bc

เพลิงร้ายซ่อนรัก

book_age18+
9.4K
FOLLOW
28.0K
READ
heir/heiress
drama
secrets
like
intro-logo
Blurb

คิดว่าจะหลอกกินเพลิงฝ่ายเดียวได้เหรอ พอเห็นว่าเธอเมาได้ที่มือหนาก็ล้วงอาวุธลับออกมา

ไม่ออกไปข้างนอกด้วยก็ได้ แค่มุมมืดมุมนี้ก็เกินต้านทานแล้ว

เขาไม่ได้ทำอะไรมากแค่แหวกกางเกงชั้นในของเธอที่นั่งอยู่บนตักออกเล็กน้อย ก่อนที่จะจัดท่าให้เธอเพื่อไม่ให้มันเข้าลำบาก

ความคิดผู้ชายร้อยทั้งร้อยมาเที่ยวสถานที่แบบนี้ และเจอผู้หญิงบริการ ก็คิดไปในแนวทางเดียวกันหมด ว่าเธอคงจะไม่บริสุทธิ์แล้ว และแถมเธอคนนั้นก็พร้อมที่จะมอบกายถวายให้แก่คนที่มีเงินมากพอที่จะทุ่มให้กับพวกเธอๆ เหล่านั้น

"โอ๊ย" หญิงสาวที่ถูกฤทธิ์แอลกอฮอล์ครอบครองจนไม่รู้สติ เกร็งสุดตัวเมื่อถูกของแข็งส่งเข้ามาในร่างกาย

ไม่ใช่ว่าเพลิงไม่เคยทำแบบนี้ในสถานที่เที่ยว ในห้องน้ำยังเคยพาผู้หญิงเข้าไปมาแล้ว เพลิงคิดว่าแบบนี้มันได้อารมณ์กว่าอยู่ในที่แคบสองต่อสอง และผู้หญิงที่จะถูกใจเขาก็ไม่ใช่ว่าเจอได้บ่อยๆ

_______________

ผู้กองเพลิงซึ่งได้รับภารกิจพิเศษมาจากท่านผู้พัน ให้ตามหาน้องสาวต่างมารดาที่ท่านพลเอกคนเป็นพ่อได้ทิ้งขว้างไป และเพลิงก็สืบทราบมาว่าน้องสาวของท่านผู้พันเติบโตมาที่บาร์เบียร์แห่งนี้ แต่พอก้าวเข้ามาเขาก็เจอสาวที่ถูกใจ เรียกมานั่งด้วยก่อน เธอคนนี้เป็นใครต้องตามอ่านได้ที่เพลิงร้ายซ่อนรักค่ะ

chap-preview
Free preview
บทที่ 1
[บาร์เบียร์] "คุณพี่มาคนเดียวหรือคะ" ต้องถามก่อนว่าแขกมีผู้หญิงติดมาด้วยไหม ถ้ามีทางร้านก็จะไม่จัดผู้หญิงมาบริการ กลัวว่าจะมีปัญหากันภายหลัง "มาคนเดียวครับ" ดวงตาคมกวาดมองไปทั่วร้าน หลังจากที่เขาสืบมาหลายวัน ก็ได้เบาะแสเล็กน้อยเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้น เบาะแสที่ได้ชี้ชัดมาที่บาร์เบียร์แห่งนี้ "คุณพี่สนใจสาวๆ แบบไหนคะ น้องๆ รุ่นนักศึกษาหรือวัยทำงาน" แขกที่มาส่วนมากก็จะเลือกอย่างแรกมากกว่า "คุณเป็นเจ้าของร้านที่นี่เหรอครับ" เขามองดูหน้าเธอคนนี้อายุยังไม่เยอะ แต่ทำไมดูคล่องแคล่วจัง "อย่าบอกนะคะว่าคุณพี่สนใจฉัน" ว่าแล้วคนที่ออกมารับแขกก็นั่งลงเบียดแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน "ผมอยากจะถามข้อมูลอะไรหน่อย" "ถามข้อมูล? คุณเป็นตำรวจหรือเปล่า?!" จากน้ำเสียงหวานหยดย้อยเมื่อสักครู่ก็เปลี่ยนไป "ทำไมพวกคุณต้องกลัวตำรวจด้วยล่ะครับ" ฟังแค่น้ำเสียงเด็กสาวคนนี้ก็ดูจะตกใจ "เราไม่ชอบคนในเครื่องแบบค่ะ" "ถ้าผมบอกว่าไม่ใช่ตำรวจล่ะครับ" "ก็พอจะคุยกันได้ คุณสามารถเลือกสาวๆ ได้ตามต้องการเลยนะคะ ชอบสาวคนไหนก็เรียกมานั่งได้เลย" ที่เธอคนนี้บอกว่าเลือกได้ตามสบาย เพราะมีสาวๆ เดินไปมาไม่ขาดสาย "ฉันขอตัวก่อนค่ะ" อึบ! "อุ๊ย" หญิงสาวในชุดเดรสสีแดงแบบเกาะอก..แต่ไอ้ตรงที่เกาะอกอยู่แทบจะหลุดลงมาเห็นจุกอยู่แล้ว ถูกมือหนาของแขกคนที่คุยด้วยเมื่อสักครู่ดึงลงมานั่งที่ตัก "ถ้าคุณพี่ต้องการจะคุยกับฉันต้องเงินหนาหน่อยนะคะ" "แล้วถ้าผมไม่ได้อยากจะคุยกับคุณที่นี่ล่ะ" "หมายความว่ายังไงคะ" "เราไปคุยกันต่อข้างนอกไหม" พักการตามหาไว้ก่อนแล้วกัน ตอนนี้ไอ้ที่เธอนั่งทับอยู่มันแข็งไม่รู้จะแข็งยังไงแล้ว..

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
4.3K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.6K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
1.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.4K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook