bc

หน่วงเหนี่ยว

book_age18+
207
FOLLOW
1K
READ
sweet
bxg
humorous
heavy
lighthearted
virgin
brutal
naive
passionate
selfish
like
intro-logo
Blurb

“อธิป” หนุ่มจิตกรหน้าหวานผมยาวมาดเซอร์ผู้โชคร้ายดันเข้าตาผู้หญิงนิสัยเสียอย่าง “วันพุธ” ในช่วงยุคโควิด-19 ขนาดใส่หน้ากกาอนามัยยังปิดบังความหล่อน่าลากขึ้นเตียงของชายหนุ่มไม่ได้

+++++++

“นรกกับผีน่ะสิ! ให้ตายกูก็ไม่เรียกมึงว่าเมียหรอก ผู้หญิงดีๆ ที่ไหนเขาจับผู้ชายมาขังไว้แบบนี้ เลว!” เขาบิดตัวออกจากวงแขนของเธอ แต่เธอก็ยิ่งกอดรัดเขาแน่น

“ปากร้ายจริงนะคะ ปากกับหน้าตาทำไมสวนทางกันแบบนี้ผัวขา ไม่พูดแล้ว คิดถึงจัง อยากเอาจังเลยค่ะ”

“กระดากอายบ้างไหมเวลาพูดน่ะ”

“อายทำไม แค่พูดว่าอยากเอากับผัวเอง” แล้วมือเล็กก็เปลี่ยนจากกอดเป็นลูบไล้ต้นแขนแข็งแรงลงมายังเอวหนาของเขาแทนแล้วมาจับก้นปอดของชายหนุ่มแล้วบีบเคล้นคลึง

“ให้ตายสิ ยัยนรกส่งมาเกิด อ่า...ให้มันได้แบบนี้สิวะ อ่า...อื้ม” สุดท้ายแล้วอธิปก็ทนการรุกเร่าของมือเล็กไม่ไหวเมื่อมือของเจ้าหล่อนบีบเคล้นก้นของเขาพร้อมกับอีกมือก็เคลื่อนมาบีบเร่าพวงไข่สวรรค์ที่ห้อยแขวนขนาบข้างความโอหังที่กำลังเหยียดตัวผงาดออกมาแสดงฤทธิ์เดชของมัน

คิกๆ

เธอหัวเราะขำกับคนตัวโตที่ร่างกายและปากสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง

“หยุดหัวเราะได้แล้วอีบ้า อ่า...จะทำอะไรก็ทำสิวะ เงอะงะอยู่ได้ อ่อนหัดว่ะ อ่า...เสียวเนื้อ อ่า...” สุดท้ายแล้วอธิปก็หลับตาเคลิบเคลิ้มภายใต้ผ้าปิดตาไปกับมือน้อยที่กำลังโอบกอดกอบกุมท่อนเนื้อตัวเองจากด้านหลัง

chap-preview
Free preview
คำโปรย
“นรกกับผีน่ะสิ! ให้ตายกูก็ไม่เรียกมึงว่าเมียหรอก ผู้หญิงดีๆ ที่ไหนเขาจับผู้ชายมาขังไว้แบบนี้ เลว!” เขาบิดตัวออกจากวงแขนของเธอ แต่เธอก็ยิ่งกอดรัดเขาแน่น “ปากร้ายจริงนะคะ ปากกับหน้าตาทำไมสวนทางกันแบบนี้ผัวขา ไม่พูดแล้ว คิดถึงจัง อยากเอาจังเลยค่ะ” “กระดากอายบ้างไหมเวลาพูดน่ะ” “อายทำไม แค่พูดว่าอยากเอากับผัวเอง” แล้วมือเล็กก็เปลี่ยนจากกอดเป็นลูบไล้ต้นแขนแข็งแรงลงมายังเอวหนาของเขาแทนแล้วมาจับก้นปอดของชายหนุ่มแล้วบีบเคล้นคลึง “ให้ตายสิ ยัยนรกส่งมาเกิด อ่า...ให้มันได้แบบนี้สิวะ อ่า...อื้ม” สุดท้ายแล้วอธิปก็ทนการรุกเร่าของมือเล็กไม่ไหวเมื่อมือของเจ้าหล่อนบีบเคล้นก้นของเขาพร้อมกับอีกมือก็เคลื่อนมาบีบเร่าพวงไข่สวรรค์ที่ห้อยแขวนขนาบข้างความโอหังที่กำลังเหยียดตัวผงาดออกมาแสดงฤทธิ์เดชของมัน คิกๆ เธอหัวเราะขำกับคนตัวโตที่ร่างกายและปากสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง “หยุดหัวเราะได้แล้วอีบ้า อ่า...จะทำอะไรก็ทำสิวะ เงอะงะอยู่ได้ อ่อนหัดว่ะ อ่า...เสียวเนื้อ อ่า...” สุดท้ายแล้วอธิปก็หลับตาเคลิบเคลิ้มภายใต้ผ้าปิดตาไปกับมือน้อยที่กำลังโอบกอดกอบกุมท่อนเนื้อตัวเองจากด้านหลัง หน่วงเหนี่ยว โดย ยักษ์

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook