bc

เด็กเสี่ย

book_age16+
969
FOLLOW
2.0K
READ
revenge
love-triangle
HE
mafia
drama
detective
cheating
war
like
intro-logo
Blurb

แสงแดดที่ส่องผ่านม่านเข้ามาให้ห้อง ทำให้ฉันที่กำลังนอนอยู่ต้องเบิกตาตื่นด้วยความงัวเงีย มองคนข้างๆ ที่กำลังนอนหลับอยู่แล้วถอนหายใจออกมาเบาๆ ก้าวเท้าลงจากเตียงเดินเข้าห้องน้ำมาด้วยสภาพเปลือยเปล่า น้ำกามสีขาวขุ่นยังเปรอะอยู่ตรงห่ามขา

ฉันชื่อขวัญ จีรนันท์ เลิศพิพักษ์ อายุยี่สิบห้าปี มีอาชีพเป็นพริตตี้ mc ค่อนข้างมีหน้าตาในสื่อโซเชียล แน่นอนทำอาชีพแบบนี้ต้องมีคนมาขอเลี้ยงหนึ่งในนั้นก็คือฉัน ฉันเป็นเด็กเสี่ยค่ะ เป็นเด็กของเสี่ยขุน ฉันเป็นเด็กเขามาหนึ่งปีแล้ว สัญญาจริงๆ มันแค่สามเดือนแต่เราต่อสัญญากันมาเรื่อยๆ จนปีหนึ่งแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าที่อยู่กันมานานขนาดนี้เป็นเพราะว่าเขาไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไปกันแน่

หยดน้ำที่ไหลออกจากฝักบัวไหลผ่านตัวไปทั่วเรือนร่าง ฝ่ามือบางลูบไล้ตามตัวเพื่อขจัดขัดคราบสกปรกออกจากร่างกาย ร่างหนาของชายหนุ่มยืนค้ำแขนอยู่หน้าประตูห้องน้ำ มองเรือนร่างของหญิงสาวอย่างหลงใหล แก่นกายที่หลับสนิทกลับผงาดขึ้นมา ร่างหนาของชายหนุ่มสาวเท้าเข้าไปหา กอดรัดร่างบางจากทางด้านหลัง ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยด้วยความตกใจ แต่พอรู้ว่าเป็นใครเธอก็ยืนนิ่งให้เขาสวมกอดทันที

ขุนเขา: จัดการมันหน่อยที่รัก //เสี่ยขุนกระซิบเบาๆ ที่หูของฉันพร้อมขบเม้มเบาๆ ให้ฉันพอรู้สึกสยิว

ฉันหันตัวมาเผชิญหน้ากับเขา เราสบตากัน แววตาที่เขาใช้มองฉัน มันอ่อนโยนเสมอเวลาที่เขาเอ่ยขอให้ฉันทำออรัลเซ็กส์ หรือแม้กระทั่งเวลาที่เรามีอะไรกัน

ฉันจุ้บริมฝีปากของเขาเบาๆ ไต่ระดับริมฝีปากลงมาเรื่อยๆ จนถึงสะดือ ฉันคุกเข่าลงแลบลิ้นเลียรอบสะดือของเสี่ยขุน ฝ่ามือบางของฉันกอบกุมแก่นกายใหญ่ของเขาเอาไว้รูดขึ้นลงเบาๆ เพียงแค่นั้นก็เรียกเสียงครางจากเสี่ยขุนได้แล้ว

ขุนเขา: อ่าส์ อมมันสิที่รักผมอยากให้คุณอมมัน

ฉันเงยหน้ามองเขา ฉันชอบสีหน้าของเขาเวลาแบบนี้ที่สุดมันดูเซ็กซี่ จนฉันอยากจะขย่มเขาไปทั้งตัว ฉันจัดการตามคำขอของเสี่ยขุนอย่างว่าง่าย ส่งแก่นกายใหญ่โตเข้าปากไป ผงกหัวขึ้นลงตามจังหวะที่ควรจะเป็น และเร่งจังหวะตามที่เสี่ยขุนเขาต้องการ

ขุนเขา: อีกนิดที่รักผมจะแตกแล้ว แตกแล้ว อะ อ่าส์ //เสี่ยขุนจับศีรษะฉันให้อยู่นิ่งแล้วกระแทกเอวสวนเข้ามา ไม่นานเสี่ยขุนก็กระตุกเกร็งยิกๆ ปล่อยน้ำรักในโพลงปากของฉัน ฉันกลืนมันอย่างที่ชอบทำประจำ อาจจะเหนียวคอหน่อย แต่เพื่อเขาแล้วฉันทำได้

ใช้เวลาอาบน้ำนานอยู่พอสมควร ก่อนจะพากันออกมาแต่งตัว ฉันผูกเนคไทให้เสี่ยขุน โดยมือของเขาทั้งสองจับเอวของฉันไว้

ฉัน: เสี่ยจะมานอนกับขวัญอีกไหมคืนนี้

ขุนเขา: ไม่รู้ ถ้าจะมาเดี๋ยวฉันจะโทรมาบอก

ฉัน: ขวัญจะรอ

ขุนเขา: อืม ฉันไปทำงานเธอก็อย่าดื้อล่ะ

ฉัน: ขวัญไม่ดื้อ

ขุนเขา: เด็กดี // เสี่ยขุนลูบศีรษะฉันเบาๆ แล้วแตะริมฝีปากที่หน้าผากของฉัน ก่อนจะเดินออกจากห้องฉันไปโดยไม่หันหลังกลับมามอง....

chap-preview
Free preview
บทนำ
แสงแดดที่ส่องผ่านม่านเข้ามาให้ห้อง ทำให้ฉันที่กำลังนอนอยู่ต้องเบิกตาตื่นด้วยความงัวเงีย มองคนข้างๆ ที่กำลังนอนหลับอยู่แล้วถอนหายใจออกมาเบาๆ ก้าวเท้าลงจากเตียงเดินเข้าห้องน้ำมาด้วยสภาพเปลือยเปล่า น้ำกามสีขาวขุ่นยังเปรอะอยู่ตรงห่ามขา ฉันชื่อขวัญ จีรนันท์ เลิศพิพักษ์ อายุยี่สิบห้าปี มีอาชีพเป็นพริตตี้ mc ค่อนข้างมีหน้าตาในสื่อโซเชียล แน่นอนทำอาชีพแบบนี้ต้องมีคนมาขอเลี้ยงหนึ่งในนั้นก็คือฉัน ฉันเป็นเด็กเสี่ยค่ะ เป็นเด็กของเสี่ยขุน ฉันเป็นเด็กเขามาหนึ่งปีแล้ว สัญญาจริงๆ มันแค่สามเดือนแต่เราต่อสัญญากันมาเรื่อยๆ จนปีหนึ่งแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าที่อยู่กันมานานขนาดนี้เป็นเพราะว่าเขาไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไปกันแน่ หยดน้ำที่ไหลออกจากฝักบัวไหลผ่านตัวไปทั่วเรือนร่าง ฝ่ามือบางลูบไล้ตามตัวเพื่อขจัดขัดคราบสกปรกออกจากร่างกาย ร่างหนาของชายหนุ่มยืนค้ำแขนอยู่หน้าประตูห้องน้ำ มองเรือนร่างของหญิงสาวอย่างหลงใหล แก่นกายที่หลับสนิทกลับผงาดขึ้นมา ร่างหนาของชายหนุ่มสาวเท้าเข้าไปหา กอดรัดร่างบางจากทางด้านหลัง ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยด้วยความตกใจ แต่พอรู้ว่าเป็นใครเธอก็ยืนนิ่งให้เขาสวมกอดทันที ขุนเขา: จัดการมันหน่อยที่รัก //เสี่ยขุนกระซิบเบาๆ ที่หูของฉันพร้อมขบเม้มเบาๆ ให้ฉันพอรู้สึกสยิว ฉันหันตัวมาเผชิญหน้ากับเขา เราสบตากัน แววตาที่เขาใช้มองฉัน มันอ่อนโยนเสมอเวลาที่เขาเอ่ยขอให้ฉันทำออรัลเซ็กส์ หรือแม้กระทั่งเวลาที่เรามีอะไรกัน ฉันจุ้บริมฝีปากของเขาเบาๆ ไต่ระดับริมฝีปากลงมาเรื่อยๆ จนถึงสะดือ ฉันคุกเข่าลงแลบลิ้นเลียรอบสะดือของเสี่ยขุน ฝ่ามือบางของฉันกอบกุมแก่นกายใหญ่ของเขาเอาไว้รูดขึ้นลงเบาๆ เพียงแค่นั้นก็เรียกเสียงครางจากเสี่ยขุนได้แล้ว ขุนเขา: อ่าส์ อมมันสิที่รักผมอยากให้คุณอมมัน ฉันเงยหน้ามองเขา ฉันชอบสีหน้าของเขาเวลาแบบนี้ที่สุดมันดูเซ็กซี่ จนฉันอยากจะขย่มเขาไปทั้งตัว ฉันจัดการตามคำขอของเสี่ยขุนอย่างว่าง่าย ส่งแก่นกายใหญ่โตเข้าปากไป ผงกหัวขึ้นลงตามจังหวะที่ควรจะเป็น และเร่งจังหวะตามที่เสี่ยขุนเขาต้องการ ขุนเขา: อีกนิดที่รักผมจะแตกแล้ว แตกแล้ว อะ อ่าส์ //เสี่ยขุนจับศีรษะฉันให้อยู่นิ่งแล้วกระแทกเอวสวนเข้ามา ไม่นานเสี่ยขุนก็กระตุกเกร็งยิกๆ ปล่อยน้ำรักในโพลงปากของฉัน ฉันกลืนมันอย่างที่ชอบทำประจำ อาจจะเหนียวคอหน่อย แต่เพื่อเขาแล้วฉันทำได้ ใช้เวลาอาบน้ำนานอยู่พอสมควร ก่อนจะพากันออกมาแต่งตัว ฉันผูกเนคไทให้เสี่ยขุน โดยมือของเขาทั้งสองจับเอวของฉันไว้ ฉัน: เสี่ยจะมานอนกับขวัญอีกไหมคืนนี้ ขุนเขา: ไม่รู้ ถ้าจะมาเดี๋ยวฉันจะโทรมาบอก ฉัน: ขวัญจะรอ ขุนเขา: อืม ฉันไปทำงานเธอก็อย่าดื้อล่ะ ฉัน: ขวัญไม่ดื้อ ขุนเขา: เด็กดี // เสี่ยขุนลูบศีรษะฉันเบาๆ แล้วแตะริมฝีปากที่หน้าผากของฉัน ก่อนจะเดินออกจากห้องฉันไปโดยไม่หันหลังกลับมามอง....

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.7K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
4.4K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.4K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.0K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook