bc

เสพกายเร้นรัก

book_age18+
725
FOLLOW
3.0K
READ
sex
age gap
sweet
bxg
humorous
heavy
lighthearted
expirenced
passionate
seductive
like
intro-logo
Blurb

“อือ มะ...ไม่ไหวแล้ว...ฉันไม่ไหวแล้ว ให้ฉันกลับเถอะนะ” หน้าสวยชื้นเหงื่อเซซบอกแข็งแรงของเขา สองมือเล็กจับเอวหนาของเขาไว้แน่นเพื่อไม่ให้ตนเองล้มลงกับพื้น

“อ่า เป็นเมียผมต้องอดทน ไม่ว่าเหนื่อยแค่ไหนถ้าผมยังไม่อิ่มคุณก็ต้องอ้าขาให้ผมนะทิมมี่” เขาผลักร่างน้อยออกห่างแล้วกดไหล่เล็กให้ย่อตัวคุกเข่ากับพื้น ชญาดาย่อตัวตามแรงกดของมือใหญ่อย่างอ่อนแรง พอได้นั่งคุกเข่าระดับการมองเห็นของหล่อนก็อย่ากับแก่นกายแข็งร้อนที่ชูชันของเขา หล่อนถึงกลับก้มหน้าแดงซ่านเขินอาย

“ฉันไม่ใช่เมียคนบาปอย่างคุณ ฉันไม่ใช่” หล่อนบอกปฏิเสะทั้งๆ ที่มันคือความจริงว่าตอนนี้ลหล่อนตกเป้นของเขา และหัวใจดวงน้อยๆ ก็เริ่มมีคนบาปแทรกแซงเข้ามาทีละน้อยๆ แล้วเช่นกัน

“ชูว์ คุณกล้าบอกพวกข้างนอกไหมล่ะว่าเราไม่ได้เมคเลิฟกันในนี้ เสียงของคุณครางเสียวดังขนาดนั้นแล้วคุณจะกล้าหน้าด้านบอกพวกเขาอีกเหรอว่าไม่ใช่เมียคนบาป” เขาเน้นย้ำทุกคำพูดในประโยคแล้วโน้มลงมาเชยคางมนคนที่นั่งคุกเข่ากับพื้นให้แหงนเงยขึ้นรับจูบร้อนอ่อนโยนของตน

“ปากของคุณเป็นขอผมคนเดียวเท่านั้นทิมมี่” ผละจูบอ่อนโยนออกมาเอ่ยยิ้มมุมปากให้คนตัวเล็กที่นั่งคุกเข่าตัวสั่นตรงหน้าตน มือใหญ่ปัดปอยผมที่ติดข้างแก้มชื้นเหงื่อและเปียกของชญาดาออกมาทัดหูให้หญิงสาวด้วยความเผลอไผก่อนจะโมลงไปดึงปลายผมสีดำยาวสลวยมาสูดดม

“อ่า หอมเหลือเกินทิมมี่ จำไว้ไม่ว่าจะวันนี้หรืออนาคตคุณเป็นของคนบาปคนนี้คนเดียวเท่านั้นที่รัก อ่า ทำให้ผมสิ ผมต้องการปากน้อยๆ ที่บอกว่าเกลียดผมดูดกลืนผมทูนหัว” บีบไหล่มนเพื่อกระตุ้นให้หล่อนทำตาม

ชญาดาจ้องมองสิ่งใหญ่โตของคนบาปตรงหน้าที่มใหญ่โตอลังการของชายหนุ่ม แล้วกลืนน้ำลายเหนียวๆ ลงคออย่างยากลำบากเมื่อคิดว่าต้องทำสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะทำในชีวิต

“ไม่นะไทรีส ฉันไม่ทำแน่น” หล่อนส่ายหน้าปฏิเสธ

“แต่เธอต้องทำ ถ้าเธอไม่ทำฉันจะบังคับยัดมันเข้าปากเธอเอง เลือกเอาต้องการแบบนุ่มนวลอ่อนโยนหรือดุดันคนสวย” น้ำเสียงแข็งแรงเอ่ยอออกมาอย่างคนมำอนาจ ดวงตาสีเขียวมรกตก็จ้องมองดวงหน้าสวยที่แหงนเงยขึ้นมาสบตาตนเอง

chap-preview
Free preview
คำนำ
คำนำ สวัสดีนักอ่านทุกท่านที่ติดตามนิยายณิการ์ภายใต้นามปากกาของยักษ์ เดือนนี้เดือนสุดท้ายของปีแล้ว ฝากนิยายเรื่องใหม่ล่าสุดด้วยนะคะ รับรองว่าดิบ เถื่อน ดุดดัน สมชื่อแน่นอนค่ะ นิยายเรื่อง “เสพกายเร้นรัก” เป็นเรื่องราวของมาเฟียหนุ่มที่ถูกขนานนานว่า “คนบาป” และนั่นแหละคือเขา เขาผู้มีแต่ความชั่วช้า “ไทรีส” พระเอกผู้จิตใจบาปทรมาม ไร้ความรู้สึกสำนึกดี และนางเอกของเราผู้ถูคนบาปกระทำก็คือ “ทิมมี่” หญิงสาวผู้เป็นเด็กกำพร้าโชคชะตานำพาให้มาพบกับบุรุษใจโฉดแห่งแดนบาป ณิการ์ฝากติดตามและสนับสนุนดด้วยนะคะ คิดหื่นเชิญเสพ ณิการ์(ยักษ์) *ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกนในรูปแบบใดหรือวิธีการใดๆทั้งปวงโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น หรือ อ้างอิง* เนื้อหามีความรุนแรงและเน้นทางด้านเรื่องเซ็กซ์เป็นหลัก โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เนื้อหา 18 +

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook