"Wanna go out with me?" A random guy whispered against my ear as he dance behind me, grinding his on my butt. Lumayo kaagad ako at inirapan siya galing sa pagsasayaw. Nahihilo na ako dahil sa alak na nainom ko habang mag isang nakasayaw sa dance floor, naghahanap ng malilibangan nang isang lalaki na naman na lumapit at nakipag sayaw sa akin.
"Sorry, I have a girlfriend." I said, slightly irritated while pointing at my friend Calledonia, sitting alone on the sofa. Lumayo kaagad ang lalaki sa akin at nawala sa paningin ko. I smirked and started swaying my hips again while my hands are in the air, feeling the beat of the stereo. Pinikit ko ang mata ko habang umiindayog sa tugtogin kasama ang mga nagsasayang tao.
Kahit na hindi na ako makapag isip ng maayos dahil sa sobrang nainom ay hindi ko mapigilang mangiti. Kapag talaga sinabi ko na girlfriend ko si Calledonia'y maraming naniniwala. Calledonia loves wearing black oversized t-shirt paired with a baggy pants that she almost looks weird and mysterious. Isama mo pa ang parating malamig at intimidating niyang mukha. Naka-wolf cut din ito na hanggang sa balikat lang ang haba. Calle is very pretty and is as tall as me that she could pass as a model but I know it isn't her cup of tea.
She's a f*****g goth girl with no interest in life but to go wherever we are like some kind of a sand that always go with the waves in the ocean. I even havd a hunch that she's a tomboy. Hindi niya lang sinasabi.
After a while, I suddenly felt a warm hands enveloped on my hips. Napatigil ako ng ilang sandali dahil sa kakaibang naramdaman sa haplos ng lalaki. Ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang kaniyang dibdib na lumapat sa aking likod. Ang tela ng damit ng kung sino ay aking naramdaman dahil walang saplot ang likod ng sout kong dress. Hindi ako nagpadala sa kakaibang naramdaman at mas lalo pang sumayaw. Sumayaw din ang lalaki sa likod ko. Ipinikit kong muli ang aking mga mata. Ang kaniyang mamahalin at panlalaking pabango ay naamoy ko na.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang paghaplos ng lalaki sa aking baywang hanggang sa baba ng aking dibdib. I stiffened at the sensation it brought me, with eyes wide open. When his hot breath touched my cheeks, it almost kill me and never once in my life I would thought that a rsndom person can make me tremble and feel like this.
Napatigil na ako sa pagsasayaw habang nararamdaman ang dalawang kamay nito na taas baba sa aking katawan. Billions of electric volt went in every corner of my body. An unfamiliar feeling suddenly woke up. Curious with this man's look. I turned to him with eyes, slightly sleepy while feeling my hypersensitivity down there. Kahit noong humarap ako sa kaniya ay hindi pa rin nito binitawan ang baywang ko. Kahit na nahihilo galing sa nagsasayawang kulay ng bar ay pinilit ko pa rin ang sarili kong makita ng maayos ang lalaki. Tumingala ako dahil sa tangkad nito, habang taas-baba ang dibdib dahil sa pinupukaw na damdamin ng lalaking nasa harap ko.
His dark amber eyes locked against mine. Even when my head is fuzzy, I still feel the mystery in his dark and cold eyes. I traveled my gaze on his pointed and straight nose, his firm and define jaw, I then travelled my gaze on his well built body. I gasped because of his masculinity that is screaming with verile like a ferocious apex predator. Suddenly, my eyes drifted at his thin lips. My lips unconsciously parted with the view. Strong urge washed over my body like a river, wanting to taste his lips so bad to sate me . Lumapit ako sa kaniya at marahang nilapat ang labi ko para sa isang halik. Inilayo ko ang mukha ko pagkatapos ko siyang halikan habang nakapikit pa.
Napangisi ako dahil tama ang naisip ko kanina. Masarap siya.
He then grunted sexily. Now I want to kiss him more. Hahalikan ko na sana siya nang ang kaniyang kamay na nakahawak sa aking baywang kanina ay unti unting bumaba sa aking puwetan. Tumindig ang balahibo ko habang dinadamdam ang kamay niya sa isa sa private parts ko. Hinapit niya ako sa kaniya, ang aking dibdib ay dumidikit na sa kaniya. He aggressively kissed me. I equalled it with hunger that I never felt before. I whispered a moan when I felt his tongue suck in mine.
" Wanna go somewhere else?" He whispered with his cold and sexy voice after our long and hungry kissess that we shared in the middle of the dancefloor. f**k. Ilang beses na akong niyaya ng mga lalaki sa gabing ito ngunit hindi ako nahihirapan na tanggihan sila kahit noong lasing na ako. Pero ang lalaking ito ay hirap na hirap kong balewalain. That instead of turning down his offer, I answered it with a kiss full of pleasure and desire.
"f**k!" He cursed as his hand crawled underneath my skirt.
His tongue then graced my lips that I reciprocated hungrily. With his other hand on my breast, under the thin fabric of beige silk that I am wearing, he then lean me on the cold cemented wall. A soft moan went out of my lips when his kisses went on my neck. Ang tunog ng musika sa bar at ang ingay ng mga nagsasayang tao ang narinig ko habang ibinababa ng lalaki ang aking panty na nasa hita ko na ngayon.
Tumigil naman siya sa paghalik sa akin habang binaba niya rin ang strap ng dress na sout ko. Nagkatinginan kami. His dark eyes burried at me with a burning lust and passion on it. Kahit na nahihilo galing sa alak na aking iniinom kanina ay hindi ko parin maiwasang makita ang mata ng mesteryusong lalaki na sabik na sabik sa ginagawa sa akin. My two not so big valley is now exposed. The burning lust that I'm feeling burned more when he sucked his hot mouth on the other while his other hand massaging the other. The burning sensation and the hypersensitivity is too much for me to take that I shouted a long moan. He groaned at my reaction as he lifted me up, making me cradled on his hip.
Libo libong boltahe ang nagkalat sa buong katawan ko. I didn't know s*x is so f*****g good. If I have known, I would have done it a long time ago. Ang pinaparamdam sa akin ng lalaking ito ay hindi ko pa rnaramdaman sa kahit kanino na animo'y kahit hawakan niya lang ako saan saan ay nababaliw na ako.
Hinahalikan pa niya ang dibdib ko nang may biglang malakas na tambol ang narinig namin sa pintuan ng banyo, kung saan kami ngayon. Hilong hilo pa ako nang bigla siyang tumigil sa ginagawa. Tumayo siya ng maayos habang dismayado naman akong nakatanaw sa kaniya. Ang kaniyang basa at mapula-pulang labi ay nakaawang habang inaayos niya ang kaniyang sout na itim na t-shirt na hapit na hapit sa maskulado niyang katawan. Napaupo ako sa sahig ng comfort room nang hindi ko na makayanan ang sarili dahil sa sobrang kalasingan.
I then heard him cursed so loud before my world turns dark.