Dissapointed

2012 Words
"Ah!" I moaned after our long kiss. Pinasandal niya ako sa lamesa habang tinatanggal niya ang pagkakabutones ng aking sout na pantalon pagkatapos ay binaba niya ito. Tumigil ako at ako na mismo ang nagtanggal noon sa aking paa. Naka tube at panty na lang ako ngayon habang siya ay nakadamit pa. Pagkatapos kong tanggalin iyon ay hinalikan niya akong muli. I wrapped my arms around his neck as we kissed. He then made me sit on the table. Now he's in between me. Ang halik niya ay bumaba na sa aking leeg. Humalinghing ako nang maramdaman ko ang kamay niya sa aking dibdib at pinaglalaruan iyon. Binaba ko ang tube top ko pati ang strapless na bra for his better access. Humalakhak siya sa ginawa ko na sinamaan ko naman ng tingin. "Damn it." Natatawa niyang saad. "You want to f**k or ayaw mo na?" I coldly said while panting. He gazed at me darkly and played my twin peak, never taking his eyes off me. Suminghap ako at tumingala sa ginawa niya. "Of course not." He whispered huskily and then started kissing my breast. He then nibbled the other. I shouted a long moan because of what he did. Napapikit ako sa iritasyon habang iniisip ko ang nangyari. Gusto kong sakalin ang sarili ko dahil nagpahulog ako sa kaniyang bitag. Suminghap ako at ininom ang tequila na in-order ko sa bar ng isang hotel na pinasukan namin sa bohol. We're here in virgin islands for the shoots after three days of getting ready and after the meeting. Kadarating lang namin dito. Inatasan kaming magpahinga dahil sisimulan bukas ang shoot pero hindi yata ako makakatulog ngayon dahil sa kakaisip. In fact, ilang araw na akong hindi maayos na nakakatulog. Tiningnan ko ang aking relo at nakitang 7 pm pa. Suminghap ulit ako at napapikit dahil sa kahihiyan na naiisip ulit. Parang gusto kong magpasuntok ng tao ngayon para pigilan ang kakaisip sa lalaking iyon at sa nangyari sa amin sa loob ng conference room! Galit na galit ako at hiyang hiya ako sa sarili ko dahil sa nagawa ko. I wasn't drunk but damn it! Nagawa ko! Putangina. "Isa pa." Saad ko habang nakayuko at hinihilot ang sentido. I'm still not drunk and I don't have any intention to get drunk. I really just want to drink. Narinig ko ang paglatag ng baso sa harap ko kaya umayos ako ng upo para inomin iyon. Kukunin ko na sana nang may kumuha noon at nilagay sa malayo sa akin. Napasinghap ako at nakaramdam ng galit sa ginawa ng kung sino. Tiningnan ko kung sino iyon pero napatutop ko lang ang aking labi nang ang pamilyar na lalaki ang tumambad sa aking harapan. Mas lalo akong nairita nang natanaw ko siya. I looked away and minded my own business as I still felt his gaze still on me. Why is he here? Hindi naman siya kailangan dito a? Anong ginagawa niya dito! Para ipahiya ako? I heard him sigh. "You should rest." Mas lalo akong nairita dahil alam ko na ako ang kinakausap niya. Masama ko siyang tiningnan. "Pwede ba. Huwag mo nga akong kausapin!" He sighed heavily. His hooded eyes warily gaze at me. Nakaputing sando lang siya at naka gray na pang beach na shorts. And damn it! Kahit na ganito at simple lang ang sout niya ay hindi ko maipagkakaila kung gaano siya ka attractive dahil sa malaki niyang katawan. And thanks to his sando, his masculinity is so evident. He even looked like a damn model while standing beside me. Napalingon ako sa paligid. Tama nga ako na maraming babae ang nakatingin sa amin o sa kaniya lang. Mga turista pati ang nga employee na naroroon ay naglalaway na nakatitig sa kaniya. Mas lalo akong nairita sa nakita dahil sa putanginang epekto ng lalaking ito kaya tumayo ako para umalis. Padarag akong tumayo at muntik ng matumba kung hindi niya lang ako nahawakan sa baywang. Napasinghap ako sa sensasyon na naramdaman. Damn it! Hinawakan lang ako, nag iinit na ako. Putanginang iyan. Putanginang alak iyan! I pushed him away, irritated. When he relinquished his hold, I started walking towards the elevator while a little bit dizy. I heard Raffael groaned behind me when I bumped unto a guy. "S-sorry!" Saad ko at binitawan kaagad ang pagkakahawak ko sa isang matangkad at foreigner na lalaki. He smiled at me and was about to talk when Raffael interrupted us. I shrieked when he pulled me unto him and scoop me up. I squeeze a little but stop when I remembered that we are in a public place. And if I cause another ruckus, my name will be tainted more. "f**k you." I whispered intently. His heavy sigh is his only response as he went inside the elevator. I then leaned my head on his shoulder as I closed my eyes intently. I'm a bit tipsy. Damn it. Habang isinasandal ko ang ulo ko sa balikat niya ay hindi ko maiwasang maamoy ang pabango niyang lalaking lalaki. Suminghap ako at mas lalong isiniksik ang sarili sa kaniya. I wrapped my hands around his shoulder. He sighed heavily again after awhile of silence. "Are you mad at me?" He whispered in a low growl. I groaned. The irritation went back again. "I don't like how it turned out that way. I'm not into commitment. " Dagdag nito na mas lalong nagpaumalpas sa iritasyon ko. Tiningnan ko siya ng masama habang malambot naman ang kaniyang mata na nakatingin sa akin. I gritted my teeth. "Will you f*****g stop it!? Do you really think I'm into commitment too? Do I look serious to you? Huh!?" Angered burned more when I remembered it again while his fingering me there in the conference room. When he realised I was a virgin, he instantly backed out like he's horrified into something. He declared that I am a virgin like it is taboo that he don't want to be involve. I was ashamed. I felt insulted. I feel like I was rejected by someone and I hate how it feels. He heave a sigh. "f**k that-" "No, f**k you!" I shouted. Walang tao sa elevator, kami lang kaya malakas ang loob ko. Sinuntok ko ang matigas niyang dibdib. "I said stop it! Kalimutan mo na 'yon. Ayaw ko ng pag-usapan iyon! Kung natatakot ka na hahabulin kita para sa isang seryusong relasyon, pwes! You're wrong! Nagkakamali ka. Huwag kang umasa na gagawin ko 'yon dahil hindi!" Sigaw ko sa mukha niya. Hiningal pa ako nang matapos kong bigkasin iyon. Tinitigan niya lang ako, binabasa kung ano ang nasa isip ko. Inirapan ko siya. He sighed again. Pang ilang buntong hininga niya na ata iyon. Ilang sandali pa ay bumukas ang elevator. Raffael then started walking while I'm on his grasp, angry and tipsy. Pumikit ako habang naglalakad siya papunta sa suite ko at yumuko. Ilang sandali pa ay narinig ko ang pagbukas ng pintuan. Suminghap ako nang binaba niya ako sa isang sofa. Inilibot ko naman ang paningin ko sa room at narealised na hindi ito ang room ko. Sinamaan ko ng tingin si Raffael na nakatayo na sa harapan ko, tahimik na nagmamasid. I gritted my teeth as I ready to strike. " This isn't my room!" He sighed heavily. "I don't know yours so I took you here." He responded defensively. I glared at him, doubtful. He rolled his hooded eyes like he's exhausted of something. "Come on. I did not take you here for s*x. You're f*****g drunk and I don't know your room number so..." He stopped and now he looks angry. His thick brows furrowed as he looked at me darkly and grim. "f**k. Why am I even explaining. " I clenched my jaw so hard as I glared at him more. "I want to go out!" "f**k that! You're drunk. I don't have any motives from you. f**k it." Pumikit siya ng mariin at ilang saglit na hinilot ang sentido na para bang masakit ang kaniyang ulo. Nakapamaywang niya akong tiningnan. He looks weary and dark at the same time. He shifted his foot to the other. I then travelled my gaze on his room and I realized how big it is for one person. Will of course! He's f*****g rich. He can spend money in everything. I don't even know why he's here when he's a businessman, a very busy person. "Then why are you here, anyway?" I croaked and shifted my weight. I crossed my arms on my chest. "Hindi ka naman parte dito di'ba? Ano?" He rolled his eyes again and took a sit beside me. Umusog kaagad ako para hindi ako dumikit sa kaniya. Nagkatinginan kami. Kunot noo niya akong tiningnan na para bang ang ridiculous ko kaya umusog rin siya palayo sa akin. "I'm here to take a vacation." He croaked leisurely that irritates me. Like he's said it to tell me so that I will stop assuming. Pero bakit sa parehong lugar pa talaga ng shooting kung ganoon? Philippines has a lot of tourists spot s to offer! Hindi lang ang bohol ang merong magandang beach a. Umismid ako. "Bakit dito pa sa bohol kung ganoon?" Tumawa siya ng tumawa dahilan ng pag init ng mukha ko sa kahihiyan. He shooked his head then he gazed at me, still laughing like it was so funny. "Damn.." natatawa niyang saad. "Are you accusing me of stalking you?" Lalong uminit ang pisngi ko dahil sa sinabi niya. I looked away, brows furrowed. He chuckled again and this time, he closed the space between us. His elbow is leaning on the back of the sofa, body facing at me. He touched my chin and made me looked at him. My eyes then locked against his playful amber eyes. Ngumuso ako at biglang na hypnotized sa mata niyang may kakaibang kulay. It's like an embers of fire, dark ember of a sun, amber. I heave a sigh and chewed my lower lip as I calmed myself down. I feel hot and I don't like it. Why am I lusting over this f*****g asshole? "L-lumayo ka nga!" I exclaimed half-heartedly. He chuckled sexily and shook his head thrice. I glared at him. He then caressed my cheecks tenderly that rather surprised me. Never once I thought that this alpha has softness in his system. Especially when he looked like an apex predator who show no mercy. "Oh, are you mad at me cause I did not took your virginity in the con-" he mocked that I cut off in an instant. " I'm not upset because of that. As if I'm a slave to my libido." I croaked intently. "Maybe that's the reason why you are here in the island. You're not sated and now you want to take me." I fired back, grinding when the truth is I'm furious inside. He smirked and looked at me with his sleepy eyes. He then put the strands of my hair behind my ear. I sucked in the air, as I felt my neck' skin errupt for a tingling sensation, feeling goosebumps when I felt his fingers graced on my neck. My eyes flickered when I looked at him. I then saw the burning fire in his amber eyes. Like a lightning in the dusk and dawn, like a storm taking over the fiery clouds of dawn. When I caught sight of his hooded eyes lingered on my lips for awhile, the scorching fire withing me burned more. But I got dissapointed when he looked away. He stood up and walked away, not looking at me again like he's avoiding something that allures his system. "You can use the bed if you want to go to sleep. I'll take a hot shower." He mumbled before he walked away with a towel in his grasp. He then opened the door, perhaps a bathroom door. Pero bago niya masara ang pintuan ng bathroom ay nakita ko ang mga mata niyang mapanganib na tumingin sa akin. I sighed heavily and closed my eyes intently. Dissapointed at myself.
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD