bc

เปย์รัก (แฝดน้อง) 40 กะรัต

book_age18+
411
FOLLOW
1K
READ
contract marriage
escape while being pregnant
pregnant
first love
friendship
superpower
faceslapping
discipline
punishment
surrender
like
intro-logo
Blurb

“พี่รู้ว่าหนูไม่เคย แต่หนูจะเคยและชอบมันเมื่อได้กินคมน้อยของพี่”

เอ่ยเสียงแหบพร่าประคองร่างเล็กให้ทรุดนั่งลงกับพื้นพร้อมตน เมื่อนั่งลงกับพื้นตัวอติคมก็แอ่นแผ่นหลังกว้างพิงผนังห้องน้ำ โดยมีน้ำจากฝักบัวไหลอาบรดเช่นเคย

“มีนก้มลงไปทักทายมันสิ จูบมันที่ปลายยอด” มือใหญ่ประคองลูกชายของตนขึ้น เพื่อรอการจูบทักทายจากหญิงสาว

เมยานีแหงนมองคนตัวโตพลางกลืนน้ำลายเหนียวๆ ของตนลงคอด้วยความยากลำบาก มือน้อยๆ ทั้งสองข้างค่อยๆ ยกขึ้นไปดันหน้าขาของชายหนุ่มไว้ พลางก้มลงหาเจ้าตัวร้ายของบุรุษอย่างช้าๆ เมื่อก้มลงใกล้จะได้สัมผัสมันแล้ว เธอก็แหงนเงยขึ้นสบตาคมอีกครั้ง พอเห็นเขาพยักหน้าหล่อนก็จูบยอดแข็งร้อนเบาๆ

“อ่า! จูบแบบนั้นมันไม่พอหรอกดุ๊กดิ๊ก ต้องอ้าปากดูดกลืนมัน คิดว่ามันเป็นกล้วยลูกเท่าแขนก็แล้วกัน จริงๆ มันก็ใหญ่เท่าแขนหนูนะ” อดอวดความใหญ่โตของตัวเองไม่ได้

“คนหลงตัวเอง คน...อะ! อือ!”

ยังพูดไม่ทันสุดความก็ถูกมือใหญ่กดใบหน้าให้ซุกซบกลางหว่างขาเสียแล้ว เธอพยายามดิ้นขัดขืนเพื่อผละออกมาหายใจ แต่ก็ไม่เป็นผล มือน้อยทุบตีต้นขาเขาแรงๆ

“อ่า! เจ็บนะดุ๊กดิ๊ก จะฆ่าผัวรึไง มือหนักจริงเชียว” พูดน้ำเสียงไม่จริงจังนัก ยอมปล่อยมือที่กดหัวหล่อนออก

“คนมันหายใจไม่ออก กดมาแบบนั้นมีนก็ขาดอากาศหายใจตายแย่สิคะ” เธอแหงนเงยขึ้นโต้ตอบ

“มันไม่ตายหรอก แต่พี่นี่สิจะตายเอา มันร้อน มันรุ่มไปหมดแล้วตอนนี้ ขนาดน้ำจากฝักบัวไหลอาบตลอดยังร้อนเลย อ่า! ช่วยพี่เถอะคนดี” พูดพลางลูบแก่นกายร้อนของตัวเองอย่างทรมานซ่าน

chap-preview
Free preview
คำนำ
นายหัวคมเข้ม หนุ่มใหญ่เจ้าของสวนปาล์มรายใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีต้องมาพ่ายแพ้ให้กับสาวน้อยวัยละอ่อน แต่จะทำยังไงดีเมื่อมันไม่ง่ายอย่างที่คิด เธอเป็นหญ้าอ่อนที่แพรวพราวไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม ส่วนเขานั้นก็มากมีด้วยทรัพย์ อยากได้เด็กต้องลงทุน เท่าไหร่ก็ยอม เพียงแค่ให้ได้แม่น้องหนูมานอนกก “งานนี้ใครจะหมู ใครจะหมา” นายหัวหนุ่มสายเปย์อติคม ศดานันท์ วัย 39 ย่าง 40 ปี สาวสวยรู้ทันกลลวงสวาทเมยานี บุหลัน วัย 24 ปี .......แล้วมาลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อกลลวงรักของตัวเอง.... สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุนณิการ์ด้วยดีตลอดมานะคะ สำหรับหมวดโรมานซ์ณิถือว่าเป็นเด็กใหม่เลยก็ว่าได้ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ ทดลองโหลดตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ *****คก่อนได้นะคะ “ณิการ์ฝากนายหัวคมผู้ชายสายเปย์ด้วยนะคะ” วันนี้ณิการ์มีนิยายซีรี่ย์เขียนกับพี่พิมพ์พิชญ์ เป็นซีรี่ย์ 40 กะรัต แนวโคแก่กินหญ้าอ่อน ณิการ์ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของแฝดผู้น้อง “เปย์รัก(แฝดน้อง) 40 กะรัต” ฝากด้วยนะคะ ซึ่งพระเอกของเราก็วัยย่าง 40 กันเป็นแฝดพี่กับแฝดน้องค่ะ ในซีรี่ย์จะมีเรื่อง “อ้อนรัก(แฝดพี่) 40 กะรัต” กับ “รัก(แฝดน้อง) 40 กระรัต” คนหนึ่งอยู่ทางเหนือ อีกคนอยู่ทางใต้ ซึ่งไม่ต้องเดาเลยว่าพระเอกของณิการ์จะอยู่ภาคไหน ต้องภาคใต้อยู่แล้วแนวถนัดผู้ชายสายเถื่อน ดิบ โหด ถ่อย ห่าม ที่สำคัญหื่น แต่ความแปลกใหม่ที่เสริมเข้ามาคือ “ฮา” พระเอกของเราสายฮาด้วยค่ะ อ่านสบายๆ เลิฟซีนก็มันหยดติ่งตามฉบับณิการ์จ้า แต่จัดเต็มเหมือนอิโรติกไม่ได้ เพราะเรื่องอยู่ในคำจำกัดของหมวดโรมานซ์ซึ่งณิการ์พยายามยั้งมือไม่ให้รุนแรงมากค่ะ แต่รับรองแซบหื่นฟินเช่นเคยค่ะ ส่วนคำที่เลือกใช้ในนิยายเรื่องนี้มีคำหยาบ คำไม่สุภาพณิการ์ก็ขออภัยนะคะ คำบางคำ บางประโยคเพื่ออรรถรสในการอ่านและเข้าถึงอารมณ์ณิการ์จึงเลี่ยงไม่ได้ค่ะ หากผิดพลาดจุดไหนณิการ์ต้องขอโทษทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ คิดหื่นเชิญเสพ ณิการ์

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook