bc

ภรรยาที่(ไม่)รัก

book_age18+
13.7K
FOLLOW
65.9K
READ
HE
drama
office/work place
like
intro-logo
Blurb

"ในเมื่อฉันเป็นภรรยาที่คุณไม่ได้รัก คุณก็ไม่น่าจะเก็บใบทะเบียนสมรสนั้นไว้เลย ปล่อยให้ฉันได้ไปตามทางของฉันเถอะ"

"รู้ได้ยังไงว่าผมไม่ได้รักคุณ"

"อย่าบอกนะคะว่าคุณเก่งขนาดที่จะรักผู้หญิงได้พร้อมกันถึงสองคน"

"ตอนนี้ผมมีแค่คุณคนเดียว"

ดูน่าภูมิใจมากเลยที่ได้ยินประโยคนี้จากสามีของตัวเอง แต่ทำไมมันยิ่งทำให้ความรู้สึกของคนที่ฟังอยู่ดูแย่ลงไปอีก

"คุณอภัยให้ผมได้ไหม เรื่องที่ผ่านมาผมไม่สามารถจะกลับไปแก้ไขมันได้ เพราะมันเกิดขึ้นก่อนที่เราจะรู้จักกัน แต่นับต่อจากนี้ไป ผมสาบานด้วยเกียรติที่ผมมีอยู่ จะรักและดูแลคุณกับลูก จนกว่าผู้ชายคนนี้จะไม่มีลมหายใจอีก"

"ฉันขอดูก่อนแล้วกัน" เขาทำให้เธอเสียใจมานับครั้งไม่ถ้วน ตั้งแต่รู้จักกัน เธอก็เริ่มรู้จักคำว่าเสียใจ เจ็บใจ น้อยใจ ซึ่งอีกฝ่ายไม่เคยรับรู้เลย จนแม่คนหนึ่งต้องแกล้งทำเป็นว่าแท้งลูก เพื่อที่จะได้ไปจากชีวิตคู่อันล้มเหลวในครั้งนี้

"ผมจะรอวันนั้น แต่คุณช่วยอยู่ข้างๆ ผมได้ไหม อย่าพาลูกไปไกลจากผมเลย"

chap-preview
Free preview
บทที่ 1
[สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง] "อยากทานอะไรก็สั่งเพิ่มได้เลยนะ" "ขอบคุณค่ะ" "สักห้าทุ่มค่อยกลับ" "ที่จริงคุณไม่จำเป็นต้องตามใจผู้ใหญ่ขนาดนั้นก็ได้" "น้อง.." ชายหนุ่มไม่ได้สนใจคำพูดของอีกฝ่ายเลย เขาชูมือขึ้นแล้วสั่งพนักงานเสิร์ฟให้นำเหล้ามาเพิ่ม หนึ่งชั่วโมงผ่านไป.. "เราชื่ออะไรนะ" แก้วเหล้าที่เพิ่งชงเสร็จถูกวางลงตรงหน้าฝ่ายหญิงพร้อมกับถามชื่อ "....." ที่จริงชื่อของเธอ เขาได้ยินไป 2-3 ครั้งแล้ว เพราะผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันก่อนที่จะออกมา..แต่มันคงไม่สำคัญเขาถึงไม่จำ "สโรชาค่ะ" "ดื่มเก่งนิ" ชงแก้วไหนให้เธอก็ยกดื่ม จะไม่ชมว่าดื่มเก่งได้ยังไง มือหนาเอื้อมไปหยิบแก้วเหล้าที่เธอเพิ่งจะดื่มหมดมาผสมให้อีกครั้ง "ถ่ายรูปกันหน่อยนะ" ว่าแล้วเขาก็ล้วงเอาโทรศัพท์ออกมาเพื่อเซลฟี "ขยับเข้ามาอีกหน่อยสิ" สโรชาก็ทำตามโดยการขยับมานั่งใกล้ ..ก่อนที่จะถ่ายมือของเขาได้เอื้อมมาแตะไหล่พร้อมกับใช้แรงดันอีกฝ่ายให้เข้ามาชิดตัว "??" หญิงสาวแอบมองดูอยู่ว่าเขาจะทำอะไรกับภาพนั้น ลง IG ไปได้ครู่หนึ่งก็เริ่มมีคนมากดถูกใจให้ และเหมือนเขาจะพอใจมากที่เห็น account หนึ่งเข้ามากดถูกใจ ใบหน้าหล่อยิ้มมุมปากเล็กน้อย แล้วก็เก็บโทรศัพท์ เวลาผ่านไป.. และตอนนี้ก็เลยเวลาที่ทั้งสองคุยกันแล้วว่าจะกลับบ้าน "ยัง..ยัง..จำได้ม๊ายยย" เสียงเพลงที่ร้องออกมาก็เริ่มจะเพี้ยน "คุณหนักแล้วนะ" "โอ๊ยยโอ๊ยยย" (ผสมเพลงไปมั่ว) "เก็บตังค์ด้วย" เมาขนาดนี้ก็คงจ่ายไม่ได้แล้วแหละ เธอก็เลยต้องเป็นคนจ่ายเอง ที่จอดรถ.. "คนบ้าอะไรตัวหนักชิบหาย" จริงๆ เธอก็เมาไม่ต่างกัน แต่ก็ยังพอตั้งสติได้ "กุญแจรถอยู่ไหน" หญิงสาวค้นในกระเป๋ากางเกงอีกฝ่าย เพราะเธอนั่งรถออกมากับเขา "ไหวไหมครับคุณผู้หญิง" พนักงานผู้ชายที่แบกออกมาช่วยถามด้วยความเป็นห่วง "ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ" "ทางเรามีห้องให้ ผมว่าพาคุณผู้ชายไปพักให้หายเมาก่อนค่อยกลับจะดีกว่าไหมครับ" แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน บ้านเขาอยู่ที่ไหนก็ยังไม่รู้เลย หญิงสาวก็เลยสั่งคนงานสถานบันเทิงเปิดห้องให้ "ห้องว่างพอดีเลยครับ" คนที่คอยเช็คห้องรีบไปเปิดประตู เมื่อเห็นว่ามีนักท่องราตรีจะมาใช้บริการ "มีกี่ห้องคะ" "อย่าถามว่ากี่ห้องเลยครับ เกือบไม่ว่างแล้วคนเมื่อสักครู่เพิ่งออกไปเอง" เอาไงดี..ส่งเขาเข้าไปนอนแล้วกลับดีกว่าเรา "เดี๋ยวก่อนสิคะ" ขณะที่เธอกำลังจะบอกให้ช่วยพาเขาเข้าไปส่งในห้องให้หน่อย แต่ก็ไม่ทัน เพราะคนของที่นี่คิดว่าจะมาใช้บริการเรื่องอย่างว่าก็เลยรีบกลับออกไปแบบรู้งาน "รู้ว่าตัวเองคออ่อนไม่รู้จะกินเข้าไปทำไมเยอะแยะ" หญิงสาวบ่นในขณะที่ต้องเป็นคนพยุงร่างของอีกฝ่ายให้เข้าไป "โอ๊ย!" จังหวะที่ทิ้งตัวเขาลงไป มือหนาของชายคนที่เธอพาเข้ามาพักได้คว้าร่างของเธอลงไปบนเตียงด้วย "ปล่อยนะ ฉันแค่มาส่ง อืมม" ยังไม่ทันพูดจบเลยด้วยซ้ำ ก็ถูกอีกฝ่ายดึงเข้ามาปิดปากโดยการจูบ กำปั้นเล็กทุบลงตามลำตัวเพื่อให้เขาได้สติ และปล่อยเธอ แต่ยิ่งดิ้นอีกฝ่ายก็ยิ่งล่วงเกินมากกว่านั้นโดยการล้วงเข้ามาด้านในเสื้อ "อื๊ดดด" จะกรี๊ดออกมาก็ไม่ได้เพราะถูกปิดปากอยู่ แต่มือที่เขาล้วงเข้ามาเริ่มจะไม่อยู่นิ่ง เพราะตอนนี้มันกำลังเขี่ยยอดเม็ดที่ดันเสื้อชั้นใน ..หญิงสาวทำได้แค่ร้องอู้อี้ในลำคอ จูบจนพอใจริมฝีปากหนาก็เลยปล่อยแล้วขยับต่ำลงมาครอบครองยอดรัญจวนที่เขาเพิ่งจะกำจัดสิ่งกีดขวางออกไปให้พ้นทาง "ปล่อย.." คนตัวเล็กพยายามเรียกสติตัวเองให้กลับมา เพราะแอลกอฮอล์ในร่างกายของเธอก็ไม่ได้น้อยไปกว่าเขาเลย และตอนนี้ร่างกายดูเหมือนว่าจะอ่อนระทวยไปตามการเล้าโลมของอีกฝ่าย

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
4.3K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.4K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.6K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
1.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook