bc

หลงเอย

book_age18+
1.8K
FOLLOW
6.0K
READ
mafia
childhood crush
like
intro-logo
Blurb

"เห็นโลงนั้นไหม? ลองไปนอนเล่นสักคืนดูสิว่ามันสะดวกสบายดีหายใจคล่องรึเปล่า"

เอิงเอยขืนตัวปิดข้อมือด้วยเรี่ยวแรงที่มีจนสุดกำลัง เธอทั้งทุบทั้งดิ้นหยิกข่วนแต่คนบ้าอำนาจไม่มีเหตุผลกลับไม่สะท้านเลยสักนิด เอิงเอยถูกจับยัดเข้าไปในโลงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแคบๆ ตะปูเหล็กดอกใหญ่ถูกตอกตรึงลงทั้งสี่มุมอย่างแน่นหนาด้วยฝีมือเฟยต้าน เค้าโมโหที่เอิงเอยไปกับเพื่อนของเค้าง่ายๆ เค้าโมโหที่เอิงเอยกล้าต่อปากต่อคำกับเค้าโดยไม่มีทีท่าว่าจะยอมแพ้ ในเมื่อเธออวดดีเค้าก็จะสั่งสอนคนอวดดีให้ได้รู้ว่าผลที่ตามมามันเป็นยังไง

แนะนำตัวละคร

หลงเอย18+

__________________

 

เฟยต้าน อธิษฐ์โภภาคิน ลีหย่าง (เฟยต้าน) อายุ 35 ปี

หนุ่มลูกครึ่งชาวฮ่องกงผู้มีอภิมหาอำนาจในมือ เป็นลูกชายคนเดียวแห่งตระกูล "อธิษฐ์โภภาคิน ลีหย่าง"ที่ร่ำรวยที่สุดในเกาะฮ่องกง ด้วยบุคลิกที่เคร่งขรึมดูน่าเกรงขามทำให้เค้าถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าชายเย็นชา แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ทำให้สาวๆเกรงกลัวเพราะความหล่อความรวยเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้ทุกคนอยากสัมผัส

 

 

 

พรนับพัน ครุฑกษัตริย์ทัย (เอิงเอย) อายุ 17 ปี

เด็กสาววัยสดใสที่มีความร่าเริงคอยแต่งแต้มบุคลิกของเธอให้ดูน่าหลงใหล ความใสของแววตากิริยามารยาทที่นอบน้อมทำให้เธอเป็นที่รักของคนรอบข้าง แต่เรื่องราวทุกอย่างกลับต้องตาลปัตรเมื่อผู้เป็นพ่อเลี้ยงถูกผีพนันเข้าสิงแล้วทิ้งตัวเธอให้เป็นผู้ขัดดอกใช้หนี้แก่นายทุน

chap-preview
Free preview
INTRO
INTRO หลงเอย _____________________ "เห็นโลงนั้นไหม? ลองไปนอนเล่นสักคืนดูสิว่ามันสะดวกสบายดีหายใจคล่องรึเปล่า" เอิงเอยขืนตัวปิดข้อมือด้วยเรี่ยวแรงที่มีจนสุดกำลัง เธอทั้งทุบทั้งดิ้นหยิกข่วนแต่คนบ้าอำนาจไม่มีเหตุผลกลับไม่สะท้านเลยสักนิด เอิงเอยถูกจับยัดเข้าไปในโลงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแคบๆ ตะปูเหล็กดอกใหญ่ถูกตอกตรึงลงทั้งสี่มุมอย่างแน่นหนาด้วยฝีมือเฟยต้าน เค้าโมโหที่เอิงเอยไปกับเพื่อนของเค้าง่ายๆ เค้าโมโหที่เอิงเอยกล้าต่อปากต่อคำกับเค้าโดยไม่มีทีท่าว่าจะยอมแพ้ ในเมื่อเธออวดดีเค้าก็จะสั่งสอนคนอวดดีให้ได้รู้ว่าผลที่ตามมามันเป็นยังไง "ฮึก~ฮื่อ ช่วยด้วยค่ะช่วยหนูเอยที พี่ย๊งพี่ลีช่วยหนูเอยที คุณเฟยปล่อยหนูเอยหนูเอยกลัว" เสียงเอ่ยร้องขอความช่วยเหลือเสียงเอ่ยร้องขอความเมตตา ไม่ได้ช่วยให้เอิงเอยที่โดนลงโทษหลุดพ้นออกจากความทุกข์ได้เลย มิหนำซ้ำเธอกลับค่อยๆ หมดแรงลงเพราะอากาศข้างในพื้นที่แคบๆ ไม่มีออกซิเจนช่วยพยุงปอดเธอได้ ฝาก พี่เฟยต้าน&เอิงเอย ด้วยนะคะ ____________________

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
6.6K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.4K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.1K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.9K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook