวใจของเธอก็ยิ่งจมดิ่งลงไปในห้วงอเวจีเร่าร้อน ทว่าความทรมานกายก็ไม่ร้ายเท่ากับทรมานใจ เมื่อพิศวาสที่เขาบรรเลงบนเรือนร่างเธอนั้นเปรียบดั่งพิษร้ายที่กัดกร่อนหัวใจเธอ…..

chap-preview
Free preview
คำนำ
สวัสดีนักอ่านทุกท่านที่หยิบนิยาย เรื่อง แค้นรักสิเน่หาอสูร ของ พิรุณทิพย์ ขึ้นมาเปิดอ่านนะคะ ^_^ นิยายเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ห้าในเส้นทางนักเขียน ซึ่งนิยายเรื่องนี้ฟาได้นำมาทำมือ ซึ่งเป็นความท้าทายมากสำหรับนักเขียนมือใหม่อย่างฟา ขอบคุณครอบครัวที่ทำให้นิยายเรื่องนี้ได้ออกมาสู่สายตาของนักอ่านทุกท่าน และนักเขียนหน้าใหม่คนนี้ก็ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุนนิยายของ พิรุณทิพย์ ด้วยนะคะ แค้นรักสิเน่หาอสูร เป็นนิยายที่ฟาได้ไอเดียและพล๊อตเรื่องมาจากตอนไปฝึกงาน ซึ่งทำให้ฟาคิดว่ามันดูตื่นเต้นท้ายทายและแปลกใหม่สำหรับฟา ซึ่งในเช้าวันนั้นฟาอ่านหนังสือพิมพ์แล้วไปสะดุดกับคำว่า “ปางไม้” และนั้นแหละค่ะคือจุดเริ่มต้นของพล๊อต เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้จะเน้นไปที่การแก้แค้น โดยหยกรดานางเอกของเราเข้าใจผิดคิดว่าวายุพระเอกของเราเป็นคนทำให้พี่สาวต้องคิดสั้น แต่ที่ไหนได้มันเป็นความเข้าใจผิด จะเป็นใครก็ต้องติดตามในรูปเล่มนะคะ อีกอย่างนิยายเรื่องนี้ยังทำให้เห็นมิตรภาพของเพื่อน ไม่ว่าเพื่อนจะดีจะชั่วยังไงเราก็ให้อภัยได้เสมอค่ะ เรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามด้านในได้เลยค่ะนิยายเรื่องนี้ไม่มีเจตนาที่จะพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น เพราะเนื้อหาในเรื่องทั้งหมดล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ ค่ะ ^_^ พิรุณทิพย์ หรือ ฟารีดา ปานทอง ก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ นักเขียนที่ให้คำแนะนำเด็กน้อยมือใหม่คนนี้ด้วยนะคะ โดยเฉพาะ พี่เกรซ พี่แอร์ พี่ต่อ พี่ปลาและพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ อีกหลายคนที่ฟาบอกมาไม่หมดนะคะแต่ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ด้วยนะคะที่ให้คำแนะนำให้น้องสาวคนนี้มาตลอดค่ะ และที่ขาดไม่ได้เลยคือครอบครัวที่น่ารักที่คอยให้การสนับสนุนมาตลอด เป็นกำลังใจในยามที่ท้อตลอดจนทำให้สู้จนมาถึงเส้นชัยได้ค่ะ ^_^ และสุดท้ายนี้ พิรุณทิพย์ ก็ขอขอบคุณครอบครัวคุณพ่อ คุณแม่ ที่สนับสนุนกำลังทุนในครั้งนี้นะคะ หากไม่มีท่านทั้งสองคนนิยายเรื่องนี้ก็ไม่ได้ออกมาเป็นรูปเล่มอย่างที่ใจหวังค่ะ อย่าลืมติดตามผลงานเรื่องต่อๆ ไปของพิรุณทิพย์ด้วยนะคะ ☺ ชอบไม่ชอบยังไง แจ้งได้ที่เมล์ piruntip.pf@gmail.com นะคะ .....เพียงแค่คุณเปิดโอกาสให้เรา....คุณก็จะพบกับความแปลกใหม่..... เพราะคุณคือแรงผลักดัน

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook