bc

นางบำเรอขัดดอก

book_age18+
664
FOLLOW
2.9K
READ
pregnant
arranged marriage
illness
lies
rejected
faceslapping
punishment
surrender
substitute
Neglected
like
intro-logo
Blurb

“มองอยู่ได้เดี๋ยวฉันก็คิดค่ามองซะเลยนี่” พ่อเลี้ยงพิพัฒน์เอ่ยกับอลินชาทีเล่นทีจริง เวลานี้เขาอารมณ์ดีมาก ๆ เลยก็ว่าได้ที่จะได้กินเธอ พอคิดมาถึงตรงนี้ลูกชายเขาก็ตื่นตัวขึ้นมาทันที

“ซะ...เซ็กซี่...” อลินชาไม่รู้เลยว่าตอนนี้ตัวเองหลุดปากพูดอะไรออกมาให้เขาได้ยินพอสติกลับมาก็รีบเอามือปิดปากของตัวเองด้วยความเขินอายทันทีที่ตัวเองพลั้งปากเอ่ยชมหลงใหลในตัวเขา

“เธอว่าอะไรนะอลิน พอดีฉันได้ยินไม่ชัดเท่าไร ขอฟังอีกครั้งได้ไหม” เขาได้ยินชัดเจนทุกคำที่หญิงสาวพูดแต่เขาอยากจะแกล้งเธอเลยเอ่ยถามอีกครั้ง

“ปะ...เปล่า...แค่ฉันว่าคุณอาบน้ำเสร็จเร็วจัง” อลินชาอายจนแทบอยากจะแทรกพื้นห้องหนีเลยก็ว่าได้ในเวลานี้

“เมื่อกี้เธอไม่ได้พูดยาวแบบนี้นี่อลิน? ถ้าฉันหูไม่ฝาดนะเมื่อกี้นี้เธอพูดว่า ‘เซ็กซี่’ นะ ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอก็แอบอ่านกินฉันเหมือนกัน แต่ไม่ต้องแอบหรอกเพราะคืนนี้ฉันจะให้เธอกินฉันทั้งตัวเลยอลิน”

“บ้า!” ไม่น่าหลงใหลในหุ่นเขาจนพลั้งปากพูดไปเลย “กรี๊ด!"

อลินชาร้องกรี๊ดออกมาทันทีเมื่อเขาดึงผ้าขนหนูที่ใส่ออกมาจากห้องน้ำโยนทิ้งไปที่ตะกร้า และตอนนี้ก็ได้เห็นชีเปลือยตัวเป็น ๆ ต่อหน้าต่อตาจนหญิงสาวต้องรีบเอามือขึ้นมาปิดตาของตัวเองไว้

“จะปิดทำไมอลิน เอามือออกเดี๋ยวนี้ฉันบอกให้เอาออกไง” ไม่ใช่แค่สั่งให้อลินชาเอาออกแค่นั้นแต่เขาเดินมาดึงมือหญิงสาวออกเลย

“ว้าย! ชีเปลือยคนเขาไม่อยากเห็นยังอยากโชว์อีก เดี๋ยวตาบอดกันพอดี”

“เธอยังไม่ชินกับลูกฉันอีกเหรออลิน ฉันว่าเรามาเริ่มกันเลยนะอลิน ตอนนี้ลูกชายฉันมันตื่นแล้ว และถอดชุดนอนเด็กออกได้แล้ว ฉันไม่อยากให้เสียเวลามากไปกว่านี้แล้ว รู้ไหมว่ามันทรมาน” เขาไม่รอให้อลินชาถอดเองตามเขาสั่งให้เสียเวลาไปมากกว่านี้เขาเลยจัดการถอดมันออกให้หญิงสาวเสียเลย

“กรี๊ด! พ่อเลี้ยง ฉันอายนะ” อลินชาตกใจที่อยู่ ๆ มือหนาของเขาก็ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออกอย่างรวดเร็ว

“ถ้าไม่ถอดเราจะรักกันได้อย่างไรอลิน เหลือแค่ชุดชั้นในแล้วเธอจะถอดเองหรือให้ฉันถอดให้” พอเอ่ยเสร็จก็ทำท่าจะถอดชุดชั้นในเธออย่างที่ว่าแต่เธอห้ามไว้ทัน

“ไม่ต้องถอดเองได้ แต่ขอปิดไฟก่อนนะ ฉันอายอ่ะ...”

สาวเจ้าก็เดินไปปิดไฟในห้องทันที แต่พอเดินกลับมาที่เตียงพ่อเลี้ยงพิพัฒน์ก็ฉุดเธอลงมานอนที่เตียงกับเขาทันที เพราะเขานอนรอเธอตั้งแต่ที่เธอเดินไปปิดไฟแล้ว

“อุ๊ย! ตาแก่...” อลินชาหลุดปากอุทานออกมาซะเสียงดังเลยจนทำให้คนที่ฉุดเธอลงมาโกรธขึ้นมาทันที

“ถึงฉันจะแก่แต่ฉันก็ได้เด็กอย่างเธอมาเป็นเมียก็แล้วกันอลิน อีกอย่าง เด็กอย่างเธอก็ติดใจร้องครวญครางตลอดมิใช่เหรอเวลาที่ฉันรักเธอ เห็นไหม คนแก่อย่างฉันทำให้เธอได้พบกับความสุขมากมายแค่ไหน นับครั้งไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้ในแต่ละคืนที่เรารักกัน จะบอกไว้อย่างนะ ของแบบนี้ฉันทำคนเดียวไม่ได้ถ้าเธอไม่ร่วมมือกับฉันด้วย” อะไร ๆ ก็แก่ คนเขาก็น้อยใจเป็นเหมือนกันนะ

“ถ้าคุณไม่ขืนใจฉันจนฉันยอม คุณก็ไม่ได้แอ้มฉันหรอกคนลามก คนบ้ากาม คนเห็นแก่ได้”

อลินชายังว่าเขาต่อโดยที่ไม่คิดเลยว่าอีกไม่กี่นาทีนี่เธอจะเป็นคนร้องขอให้เขารัก และตอนนี้ชุดชั้นในของสาวเจ้าก็โดนเขาถอดออกหมดแล้วเลยเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าที่ใกล้ชิดกัน ยังดีที่เธอได้ปิดไฟในห้องแล้ว หญิงสาวจึงไม่อายเขาเท่าไรนัก

“ได้ งั้นมาพนันกันไหมว่าฉันไม่ได้ขืนใจเธอเลยแต่เธอยอมฉันเองต่างหาก หึหึ” ตอนนี้มือหนาของเขาเริ่มอยู่ไม่เป็นสุขเสียแล้วยิ่งร่างนุ่มนิ่มนี้ยิ่งทำให้อารมณ์พิศวาสในตัวเขาปะทุขึ้นจนตอนนี้เอาอะไรมาฉุดก็ไม่ลงแล้วถ้าไม่ได้ปลดปล่อยให้หนำใจ

“อื้อ!" อลินชาครวญครางทันทีเมื่อโดนเขาสัมผัสแค่นิดเดียวเธอก็ร้องครางออกมาแล้ว แต่เธอยังปากแข็งเอ่ยปฏิเสธเขา “ฉันไม่ได้เต็มใจ!"

“หึหึ ไม่เต็มใจแต่โอบกอดฉันแน่นเลยนะ ถ้าเต็มใจเธอจะไม่ลุกขึ้นมาปล้ำฉันเลยเหรอ หึหึ” ตอนนี้เขาพลิกร่างขึ้นทับอลินชาเรียบร้อยแล้ว ส่วนลิ้นร้อนของเขาก็ทำหน้าที่ลากผ่านร่องทรวงอิ่มของเธออย่างหลงใหลก่อนที่จะผละออกมาที่ปากอิ่ม เพื่อที่จะชิมข้างในโพรงปากอันหวานล้ำของเธอว่ามันน่าค้นหาน่ากลืนกินแค่ไหน

และเวลานี้สติของอลินชาได้หนีหายไปหมดแล้ว ตอนนี้ร่างเธอกำลังตอบสนองเขาและรับสัมผัสจากเขาด้วยความเต็มใจเสนอตอบเขา

“อื้อ!" สาวเจ้าร้องครางอีกครั้งเมื่อเขาปล่อยให้ปากเธอเป็นอิสระ

“หึหึ คิดดูให้ดีนะอลินว่าใครกันแน่ที่ต้องการใคร” เขาผละออกมาจากปากเธอเพื่อที่จะมาพูดย้ำเตือนสติหญิงสาวให้ได้อายกับคำพูดที่เอื้อนเอ่ยออกมาก่อนหน้านี้ แต่มือหนาทั้งสองข้างของเขาไม่ได้หยุดที่จะเคล้นคลึงดอกบัวคู่งามของเธอเลย

“ฉันเชื่อแล้วพ่อเลี้ยง ได้โปรดปรานีนางบำเรอขัดดอกคนนี้ด้วยเถอะ ไม่ไหวแล้ว ขอเถอะนะพ่อเลี้ยง อื้อ!" อลินชาทนกับความเสียวซ่านไม่ไหวอีกแล้วในเวลานี้

พ่อเลี้ยงพิพัฒน์ก็ไม่รอช้าที่จะใช้นิ้วของตัวเองเข้าไปสำรวจในกุหลาบงามหญิงสาวก่อนที่จะส่งลูกชายของตัวเองเข้าไปยึดครองพื้นที่ข้างในกุหลาบงามดอกนี้

“อื้อ! อลินเธอยังคงแน่นเหมือนเดิมเลยนะ” เขาเอ่ยออกมาลอย ๆ ด้วยความชอบใจ ที่สาวเจ้ายังคับแน่นเสมอสำหรับเขา

“อืม! พ่อเลี้ยงอย่าแกล้งอลินสิคะ” ตอนนี้อลินชาส่งสายตายั่วยวนให้กับพ่อเลี้ยงพิพัฒน์จนต้องรีบเอานิ้วออกจากกุหลาบงามเธอและแทนด้วยลูกชายของเขาทันที

“อื้อ! เธอนี้สุดยอดจริง ๆ อลิน ฉันชักจะติดใจเธอแล้วสิ สงสัยต้องมานอนที่เรือนพิกุลทุกวันแล้ว” ปากพูดแต่สะโพกสอบเขาก็ทำงานไปด้วย เขาเร่งจังหวะเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้างแล้วแต่อารมณ์

“พ่อเลี้ยงเร็ว ๆ หน่อยได้ไหม อลินใกล้แล้วนะ ขออีกนิดนะคะ อื้อ!" แล้วพ่อเลี้ยงพิพัฒน์ก็พลิกให้อลินชาขึ้นคร่อมตัวเองทันทีเมื่อเธอร้องขอให้เขาเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้นแต่เขาไม่ทำตาม

“พ่อเลี้ยงจะทำอะไรคะ?”

อลินชาเอ่ยถามด้วยความขัดใจ ทั้ง ๆ ที่เธอใกล้จะไปถึงแดนฉิมพลีอยู่แล้วแต่โดนเขาหยุดและพลิกร่างเธอขึ้นคร่อมเขาแทนซะงั้น ตอนนี้หญิงสาวก็รู้แล้วว่าอารมณ์ค้างที่เพื่อน ๆ ที่มหาวิทยาลัยเธอพูดกันมันเป็นอย่างไรเพราะตอนนี้เธอกำลังประสบอยู่

chap-preview
Free preview
บทนำ
รุ่งอรุณเบิกฟ้าวันใหม่ที่สดใสวุ่นวายในตลาดเช้าของโคราช ตอนนี้ทุกคนพลุกพล่านขวักไขว่ไปมาจนทำให้เช้านี้ในตลาดดูวุ่นวายเป็นพิเศษ “ผักจ้า ผักสด ๆ มาแล้วจ้า” เสียงแม่ค้าขายผักในตลาดร้องเรียกลูกค้าให้เข้าร้านของตัวเอง ด้วยความครึกครื้นเหมือนอย่างทุกวันที่ผ่านมา “ป้าทิพย์จ๊ะ อลินอยากกินผักคะน้าน้ำมันหอยจังเลยค่ะ” อลินชา พาซื่อ สาวน้อยร่างบางอรชร เอวคอดน่าสัมผัสรวบรัดเข้ามากอด แผงขนตาที่งอนยาวช่างน่าอิจฉา คิ้วเรียวได้รูปยิ่งทำให้ใบหน้าสวยหวานเด่น จมูกเรียวเล็กเชิด เรียวปากอิ่มแดงระเรื่อเป็นมันวาวจนคนที่มองอยากจะเข้าไปจุมพิตจนผู้คนที่พบเห็นหลงใหลไปกับเสน่ห์เธอ “คุณของป้าอยากกินเหรอจ๊ะ?” “จ้าป้าทิพย์” เสียงหวานรีบขานรับทันที “ป้าจัดให้เลยจ้ะ” ระว่างที่สองสาวต่างวัยยืนเลือกผักอยู่นั้นก็มีอีกสายตาคมคู่หนึ่งกำลังจ้องมองมาทางพวกเธอตลอดเวลา ไม่ว่าจะอิริยาบถไหน เขาก็ไม่ปล่อยให้คลาดสายตา ตั้งแต่ที่เห็นหญิงสาวเดินเข้ามาในตลาดแห่งนี้ไม่ว่าหญิงสาวจะทำอะไร หยิบจับอะไรก็ดูคล่องแคล่วไปหมด เธอช่างเหมาะกับการเป็นแม่บ้านแม่เรือนของเขายิ่งนัก นานแล้วที่เขาไม่ได้เห็นภาพที่ประทับใจแบบนี้ ยิ่งเห็นหญิงสาวในตอนนี้ก็ยิ่งทำให้เขาคิดถึงมารดาผู้ลาลับไป ในตลาดแห่งนี้หญิงสาวที่เขากำลังจ้องมองอยู่นั้นดูโดดเด่นที่สุด ใบหน้าสวยหวานของเธอที่ลอยเด่นอยู่นั้นเวลาพูดคุยกับแม่ค้าและป้าที่มากับหญิงสาวนั้นดูแล้วเป็นธรรมชาติไม่มีพิษมีภัย ซ้ำยังทำให้ผู้ชายทุกคนในตลาดหัวใจพองโตด้วยรอยยิ้มหวาน ๆ ของเธอ รวมทั้งเขาด้วย ตอนนี้ชายหนุ่มกำลังหลงใหลในความไร้เดียงสาของหญิงสาวอย่างจัง “เธอเป็นใครกันนะสาวน้อย” ชายหนุ่มคมเข้มตาฉบับหนุ่มไทยแท้ รูปร่างสูงใหญ่ จมูกโด่งคมเข้ม ปากสวยเกินหญิงจนทำให้สาว ๆ ทุกคนที่อยู่ใกล้พากันกรี๊ดด้วยความหลงใหลในตัวเขา แต่หากสายตาของเขาในตอนนี้นั้นมีแค่ร่างบางอรชรที่อยู่ร้านขายผักคนเดียวที่เขากำลังให้ความสนใจเป็นพิเศษ “พ่อเลี้ยงมองอะไรครับ?” เลขาฯ หนุ่มเอ่ยถามและปรายตามองไปทางที่เจ้านายของตัวเองมองด้วยความสงสัย พอมองไปกลับไม่พบอะไรเลยนอกจากผู้คนที่เดินพลุกพล่านไปมา “ไม่มีอะไรไม้” ตอนนี้สาวน้อยได้เดินหายลับเข้าไปในกลุ่มคนที่พลุกพล่านแล้ว จึงทำให้เขาหันมาสนใจคนรอบข้าง “ไม่มีอะไร ก็กลับกันเถอะครับ” “อืม!" ถึงเขาจะเดินออกมาจากตลาดแล้วแต่ใจเขาก็ยังคิดถึงใบหน้าหวาน ๆ ของสาวน้อยคนเมื่อกี้อยู่ จึงทำให้เขาอยากรู้ยิ่งนักว่าหญิงสาวเป็นลูกเต้าเหล่าใครถึงได้น่ารักแบบนี้ จนตอนนี้เขาได้นั่งรถออกมาห่างไกลจากตลาดแล้วเขาก็ยังคิดเรื่องเธอไม่หายเลย สาวน้อย ไม่ว่าเธอจะเป็นลูกเต้าเหล่าใคร ก็ตามฉันจะสืบจนรู้ให้ได้ว่าเธอเป็นใคร พ่อเลี้ยงพิพัฒน์ ใจอสูร เจ้าของบ้านไร่ใจอสูรที่มีชื่อเสียงที่สุดในโคราชเอ่ยหมายมาดในใจในขณะที่นั่งรถกลับไร่

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook