bc

ทางผ่านจอมเถื่อน

book_age18+
661
FOLLOW
2.4K
READ
sex
family
escape while being pregnant
opposites attract
pregnant
lies
rejected
poor to rich
weak to strong
addiction
like
intro-logo
Blurb

“อย่ามาแตะต้องฉัน” มือเล็กปัดมือใหญ่ที่จับคางตัวเองออกด้วยท่าทางรังเกียจ

“คุณเป็นของผม ทำไมจะแตะต้องไม่ได้ ตั้งแต่คุณจรดปากกาลงบนทะเบียนสมรสแล้วกุล คุณไม่มีสิทธิ์มาต่อต้านผมและปฏิเสธผม”

“ฉันก็บอกคุณตั้งแต่แรกแล้วว่าฉันทำเพื่อลูก ที่ยอมจดทะเบียนด้วยเพราะลูก เพราะน้องแอล ไม่ได้ต้องการมาเป็นของเล่นบนเตียงของคุณ ไม่ต้องการสัมผัสต่ำๆ จากคนเลวๆ อย่างคุณ”

“แต่คุณก็ขึ้นชื่อว่าเป็นเมียคนต่ำๆ เลวๆ อย่างผมไม่ใช่เหรอกุล” เขายิ้มหยันหล่อนแล้วคว้าแขนเล็กกระชากลากลงมาจากเตียงจนเธอเสียหลักพุ่งตัวปะทะกับร่างใหญ่โตของเขา

ตุ้บ!

“คุณจะทำอะไรฉัน ปล่อยฉันนะ” หล่อนดิ้นขัดขืนเมื่อเขาตวัดแขนโอบกอดรัดเธอแน่น

“ทบทวนความหลังกันหน่อยเป็นไง ย้อนความหลังความเป็นสามีหน่อยเป็นไง”

“ไม่นะ คุณจะทำกับฉันเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้นะ”

“ผมจะทำ ใครจะทำไม และน้องแอลก็หลับอยู่ ผมรู้ถ้าลูกได้หลับแล้วไม่มีทางจะตื่นง่าย และเป็นโอกาสเหมาะที่เราจะรื้อฟื้นความหลังกันไม่ใช่เหรอ” หลังมือหนาเสียดสีถูไถไล้เลื่อนตามนวลแก้มนวลที่แดงก่ำด้วยความโกรธของเธอ

“ไม่นะ”

“คุณห้ามผมไม่ได้ คุณก็รู้ไม่ใช่เหรอกุล คุณก็รู้ยามผมหิว ผมตะกละแค่ไหน และตอนนี้ผมก็หิวคุณมากด้วย” เขาโน้มหน้าต่ำลงมากระซิบให้เธอได้ยิน

“คนสารเลว!”

“เก็บเสียงไว้ร้องครางยามผมสอดใส่ไม่ดีกว่าเหรอกุล”

“ต่ำ!”

“คนต่ำๆ คนนี้เป็นพ่อของลูกคุณนะ อย่าลืมสิ”

chap-preview
Free preview
คำนำ
คำนำ สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ กลับมาพบกันอีกครั้งกับนิยายเรื่องใหม่เหมือนเคยค่ะ วันนี้ณิการ์มาพร้อมกับนิยายเรื่อง “ทางผ่านจอมเถื่อน” เป็นเรื่องราวของไอ้ช้อยกับกุลธิดา แน่นอนค่ะไอ้ช้อยคนเถื่อน เป็นเพื่อนรักคู่หูของไอ้เสริมจากเรื่อง “ปิ๊งรักสาวอ้วน(อ้วนยังไงก็รัก)” ค่ะ และสองหนุ่มก็เป็นลูกน้องสนิทมือซ้ายมือขวาและพ่วงตำแหน่งน้องชายที่รักของนายยักษ์ คีรี ดอว์สันจากเรื่อง “ถ่อย” ค่ะ สำหรับไอ้ช้อยแล้วกุลธิดาเป็นเพียงทางผ่าน และทางผ่านสายนี้แหละที่ทำให้เขาปวดหัวที่สุด หล่อนปิดบังความลับมาตลอดหลายปี และถ้าไม่บังเอิญเจอกันเขาคงไม่รู้ว่าตัวเองมีลูกกับหญิงสาว และแน่นอนว่าการเจอกันครั้งนี้เขาไม่ปล่อยเธอไปแน่ ในเมื่อเธอเป็นแม่ของลูกเขาและเป็นเมียเขา ยังไงเขาก็ไม่ปล่อยเธอไป แล้วทางผ่านที่เคยผ่านมาแล้วจะย้อนหวนคืนหรือไม่ ฝากนักอ่านเก็บเข้าชั้นหนังสือไว้อ่านแก้เหงาแก้เบื่อในช่วงอยู่บ้านกันด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อนิยายเรื่อง “ถ่อย” กับเรื่อง “ปิ๊งรักสาวอ้วน(อ้วนยังไงก็รัก)” ค่ะ สามารถอ่านแยกได้ไม่งงค่ะ เป็นคู่ของคนสนิทของพระเอกจากเรื่องถ่อยค่ะ นิยายชุดนี้มีทั้งหมด 3 เรื่อง มี *****คพร้อมโหลดทั้ง 3 เรื่องแล้วค่ะ 1.ถ่อย (ยักษ์ คีรี ดอว์สัน VS มายาวี) 2.ปิ๊งรักสาวอ้วน(อ้วนยังไงก็รัก) (ไอ้เสริม VS สมบุญ) 3.ทางผ่านจอมเถื่อน (ไอ้ช้อย VS กุลธิดา) คิดหื่นเชิญเสพ ณิการ์(ยักษ์)

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook