CHAPTER 44

998 Words

"Aalis na daw sila?. ,tanong sa akin ni Zeke. Nakasandal ako sa pinto habang pinagmamasdan silang mag-impake ng mga gamit na dadalhin nila pauwi. Kanina pa sila nagpapatulong sa akin para mag-impake kaya lang ayaw ko. Iiwan kasi nila ako. "I'm glad na iniwan nila kayo,honey!. ,sabi niya. Hindi naman ako umimik sa sinabi niya. Nalulungkot kasi talaga ako,iniisip ko pa nga kung kaya ko ba na wala sila sa tabi ko kasi aminin ko man o hindi I became dependent on them. Pero kapag naiisip ko naman na malulungkot ang mga anak ko kapag nalayo sa kanilang ama,nakokonsensiya naman ako. Mas lalo namang hindi pwede na si Zeke ang isama namin doon kasi paano na ang mga businesses niya,ang dami pa naman nun. At saka alam ko namang hindi papayag ito lalo na at nalaman ko ang kalagayan ng Daddy niya.

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD