bc

30 ยังแจ๋ว

book_age16+
963
FOLLOW
2.9K
READ
contract marriage
fated
sweet
humorous
lighthearted
serious
harem
poor to rich
love at the first sight
addiction
like
intro-logo
Blurb

“จะทำอะไรณิ”

“เมื่อเมียมันพยศก็ต้องขี่ให้มันสงบ”

แควก!

กระชากชุดแซกสีชมพูอ่อนของจากคอให้ขาดถึงเนินออก ไม่สนว่าเธอจะดิ้นรนขัดขืน เมื่อตอนนี้ความโกรธของเขามันทะลุควันออกหูไปแล้ว อยากให้เขาต้องรุนแรงก็ไม่บอก เมื่อพูดดีๆ ไม่เข้าใจ เมื่อรักดีๆ ไม่ชอบ ชอบให้เป็นแบบนี้ได้ เมื่อไม่เห็นค่าความรักที่มีให้ก็ไม่สนใจอะไรแล้ว ตอนนี้ขอตักตวงความสุขและสั่งสอนให้สาสมใจหน่อยเถอะ

“ปล่อยนะ กรี๊ดดด ปล่อยณินะพะ...พี่...อื้อ! อือ!”

ปากหนาประกบปากเล็กแทบจะทันที เขาไม่อาจทนเสียงเล็กแสบแก้วหูของฌาณิการ์ได้อีกแล้ว เรียวลิ้นร้อนจาบจ้วงล่วงลึกเข้าไปในโพรงปากเล็ก สอดแทรกชอนไชไปตามไรฟันอย่างเอาแต่ใจ

“โอ้ย! ”

เป็นต้องร้องเมื่อคนตัวเล็กกัดลิ้นเขา จนต้องผละออกมาจากร่างเล็ก แล้วในจังหวะนั้นเองฌาณิการ์พลิกร่างตะเกียกตะกายหนี แต่ก็ไปไม่พ้นเมื่อมือใหญ่กระชากผมยาวสวยของเธอจากทางด้านหลังไว้

“โอ๊ย! ปล่อยนะณิเจ็บ”

เอี้ยวหน้ามามองคนตัวโตด้วยความโกรธแค้น อยากขยับอยากดิ้นหนีก็ไม่ได้ เมื่อถูกกระชากผมอยู่แบบนี้ มือเล็กยันร่างให้แอ่นไปตามแรงดึงของบุรุษแข็งแรงจากทางด้านหลัง

“ฮึ! ทีอย่างงี้อ้อนวอน เจ็บแค่นี้ไม่ถึงตายหรอก” พร้อมกับกระตุกมือตัวเองให้เธอรู้สึกเจ็บหนังหัว และมันก็ได้ผล

“โอ๊ย! ก็บอกว่าเจ็บไงเว้ย!...” ตะโกนออกมาด้วยความเจ็บ น้ำตาคลอเบ้า ปากอิ่มกัดปากตัวเองไว้แน่นเมื่อต้องฝืนทนความเจ็บในครั้งนี้

เขาแลบลิ้นออกมาข้างนอกแล้วเอามือข้างที่ว่างมาแตะปลายลิ้นตัวเองดู ว่าสิ่งที่ตนสงสัยนั้นเป็นจริงไหม และมันก็จริงเมื่อสีแดงเปื้อนติดมือเขา

“บ้าฉิบ! เลือด....”

“เฮอะ! เลือดชั่วไง” ยิ้มเยาะด้วยความสะใจ เมื่อรู้ว่าตัวเองทำให้เขาเลือดออกได้

“อย่าลำพองตัวไปเลยน้องณิ อย่าคิดว่าพี่จะดีเหมือนที่เห็น คนเราทุกคนย่อมมีด้านมืดเสมอ”

ว่าแล้วก็คืบคลานขึ้นไปคร่อมทับร่างเล็กแต่ก็ไม่ยอมปล่อยมือที่ดึงผมออก ส่วนมือที่ว่างก็บีบคางเล็กให้เอี้ยวหน้ามาทางตนแล้วจับบังคับให้แหงนเงยขึ้นมาสบตาคมกล้าของตน เมื่อเห็นดวงตาสวยเต็มไปด้วยน้ำตาปริ่มจะล้นออกมาหัวใจแกร่งก็กระตุกวูบไปชั่วขณะ แต่ก็ต้องปรับให้กลับมาเป็นสีหน้าเคร่งขรึมเหมือนเดิม ในเวลานี้เขาไม่ควรจะใจอ่อนกับม้าพยศอย่างฌาณิการ์

chap-preview
Free preview
อารัมภบท
สวัสดีเราชื่อฌาณิการ์ หงส์อุทัย หรือเรียกสั้นๆ ง่ายๆ ณิ ปีนี้เราอายุ 30 ปีแล้ว ไม่ใช่เด็กสาวเหมือนเมื่อก่อน เราสาววัยทำงานแต่เราตกงาน จะว่าตกงานก็ไม่ใช่เพราะเราลาออกเองด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างนานัปการ จะพูดถึงรูปร่างหน้าตาของเราก็พอไปวัดไปวาได้ ส่วนสูงก็เลยหลักกิโลมานิดหน่อย ถามว่าหุ่นดีไหม ตอบได้เลยว่าดีมาก เพราะฉันสมส่วนไม่ได้อ้วนกลมเตี้ยล่ำเหมือนคนอื่นเขา คือฉันเป็นคนมั่นหน้า มั่นในตัวเองมาก เพราะมั่นมากจึงโสดมาถึงอายุ 30 ปีไงล่ะ อย่าถามเรื่องเนื้อคู่เลย จนตอนนี้ยังไม่เกิดเลยมั้ง ไปดูหมอก็ไปดูทุกที่ที่เขาบอกว่าดังว่าแม่น แต่สุดท้ายเป็นไงล่ะ แม่หมอบอกว่าหนูจะได้แต่งงานตั้งแต่นมตั้งเต้าแล้ว จนตอนนี้เริ่มหย่อนยาน รู้จักตัวเราพอประมาณแล้ว ต่อมาก็เป็นครอบครัวเรานะ พ่อกับแม่เราท่านทำไร่ทำสวนนี่แหละ ไม่ได้ร่ำรวยเงินทองหรอก พอมีพอกินไม่ขาดก็แค่นั้นเอง ฉันเป็นลูกสาวคนโต มีน้องชายหนึ่งคน ตอนนี้แต่งงานออกเรือนไปแล้ว ฮ่าๆ คิดดูเถอะบ้านที่ฉันอยู่ สมบัติพ่อแม่จะเป็นของใครล่ะถ้าไม่ใช่ฉัน ครอบครัวของฉันค่อนข้างมีหน้ามีตาทางสังคมอยู่ในแถบชนบท และฉันก็ได้ออกงานบ่อยๆ กับพ่อแม่ลุงป้าน้าอา และนั่นแหละ งานดูตัว งานจับคู่ของผู้ใหญ่ก็มา ฉันเป็นคนปากสุนัขไม่รับประทาน หรือพูดง่ายๆ ปากหมานั่นเอง ใครๆ แถวบ้านจึงเกลียดไม่ชอบขี้หน้าฉัน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าฉันทำงานอะไร วันๆ เกาะพ่อแม่กิน กินเงินพ่อแม่ไปวันๆ เป็นคนรักสบาย ดังนั้นผู้ชายที่คู่ควรก็ต้องสามารถซัพพอร์ตความฟุ่มเฟือยของฉัน และนั่นแหละผู้ชายคนไหนจะมาเอา แต่เดี๋ยวก่อน เห็นฉันเป็นแบบนี้ฉันสวยเลือกได้นะยะ ผู้ชายมาจีบฉันเยอะ อันนี้เรื่องจริงนะ และฉันก็เลือกเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ฉันคบอยู่คนหนึ่ง แต่ไม่รู้ปลายทางรักจะเป็นยังไง ฉันอยากรู้ว่าชีวิตนี้จะได้ลงคานเหมือนเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันไหม เวลาเพื่อนรุ่นเดียวกันเอาการ์ดแต่งงานมาให้ฉันก็รู้ศึกเศร้านิดๆ เมื่อไหร่จะมีคนมาขอฉันบ้าง เมื่อก่อนฉันไม่เคยแคร์ไม่สนใจเรื่องผู้ชายเท่าไหร่ เพราะฉันมักถือคติที่ว่า “หิวเมื่อไร่ค่อยซื้อกินก็ได้ เพราะฉันมีเงิน” เป็นไงล่ะ จนทุกวันนี้ไม่ได้ซื้อกินแม้แต่คนเดียว เพราะอะไรน่ะเหรอ ฉันกลัวโรคที่จะตามมา อีกอย่างค่อนข้างหัวโบราณ ฉันเก่งแต่ปากแต่ถ้าให้ทำจริงๆ ฉันไม่เอาด้วยหรอก ความสาวความสวยของฉันมีค่าดังทองคำแท่งหนัก 100 ตันเลยก็ว่าได้ เราก็เล่ามาเยอะแล้ว ต่อไปจะเข้าเรื่องราวแล้วนะคะ มาดูกันว่าสาววัย 30 อย่างดิฉันจะแซบ จะแจ๋วแค่ไหน ถึงได้บอกว่าตัวเองสวยเริ่ดขนาดนี้ ก็แน่ล่ะใครๆ ก็ต้องชมตัวเองอยู่แล้วว่าตัวเองสวยเป๊ะ นั่นแหละความสวยอะไรเล่าจะเท่าจิตใจที่สวยงาม เผอิญว่าจิตใจฉันสกปรกด้วยสิ ไม่ได้ขาวใสสะอาดเหมือนใครอื่นเขา หรือเรียกง่ายๆ นางมารร้ายดีๆ นี่เอง ไม่เชื่อก็ลองอ่านเรื่องราวของฉันดูสิคะคุณผู้ชม ฉันลืมบอกไปว่าพ่อฉันชื่อนายอานัส หงส์อุทัย หรือพ่อนัส วัย 56 ปี ส่วนแม่ฉันชื่อนางสายบัว หงส์อุทัย หรือแม่บัว วัย 51 ปี ส่วนน้องชายฉันน่ะเหรออย่ารู้เลย แต่งงานออกเรือนไปแล้วไม่ค่อยมีตัวตนเท่าไหร่หรอก เรื่องส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องราวของเราสามคนพ่อแม่ลูกมากกว่า เพราะฉะนั้นตอนนี้ในบ้านหงส์อุทัยก็เท่ากับว่ามีฉันเป็นลูกสาวคนเดียวแล้ว อยากทำอะไรก็ได้เพราะฉันคือลูกคนเดียว อุ้ย! ลืมแนะนำคุณลุง คุณป้า คุณน้าที่น่ารักของฉันได้ยังไงกัน หากไม่มีพวกท่านจะไม่มีหลานสาวที่ชื่อฌาณิการ์ผู้หญิงนิสัยไม่ดีในวันนี้นะ รอติดตามพวกท่านได้ ว่าจะน่ารักยังไงนั้นต้องติดตามเรื่องราวชีวิตฉันค่ะ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.1K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.5K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.3K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.9K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.0K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook